NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 24 สิงหาคม 2560 สาระแน เลิฟยูววว

NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 24 สิงหาคม 2560

สาระแน เลิฟยูววว

เรื่องราวการไล่ล่าล้างแค้นแอ็คชั่นโหดมันส์ฮาเริ่มต้นขึ้น เมื่อสองเพื่อนซี้อย่าง “หรั่งเร็ว” (วิลลี่ แมคอินทอช) และ “เป้ง เป้าตุง” (เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) สองนักโทษข้อหาอุกฉกรรจ์คดีโจรกรรม เพชรเดือนเก้า เพชรที่มีมูลค่ามหาศาล ได้แหกคุกที่มีมาตรการป้องกันแน่นหนา เพื่อไปตามหาเพชรเดือนเก้าที่เกิดการพลัดหลงกับพวกเค้าระหว่างถูกตำรวจเข้าจับกุม และคิดจะล้างแค้นคนที่แอบฉกเพชรเดือนเก้าของพวกเค้าไปครอบครอง หลังจากที่ทั้งคู่แหกคุกออกมาได้ หรั่งและเป้งรีบตรงรี่กลับไปหาครอบครัวที่พวกเค้ารัก แต่หรั่งก็ต้องพบกับความจริงที่ทำให้เค้าแสนเจ็บปวดใจ เมื่อเค้าต้องสูญเสีย “พิม” ซึ่งเป็นภรรยา (ต้นหอม) กับลูกชาย “น้องต้นไม้” (น้องแผ่นดิน ภูมิแผ่นดิน) ที่เค้ารักและคิดถึงมาตลอดระยะเวลาที่เค้าติดอยู่ในคุกให้กับชายคนใหม่อย่าง “สุเชาว์” (ซัน ประชากร) ที่เข้ามาทำหน้าที่สามีและพ่อได้ดีกว่าเค้า ส่วนเป้งที่หวังจะกลับไปขอโทษพ่อ (ป๋อง กพล) ที่เค้าเลือกเดินทางผิด แต่พ่อกลับไม่ให้อภัย มิหนำซ้ำยังตัดขาดความเป็นพ่อลูกกับเค้าไปตลอดชีวิต


The Hitman’s Bodyguard แสบ ซ่าส์แบบว่าบอดี้การ์ด

เมื่อสุดยอดบอดี้การ์ดมือฉกาจของโลก ไมเคิล ไบรซ์ (ไรอัน เรย์โนลด์) ได้รับมอบหมายให้คุ้มครองและนำตัวนักฆ่าอันดับหนึ่งของโลกที่พยายามฆ่าเขามาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ดาเรียส คินเคด (แซลมวล แอล.แจ็คสัน) ไปส่งที่ศาลในประเทศเนเธอร์แลนด์ในฐานะพยาน พวกเขามีเวลาเพียง 24 ชั่วโมง ในการเดินทางฝ่าดงกระสุนจากนักฆ่าที่ถูกส่งมาจากเจ้าพ่ออาชญากรอย่าง วลาดิสลาฟ ดูโควิช (แกรี่ โอลด์แมน) เพื่อไปที่ศาลให้ทันเวลา เตรียมตัวพบกับบทบาทใหม่ของสองดารายักษ์ใหม่ ไรอัน เรย์โนลด์ และแซลมวล แอล. แจ็คสัน ผู้แสดงเป็น Deadpool (เดดพูล) และ Nick Fury (นิค ฟิวรี่) จากจักรวาลมาร์เวลในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ที่จะมากระตุกต่อมฮาของทุกคน

The Beguiled เล่ห์ลวง พิศวาส ปรารถนา

เรื่องราวในยุคสงครามกลางเมืองของสหรัฐฯ เมื่อทหารฝ่ายเหนือได้รับบาดเจ็บและถูกพาตัวเข้าไปดูแลยังโรงเรียนประจำสตรีแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม การมาของเขาทำให้บรรยากาศต้องปั่นป่วน เมื่อครูและนักเรียนหญิงฝ่ายใต้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับทหารรายนี้ จนทำให้เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น


แมงกุ๊ดจี่เกา(อี)หลีเด้อ

กุ๊ดจี่ แย้ เฉื่อย เด็กหนุ่มอีสานบ้านๆเพื่อนร่วมแก๊งส์ ที่แสนจะคลั่งไคล้ศิลปินเกาหลี ยอมทำทุกอย่างเพื่อหาโอกาสได้ใกล้ชิด ฮิตตามเทรน K pop ทุกอย่างเท่าที่ตัวเองจะมี ด้วยความบังเอิญ ทำให้พวกเขาได้มาพบกับ ลี ซังฮอน หนุ่มเกาหลีตัวเป็นๆ ที่พวกเขาไม่รู้มาก่อนเลยว่านั้นคือ ว่าที่นักร้องคนใหม่ของวงวิงที่พวกเขาชื่นชอบ ได้แอบหลบมาเลียแผลใจที่เมืองไทย แล้วเรื่องความป่วนชวนฮาของติ่งสายปลาร้า กับ ซุปตาร์สายกิมจิ จึงบังเกิดขึ้นจนก่อเกิดเป็นมิตรภาพแน่นแฟ้นมากขึ้น เพราะเมื่อ “ซังฮอน” ได้รู้ว่า”กุ๊ดจี่” แอบมีใจให้ “ฟ้า” นักเรียนคนใหม่ที่ย้ายตามพ่อมา แต่ไม่กล้าเผยความในใจเพราะรู้ดีว่าตัวเขาเองไม่คู่ควร ก็ยิ่งทำให้ ซังฮอน เห็นตัวเองในเรื่องความรักมากขึ้น เพราะมันชั่งเหมือนความรักของเขากับอินยอลเสียเหลือเกิน เรื่องราวความรักของทั้งสองจะดำเนินต่อไปเช่นไร ติดตามกันได้กับภาพยนตร์ OTOP เรื่อง “คุกจียอง” แมงกุ๊ดจี่เกา(อี)หลีเด้อ

An inconvenient truth 2 แอน อินคอนวีเนียนต์ ทรูท 2

10 ปีผ่านไป ปัญหาด้านสภาพภูมิอากาศเปลี่ยนแปลง ก็ยังคงเพิ่มความรุ่นแรงขึ้นเรื่อยๆ อดีตรองประธานาธิบดี อัล กอร์ ก็ยังคงเดินทางไปทั่วโลกอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อสานต่อภารกิจให้ความรู้และปลุกหัวใจของผู้คน โดยเชื่อว่าความเสี่ยงของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศสามารถเอาชนะได้ด้วยความฉลาดและแรงผลักดันของมนุษย์ ***เปิดรอบ Sneak Preview ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ส.ค.นี้ จนถึง วันพุธที่ 23 ส.ค.นี้ รอบเวลา 20:00 น.*** – เอ็มพริเว่ ซีเนคลับ เอ็มโพเรียม – เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ – เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว – เอส เอฟ ซีเนม่า เทอร์มินอล21 อโศก – เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า เชียงใหม่

Relate Posts :