Grand opening “Game Experience” by Neo Shop

วันเสาร์ ที่ 27 มกราคม 2561 เวลา 11.30 น. ณ เซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ท ชั้น 3 (บริเวณหน้าลิฟท์แก้ว) จัดงาน Grand opening “Game Experience” by Neo Shop โดยมีนายสมศักดิ์ เตชพิพัฒนกุล และ นางสาวอารยา อินตา กรรมการฝ่ายบริหาร Neo Shop เป็นประธานในงานพิธีเปิด ร่วมด้วย นายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริษัทเดลล์ อีเอ็มซี ภูมิภาคอินโดจีน , นายธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เลอโนโว รวมทั้งตัวแทนผู้บริหารจาก บริษัท ชั้นนำ มาร่วมแสดงความยินดี ในพิธีเปิด อย่างเป็นทางการร่วมกัน ซึ่งทาง Neo Shop ได้เนรมิตร้าน “Game Experience” ร้านเกมส์คอมพิวเตอร์ที่รวม Model Gaming แบรนด์ดังและยังมีอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์แบบครบวงจร เอาใจเหล่าเกมเมอร์ ชาวเหนือโดยเฉพาะ

โดยการจัดงานในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัวของร้าน “Game Experience” อย่างเป็นทางการแล้ว ยังเป็นการรวมเหล่าเกมเมอร์ที่มากที่สุดของจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย ภายในงานยังมีแบรนด์สินค้าดังๆ ของเกมส์คอมพิวเตอร์ (Model Gaming) PC Desktop และNotebook อาทิ Dell (Alien ware , Gaming 7000 Series ) , HP (Omen) , Lenovo (LEGION ) , Acer (Predator) MSI และ เครื่องประกอบแบบ D.I.Y. รวมไปถึง Accessories อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ (Gaming Gear) แบรนด์ดังอย่าง Steelseries และ Razer จัดแสดงให้ได้ชม ทดลอง โปรโมชั่นสินค้าในราคาพิเศษ และยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำโดย Game Specialist อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ลงการแข่งขันเกมส์ เพื่อชิงเงินรางวัล และของรางวัลต่างๆอีกมากมาย ที่พิเศษมากไปกว่านั้น ยังได้พบกับนัก Stremer Lapis & Arifeen ภายในวันเปิดงาน

 

นายสมศักดิ์ เตชพิพัฒนกุล กรรมการฝ่ายบริหารบริษัท Neo Shop กล่าวถึงจุดประสงค์ของการเปิดร้าน Game Experience ว่า “เกมส์ในปัจจุบันไม่ได้เป็นแค่ความบันเทิงเพียงอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว แต่เกมส์ยังถูกบรรจุเป็นกีฬา E-Sport ซึ่งตอนนี้ ได้รับการยอมรับจากวงการกีฬาว่าเป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่ง นำมาซึ่งการแข่งขัน ถือได้ว่าในตลาดโลกของเกมส์มีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วมาก ในอนาคตคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ที่สนใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งภาคเหนือยังไม่มีร้านจำหน่าย อุปกรณ์เกมส์ที่รวมสินค้าเกี่ยวกับ Model Gaming โดยเฉพาะ ดังนั้น Game Experience จึงกำเนิดขึ้น เพื่อการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักเล่นเกมส์
Game Experience คือ การร่วมมือการทำตลาด อุปกรณ์ ทางด้านเกมส์มิ่ง โดยได้รับการสนับสนุน จาก บริษัท ชั้นนำ ในการตกแต่งร้าน จัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกัน อาทิเช่น ฯ บริษัท Lenovo , Dell , HP, Acer , MSI , Steelseries , Razer และ ผู้ผลิตชั้นนำอื่นๆ ร่วมกันจัดสร้าง Game Experience by Neo Shop เพื่อเป็นจุดศูนย์กลาง และเป็นเสมือนกับ คลังแสง ทางด้านเกมส์ และเทคโนโลยี ให้กับ ลูกค้าชาวเชียงใหม่ และภาคเหนือ


การแข่งขันเกมส์ เริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 27 – 28 มกราคม 2561 แบ่งการแข่งขันออกเป็น

วันเสาร์ ที่ 27 มกราคม 2561
การแข่งขันเกมส์ Rov War Grand opening Experience ชิงเงินรางวัล 20,000 บาท
การแข่งขันเกมส์ Pubg Single Tournament ครั้งแรกกับการแข่งขันในรุปแบบออฟไลน์ ชิงเงินรางวัล 50,000 บาท

วันอาทิตย์ ที่ 28 มกราคม 2561
การแข่งขันเกมส์ Hon Midwar Mini Tournament ชิงเงินรางวัล 20,000 GC

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Neoshop Online
เว็บไซต์ www.neoshop.co.th
ติดต่อสอบถามได้ที่ 053-271723

 


 

Relate Posts :