SF-NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 21 กันยายน 2560

MOTHER! มารดา!

เรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่ง ที่ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาต้องถูกทดสอบ เมื่อมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญมาเยือนบ้านของพวกเขา แล้วชีวิตอันสงบสุขของพวกเขาก็จะต้องเผชิญกับความยุ่งยาก *** เปิดรอบ Sneak Preview ตั้งแต่วันที่ 15 – 17 กันยายน 2560 รอบเวลา 20:00 น. เป็นต้นไป ***

Kingsman: The Golden Circle คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์

Kingsman: The Golden Circle จะเดินเรื่องต่อจากเหตุการณ์การโจมตีทั่วโลกในท้ายภาคแรก โดยที่ เอ็กซ์ซี่ (ทารอน อีเกอร์ตัน) และ เมอร์ลิน (มาร์ค สตรอง) มุ่งหน้าไปยังสหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมทีมกับฝั่งสำนักงานใหญ่ในอเมริกาช่วยกันกอบกู้โลก ซึ่งทางฝั่งสหรัฐอเมริกานั้นก็ได้นักแสดงอย่าง ฮัลลี่ เบอร์รี่ มานำทีมด้วย


BIRTH OF THE DRAGON บรูซ ลี มังกรผงาดโลก

เหตุการณ์เกิดขึ้นในปี 1965 ช่วงที่บรูซ ลี เปิดสำนักสอนมวยจีนให้แก่คนขาวในย่านไชนาทาวน์ของชิคาโก ไม่กี่ปีก่อนที่เขาจะได้เล่นซีรี่ส์ทางทีวี และกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ เขาต้องเผชิญหน้ากับครูมวยที่ถูกส่งมาจากจีนให้ยุติการสอนกังฟู การประลองดังกล่าวมีขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว มีผู้ร่วมเหตุการณ์ 3-4 คนเท่านั้น

MARY AND THE WITCH’S FLOWER แมรี่ ผจญแดนแม่มด

ภาพยนตร์เรื่องแรกของ Studio Ponoc ที่ก่อตั้งโดยอดีตทีมงานจาก Studio Ghibli สตูดิโอ โพนอค ก่อตั้งโดยผู้กากับ ฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ และโปรดิวเซอร์ โยชิอากิ นิชิมุระ อดีตทีมงานของ สตูดิโอจิบลิ ภาพยนตร์ Mary And The Witch’s Flower ดัดแปลงจากหนังสือแนวแฟนตาซี The Littlest Broomstick ซึ่งเขียนโดย แมรี่ สจ๊วต เล่าเรื่องราวผ่านเด็กสาวอย่าง แมรี่ ที่ค้นพบเมล็ดพันธ์เวทย์มนตร์จากโลกแม่มด ที่ทาให้ตัวเองมีพลังวิเศษเป็นเวลา 1 คืน โดยเธอเดินทางไปยังโลกเวทมนตร์และได้เผชิญแผนการลับบางอย่างโดยบังเอิญ เมื่อเหล่า สัตว์เวทย์มนตร์ถูกกักขังโดยพลังความชั่วร้าย แมรี่ ตัดสินใจที่จะใช้เวลา 1 คืนของเธอ หยุดยั้งมันให้ได้ฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ ผู้กากับจาก Arriety และ When Marnie Was There นั่งแท่นกากับและเขียนบทให้กับ Mary And The Witch’s Flower โดยหนังได้รับเสียงชื่นชมว่า มีส่วนผสมของ Harry Potter และ จิตวิญญาณลายเส้นของ Spirited Away ภาพยนตร์จะเข้าฉายในญี่ปุ่นช่วงซัมเมอร์ 2017


Walk With Me ก้าวเดินกับฉัน

เรื่องราวของหลวงปู่ ติช นัท ฮันห์ เป็นพระภิกษุชาวเวียดนาม ผู้นำเสนอความคิด พุทธศาสนาต้องเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และพุทธธรรม เป็นสิ่งที่สามารถประยุกต์ใช้ให้เข้ากับวิธีชีวิตยุคปัจจุบันได้

[wpgmza id=”344″]

Relate Posts :