NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 31 สิงหาคม 2560 SF

NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 31 สิงหาคม 2560

THE EMOJI MOVIE อิโมจิ แอ๊พติสต์ตะลุยโลก

The Emoji Movie อิโมจิ App ติสต์ ตะลุยโลก ว่าด้วยเรื่องราวในโลกของเหล่าอิโมจิ วันหนึ่งผู้ใช้มือถือกดอิโมจิ แต่เกิดแสดงผลผิดพลาด เนื่องมาจากความผิดพลาดของอิโมจิ ทำให้เจ้าของเครื่องเตรียมนำเครื่องไปล้างใหม่ และอาจจะทำให้โลกของอิโมจิต้องถูกลบไป เหล่าอิโมจิจึงต้องออกเดินทางไปยังสถานที่ที่อิโมจิไม่เคยไปเพื่อแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

WHAT HAPPENED TO MONDAY 7 เป็น 7 ตาย


เมื่ออนาคตอันใกล้โลกต้องเผชิญวิกฤตประชากรล้นโลก รัฐบาลออกออกกฏบุตรหนึ่งคนต่อหนึ่งครอบครัวซึ่งมีบทลงโทษผู้ฝ่าฝืนอย่างเด็ดขาดแต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อครอบครัวหนึ่งกลับมีบุตรสาวเป็นแฝด 7 ซึ่งถูกตั้งชื่อตามวันในสัปดาห์ พวกเธอต้องซ่อนตัวไม่ให้โลกรู้และแต่ละคนจะได้ออกไปโลกภายนอกตามวันในชื่อของตัวเองเท่านั้น …แต่แล้ววันหนึ่ง มันเดย์ พี่สาวคนโต ออกจากบ้านไปและไม่เคยกลับมา จุดชนวนการไล่ล่าที่เอาชีวิตของทั้ง 7 สาวเป็นเดิมพัน

ส่ม ภัค เสี่ยน

เสี้ยน (โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) หนุ่มอีสานสุดหล่อ ผู้รักบ้านเกิด และรักผู้สาว(แฟนสาว) เฝ้ารอคอย ส้ม (เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา) แฟนสาวที่จะกลับมาจากกรุงเทพ เพื่อหวังกลับมาใช้ชีวิตร่วมกัน เสี้ยน ช่วยแม่ทำ ส้ม-ผัก-เสี้ยน ดองขาย กิจการเล็ก ๆ หลังจากพ่อตาย แม่ก็ทำมาหากินเลี้ยงเสี้ยนมาตั้งแต่เล็กจนโต จนส่งเขาเรียนจบ ส่วน ภัค (ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช) สาวรุ่นน้องที่แอบหลงรัก เสี้ยน รุ่นพี่ปี 4มาตั้งแต่ตัวเองเป็นเฟรชชี่ ปี 1 ภัคมักให้เสี้ยนติวหนังสือ ให้ และภัคเองก็คอยช่วยงานที่บ้าน ไม่ว่าจะป็นการทำผักเสี้ยนดองขาย งานบ้านการเรือนต่างๆ ภัคทำเกลี้ยง สะอาดหมดจด แต่อ้ายเสี้ยนก็ไม่รู้นะว่าน้องภัคแอบรักแอบชอบอยู่ แล้ววันนึง ด้วยระยะทางและเรื่องของเวลา….มันก็ได้ทำให้ความฝันของเสี้ยนพังลงเมื่อ ส้มกลับมาพร้อมจักรพันธ์ (กอล์ฟ กรวัฒน์ สุวรัตนานนท์)แฟนใหม่หน้าตี๋ พร้อมประกาศกแต่งงาน แบบสายฟ้าแลป เสี้ยนเสียหลัก เสียอาการ เสียศูนย์ เสี้ยนพยายามหาคำตอบจากส้มโดยมี บรรจง(คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอย เชฟ)เพื่อนสุดซี้ ขี้เมา ประจำหมู่บ้านคอยช่วยเหลือ แต่ด้วยความไม่เอาไหนของบรรจง ทำให้เค้ามีเรื่องมีราวกับชาวบ้านรวมทั้งแฟนสาว สายใจ(วาวภคภรณ์ เลิศช่ำชองกุล) เรื่องราวชุลมุนอลเวงจึงเดือดร้อนถึง พระมหาชัย(หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา)ผู้ซึ่งเป็นที่ศรัทธาของชาวบ้าน ต้องมาคอยสอนและแก้ปัญหาโดยใช้ธรรมะเป็นสื่อ เรื่องราวความรัก เคล้าความฮา ภาษาอีสานพาเพลิน กำลังจะเริ่มขึ้น และจะจบลงอย่างไรคงต้องตามไปดูและพิสูจน์กันต่อไป….ใน ภาพยนตร์เรื่อง “ส่ม ภัค เสี่ยน” โปรแกรมทอง จะครองใจผู้ชม ทั้งยิ้ม ทั้งฮา ทั้งเฮ ไปด้วยกันทั้งประเทศ 31 สิงหาคม2560 ในโรงภาพยนตร์

AMERICAN MADE อเมริกัน เมด

American Made ภาพยนตร์ทริลเลอร์สร้างจากเรื่องจริงของแบรี่ ซีล นักบิน ที่ทำงานให้กับนักค้ายา และผันตัวมาทำงานให้ซีไอเอ ในภารกิจระหว่างประเทศสุดกล้าและบ้าบิ่นจากการฝ่าฝืนกฎเพื่อหาประโยชน์ให้ตัวเอง ของแบรี่ ซีล นักธุรกิจและนักบินที่ได้รับคัดเลือกโดยซีไอเอ ที่จะดำเนินการอย่างลับๆครั้งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสหรัฐฯ


SECURITY โคตรยามอันตราย

เอดดี้ ดีค่อน ต้องการทำงานในอาชีพอะไรก็ได้ที่สามารถอยู่เงียบๆ ได้แม้ว่ามันจะน่าเบื่อซักแค่ไหน แต่เขาเลือกผิดวันผิดเวลา เหล่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกะดึกที่ปราศจากอาวุธจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าผู้ก่อการร้ายที่หมายชีวิตเด็กสาวที่หลบหนีเข้ามาในห้างสรรพสินค้า ผู้เป็นพยานปากสำคัญในการตัดสินคดีที่มีหัวหน้าของเหล่าผู้ก่อการร้ายเป็นผู้ต้องหา

KILLING GROUND แดนระยำ

เรื่องราวของคู่รักที่ตัดสินใจไปพักผ่อนด้วยการไปตั้งแคมป์กลางป่า พวกเขาพบว่ามีเต็นท์ได้กางไว้แต่ไร้คนอาศัยอยู่ ทั้งคู่คิดว่าไม่นานเจ้าของเต็นท์นั้นจะต้องกลับมาพวกเขาจึงตั้งเต็นท์อาศัยอยู่ใกล้ๆ กัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปแล้ว 1 คืน ยังไม่มีใครกลับมาที่เต็นท์อันว่างเปล่านี้ ทั้งสองจึงเริ่มจับได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ แต่มันอาจจะสายเกินไปแล้ว

Relate Posts :