NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 25 มกราคม 2561

Maze Runner: The Death Cure เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ
“ความอลังการในภาคสุดท้ายของ the Maze Runner แห่งตำนาน โธมัสต้องนำทีหนีเกลดเดอร์ในภารกิจสุดท้ายที่เสี่ยงตายที่สุด ในการช่วยชีวิตเพื่อนๆ พวกเขาต้องฝ่าเข้าไปใน Last City แห่งตำนานซึ่งเป็นวงกตที่ WCKD เป็นผู้ควบคุม ซึ่งอาจเป็นวงกตที่เสี่ยงตายที่สุดก็ว่าได้ ผู้ใดที่สามารถรอดชีวิตออกมาได้จะพบกับคำตอบที่เดอะ เกลดเดอร์เคยถามเอาไว้ตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขามาเยือนวงกต”
The Florida Project แดน (ไม่) เนรมิต
ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ ฌอน เบเกอร์ ที่เคยเป็นที่ฮือฮาโดยการถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Tangerine ที่ถ่ายทำโดยโทรศัพท์โอโฟน 5s ทั้งเรื่อง และได้รับคำชมมากมายโดยมาในคราวนี้ ฌอน เบเกอร์ รับหน้าที่ทั้งกำกับเอง, อำนวยการสร้างเอง, เขียนบทเอง, ตัดต่อเอง, ถ่ายเอง และได้รับความร่วมมือกับค่ายดังอย่าง A24 โดยมีชื่อเรื่องว่า The Florida Project ผลงานดราม่าปนหวานซึ้งที่มาในรูปแบบของงานภาพเฉดสีฉูดฉาดสไตล์ ฌอน เบเกอร์ ซึ่งได้รับคำวิจารย์จากเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างยอดเยี่ยม โดยเนื้อเรื่องเกี่ยวกับความใสสื่อแสนซนของเหล่าเด็กๆ ที่ใช้ชีวิตผจญภัยแบบเด็กๆ อย่างมีความสุขในช่วงฤดูร้อน แต่ตรงกันข้ามในมุมของผู้ปกครองนั้นกลับต้องต่อสู้กับความปัญหาความยากลำบาก และการหาทางออกในการชีวิตจากปัญหานั้นๆ เพื่อแลกกับความสุขของลูก
The Post เอกสารลับเพนตากอน
The Post เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่เมอริล สตรีพ, ทอม แฮงค์และสตีเวน สปีลเบิร์กได้โคจรมาพบกัน นอกเหนือจากหน้าที่กำกับแล้ว สปีลเบิร์กยังได้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับเอมี ปาสคัลและคริสตี้ มาคอสโก้ ครีเกอร์ บทภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนโดยลิซ ฮันนาห์และจอช ซิงเกอร์ และนำแสดงโดยทีมนักแสดงชื่อดัง รวมถึงอลิสัน บรี, แคร์รีย์ คูน, เดวิด ครอส, บรูซ กรีนวู้ด, เทรซี เล็ทส์, บ็อบ โอเดนเคิร์ค, ซาราห์ พอลสัน, เจสซี พลีมอนส์, แมทธิว ริส, ไมเคิล สตูห์ลบาร์ก, แบรดลีย์ วิทฟอร์ดและแซ็ค วู้ดส์
แผนการปกปิดที่ยาวนานครอบคลุมช่วงเวลาของประธานาธิบดีสหรัฐฯ สี่คนได้ผลักดันให้นักหนังสือพิมพ์หญิงคนแรกของประเทศและบรรณาธิการผู้มุ่งมั่นให้ร่วมมือกันในการต่อสู้ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนระหว่างนักหนังสือพิมพ์และรัฐบาล ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง
1174 ห้องผีจองเวร
หลิง กับ จุน ชายคนรักเดินทางไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย ทั้งสองเข้าไปเที่ยวคาสิโนและโชคดีเล่นชนะได้เงินจำนวนมาก แต่โชคร้ายกลับเข้าไปพักใน “โรงแรมผีสิง” โดยไม่ได้ตั้งใจ ส่งผลให้การเดินทางอันน่ารื่นรมย์ของคนทั้งสอง กลายเป็นทริปหลอนระทึกขวัญสุดสะพรึง

Relate Posts :