“แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ครั้งที่ 30 พิชิต GAT-PAT, ONET” ปีที่ 30 บุกเชียงใหม่ติวเข้มโค้งสุดท้ายก่อนสอบ กับสุดยอดติวเตอร์ชื่อดังตัวจริง และสุดยอดเนื้อหาพร้อมเก็งข้อสอบใหม่ล่าสุด

“แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ พิชิต GAT-PAT, ONET” ครั้งที่ 30 จัดติวเข้มโค้งสุดท้ายก่อนสอบครั้งสำคัญ พร้อมกันทั่วประเทศ บุกเชียงใหม่เปิดโอกาสน้องๆ นักเรียนทั่วภาคเหนือได้มีโอกาสติวกับสุดยอดติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศตัวจริงเสียงจริงอย่างใกล้ชิด ผ่านสไตล์การติวที่สนุกสนานเฉพาะตัว พ่วงด้วยเคล็ดลับการจำแม่น คิดเร็ว และเทคนิคการวิเคราะห์ข้อสอบที่ถูกต้องแบบไม่มีกั๊ก เน้นเฉพาะเนื้อหาเข้มข้น เฉลยแบบเข้าใจง่ายครบถ้วน พร้อมรับหนังสือแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ คู่มือเตรียมสอบครบ 8 วิชา จำนวน 1 ชุด ร่วมด้วย ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล นักแสดงสาวสวยขวัญใจวัยรุ่น และศิษย์เก่าแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ที่มาให้กำลังใจ และเผยเทคนิคการเตรียมสอบให้น้องๆ นักเรียนทุกคนพร้อมสอบครั้งนี้ ระหว่างวันที่ 10-11 กพ.ศกนี้ ณ ห้องบ้านล้านตอง โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่

นายดำรงค์ ศรีพระราม รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายบริหารกิจการภายใน มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ และประธานคณะกรรมการดำเนินการโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ กล่าวว่า เพราะเล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมความรู้ของเยาวชนเป็นสำคัญ ดังนั้นโครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” จึงเกิดขึ้น จากความร่วมมือของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด โดยในปี 2561 นับเป็นครั้งที่ 30 ของโครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ฟิตสมองก่อนสอบ โค้งสุดท้าย พิชิต GAT-PAT, O-NET” ถือเป็นโครงการติวเข้มประจำปีที่ส่งเสริมเยาวชนด้านการศึกษา เพื่อให้มีความพร้อมในการสอบผ่านเข้าสู่คณะและมหาวิทยาลัยที่ต้องการ โดยได้รวมเอาสุดยอดติวเตอร์ชื่อดังชั้นนำของเมืองไทยที่นำเทคนิคการสอนให้จดจำเนื้อหาได้ง่ายๆ ผ่านการเรียนที่สนุกสนาน รวมทั้งได้เปิดโอกาสให้นักเรียนทั่วประเทศสามารถเข้าร่วมติวกับโครงการได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผ่านช่องทางหลากหลายและเข้าถึงทุกพื้นที่ในประเทศไทย นับเป็นการสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงการติวเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยอย่างแท้จริง
สำหรับสัญจรภาคเหนือจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ห้องบ้านล้านตอง โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับความสนใจจากนักเรียนที่อยู่ทางภาคเหนือสมัครเข้าร่วมเรียนกับโครงการฯในครั้งนี้ถึงกว่า 10,618 คนและกำหนดให้มีพิธีเปิดโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ครั้งที่ 30 ฟิตสมองก่อนสอบ โค้งสุดท้าย พิชิต GAT-PAT, O-NET โดยมี นายชูชีพ พงษ์ไชย หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ ร่วมด้วย ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล นักแสดงสาวสวยขวัญใจวัยรุ่น และศิษย์เก่าแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ที่มาให้กำลังใจ และเผยเทคนิคการเตรียมสอบให้น้องๆ นักเรียนทุกคนพร้อมสอบครั้งนี้


โครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ครั้งที่ 30 ฟิตสมองก่อนสอบ โค้งสุดท้าย พิชิต GAT-PAT, O-NET
ที่จังหวัดเชียงใหม่ในปีนี้ ได้รวมเอาทัพสุดยอดติวเตอร์ชั้นนำระดับประเทศตัวจริงเสียงจริงมาถ่ายทอดความรู้แบบเข้มข้นและเทคนิคการทำข้อสอบต่างๆ ให้น้องๆ นักเรียนอย่างเต็มที่ อาทิ วิชาภาษาอังกฤษ – อาจารย์สมศรี ธรรมสารโสภณ วิชาชีววิทยา ครูพี่วิเวียน – นพ.วีรวัช อเนกจำนงค์พร วิชาคณิตศาสตร์ ครูซุปเค – อาจารย์

ศุภฤกษ์ สกุลชัยพรเลิศ วิชาเคมี ครูติ่ง – อาจารย์กรกฤช ศรีวิชัย วิชาภาษาไทย ครูแจ็กกี้ – อาจารย์นิทัศน์
ยศธสาร วิชาฟิสิกส์ ครูพี่ฟิวส์ – อาจารย์อภิชัย ใจจิตร และวิชาสังคมศึกษา – อาจารย์กนก จันทรา
นอกจากนี้โครงการ “แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ครั้งที่ 30 ฟิตสมองก่อนสอบ โค้งสุดท้าย พิชิต GAT-PAT, O-NET ยังส่งเสริมให้นักเรียนทุกคนเกิดความเสมอภาคในการเข้าร่วมกับการติวเข้มครั้งยิ่งใหญ่โค้งสุดท้ายก่อนสอบด้วยการจัดติวสัญจร 4 จังหวัด 4 ภาคกับติวเตอร์ตัวจริงพร้อมกันทั่วประเทศและติวผ่านอินเตอร์เนตที่ https://www.facebook.com/BRANDSWorldThailand


• วันที่ 10 – 15 กุมภาพันธ์ 2561 (กรุงเทพและภาคกลาง)
ติวสด ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และส่งสัญญาณผ่านเครือข่ายนนทรีไลฟ์

• วันที่ 10 – 11 กุมภาพันธ์ 2561 ติวสดพร้อมกัน (ภาคเหนือ, ภาคใต้ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)
– ภาคเหนือ ติวสด ห้องบ้านล้านตอง ชั้น4 โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่
– ภาคใต้ ติวสด ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
– ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ติวสด ณ ขอนแก่นฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดขอนแก่น
นางสาวเนียจา เซวัก ผู้บริหาร บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต แบรนด์ ซุปไก่สกัด กล่าวถึงการจัดโครงการ

“แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์” ครั้งที่ 30 ฟิตสมองก่อนสอบ โค้งสุดท้ายพิชิต GAT-PAT, O-NET ในครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เราดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 30 ซึ่งนับว่าเป็นโครงการติวเข้มโครงการแรกของประเทศที่มีนักเรียนผ่านการร่วมติวเข้มมาแล้วมากที่สุด โดยในปีนี้ (พ.ศ.2561) มีนักเรียนสมัครเข้าร่วมโครงการฯ 67,524 คนรวม 30 ครั้งของโครงการฯ มีนักเรียนสมัครเข้าร่วมโครงการฯ แล้วทั้งสิ้น 1,210,782 คน นับเป็นการการันตีความสำเร็จของโครงการได้เป็นอย่างดี สอดคล้องกับความภูมิใจ และความตั้งใจของแบรนด์ที่ต้องการอยู่เคียงข้างความสำเร็จของน้องๆ นักเรียน และคนไทย รวมทั้งมีส่วนร่วมส่งเสริมความพร้อมในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยซึ่งนับเป็นก้าวแรกที่สำคัญสู่อาชีพที่ชอบ และความสำเร็จอนาคต ซึ่งการพัฒนาประเทศชาติอย่างยั่งยืนต้องเริ่มจากการส่งเสริมศักยภาพให้กับเยาวชนให้มีความรู้รอบด้าน และทันต่อกระแสโลกในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งสิ่งนี้เป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญที่ แบรนด์ ยึดมั่นมาโดยตลอด


Relate Posts :