โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ Update New Movies สัปดาห์ที่ 17 สิงหาคม 2560

 

Net I Die เน็ต ไอ ดาย #สวยตายล่ะมึง!

Net I Die เน็ต ไอ ดาย #สวยตายล่ะมึง!

หนึ่งปีผ่านไป…หลังจากการตายสุดลึกลับ ของเน็ตไอดอลชื่อดังระดับชาติ “โมนิก้า” (คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล) คลิปวิดีโอการตาย!!! ของเธอก็ดันว่อนเน็ตขึ้นมาในโลกโซเชียล ในคลิปนั้นได้ติดแฮชแทคสุดสะพรึง ชื่อของเน็ตไอดอลหลายๆ คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “มะลิสา” (มีน-สรัลธร คล้ายอุดม) เจ้าของเครื่องสำอางค์แบรนด์ดัง เหตุการณ์หลังจากนั้นเกิดเรื่องประหลาดกับมะลิสา และคนที่ถูกแฮชแทคเริ่มตายไปทีละคน ทำให้ “จักร” (พิชญ์ กาไชย) แฟนหนุ่มของมะลิสา อยากรู้ความจริง ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่? จักรจำต้องเข้ามาสืบเรื่องราวต่างๆ ด้วยตัวเอง มะลิสาจะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่? จักรจะช่วยแฟนสาวได้อย่างไร? รีบลุ้นสยองเซอร์ไพรส์เกินคาดเดา!!! เน็ต ไอ ดาย #สวยตายล่ะมึง!

 

Overdrive โจรกรรมซ่าส์ ล่าทะลุไมล์

Overdrive

หนังแอ็คชั่นความเร็วสูงจากผู้อำนวยการสร้าง Taken และ The Transporter เรื่องราวของสองพี่สองสุดยอดโจรขโมยรถ ที่ต้องทำงานให้กับแก๊งค์มาเฟียให้การขโมยรถคลาสสิกทั่วทั้งโลก เพื่อแลกกับชีวิตของผู้หญิงที่พวกเขารัก

 

Ghost House มันอยู่ในศาล


Ghost House

สองคู่รักชาวอเมริกันที่หวังมาฮันนีมูนในประเทศไทยกลับต้องมาเผชิญความหลอนขั้นสุดตอนที่พวกเขาบังเอิญพบศาลพระภูมิลึกลับขณะท่องเที่ยวอยู่กลางชนบท พวกเขาถูกวิญญาณขึ้นชื่อว่าเฮี้ยนจัดตามหลอกหลอนทั้งคู่จนเกือบเสียสติ เมื่อสิ้นไร้ทางหนี สองคู่รักทาดิ่งลงสู่วังวนแห่งความสยองเกินกว่าจินตนาการ รับมือกับปรากฏการณ์ที่ไม่มีใครสามารถหาคาตอบได้เมื่อต้องเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายที่จะทาให้คุณฝันร้ายไปตลอดกาล

 

GINTAMA กินทามะ ซามูไร เพี้ยนสารพัด

Gintama

สร้างจากมังงะสุดฮิตไปทั่วโลก เรื่องราวในโลกสมมติเมือง “เอโดะ” ที่มนุษย์ต่างดาวที่เรียกกันว่า “ชาวสวรรค์” มาตั้งรกราก ออกคำสั่งริบยศถาบรรดาศักดิ์และยึดดาบของซามูไรไป และออกกฎหมายห้ามพกอาวุธทุกประการ ทำให้ยุครุ่งเรืองของซามูไรได้จบสิ้นลง ชาวสวรรค์ได้มีอำนาจเหนือเอโดะมากยิ่งขึ้น แต่ “ซากาตะ กินโทกิ” (รับบทโดย โอกุริ ชุน) นักรบซามูไรต่อต้านชาวสวรรค์ ฉายา “ชิโร่ยาฉะ” ที่ยังยึดมั่นในจิตวิญญาณของซามูไร แต่ยุคสมัยเปลี่ยนไป ทำให้ปัจจุบันเปิดร้านรับจ้างสารพัด ทำงานทุกอย่างตามคำขอ แลกกับเศษเงินที่ได้จากงานรับจ้าง มีผู้ช่วยคือ ชิมูระ ชินปาจิ (รับบทโดย สุดะ มาซากิ) หนุ่มแว่นที่ทำงานเพื่อเรียนรู้จิตวิญญาณของซามูไร และ คางุระ (รับบทโดย คันนะ ฮาชิโมโตะ) เด็กหญิงชาวสวรรค์เผ่ายาโตะ ผู้มีแรงช้างสาร ทั้งสามทำงานรับจ้างเพื่อหาเงินมาจ่ายค่าเช่าบ้านและเลี้ยงชีวิตในยุคมืดของซามูไรที่เต็มไปด้วยสีสัน

 

Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก

Peach Girl สร้างจากมังงะที่ฮิตถล่มทลาย เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนที่สาว ๆ ในยุคนั้นทุกคนต้องมีไว้ในครอบครอง ฉบับภาพยนตร์ปี 2017 จะพูดถึงชีวิตของนักเรียนสาวมัธยมนามว่า โมโมะ สาวผิวแทนที่ใคร ๆ ต่างคิดว่าเธอเป็นคนนิสัยแรง ๆ โดยเธอตกหลุมรัก โทจิ ชายหนุ่มที่เธอแอบสืบมาว่าเขาชอบแต่สาวผิวขาวเท่านั้น ทาให้เธอกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง และอยากทาทุกอย่างให้เขาหันมามอง แต่เรื่องกลับวุ่นวายหนักขึ้น เมื่อ ไคริ หนุ่มฮอต ของโรงเรียน กลับตกหลุมรักและตามจีบเธอแบบไม่ลดละ จนทาให้เพื่อนตัวแสบอย่าง ซาเอะ อิจฉาหนักจนเกิดปฏิบัติการณ์ วางแผนแย่งผู้ จนทาให้เรื่องวุ่นวายหนักเข้าไปอีก ความสนุกของ Peach Girl เวอร์ชั่นคนแสดงอยู่ที่ หนังได้ 4 นักแสดงสุดฮอต แมคเคนยู หนุ่มฮอตหน้าใส เจ้าของรางวัลนักแสดงดาวรุ่งของปี 2016 มาสวมบทเป็น โทจิ มิซูกิ ยามาโมโตะ สาวเจ้าเสน่ห์รับบท โมโมะ ร่วมด้วย อิโนโอะ เคย์ หนุ่มน้อยน่ารัก สมาชิกวง Hey! Say! JUMP ที่จะมาสวมบท ไคริ รวมไปถึง นากาโนะ เมอิ ที่จะมาสวมบทเป็นเพื่อนตัวแสบ คาชิวากิ ซาเอะ สิงหำคม รักของพวกเขาจะแซ่บแค่ไหนเตรียมชมกันได้


 

SILENCE ศรัทธาไม่เงียบ

Silence

เมื่อบาทหลวงเฟอร์เรร่า (เลียม นีสัน) ที่ได้เดินทางไปเผยแพร่ศาสนาคริสต์ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ มีเพียงแค่สาส์นที่เขาได้ส่งมาทางคริสตจักรบอกว่าเขาได้ละทิ้งพระเจ้าและปลดปล่อยตนเองจากศาสนาคริสต์แล้ว ทำให้ศิษย์อย่าง บาทหลวงโรดิเกซ (แอนดรูว์ การ์ฟิลด์) และ บาทหลวงการูเป้ (อดัม ไดรเวอร์) ต้องอาสาเข้าไปยังดินแดนที่ที่มีการกวาดล้างผู้นับถือศาสนาคริสต์ในญี่ปุ่น เพื่อตามหาบาทหลวงเฟอร์เรร่า

 

นิรันดร์ราตรี

นิรันดร์ราตรี

เป็นภาพยนตร์สารคดีขนาดยาวเรื่องแรก ของ วรรจธนภูมิ ลายสุวรรณชัย ที่ได้ใช้เวลากว่า 3 ปี เพื่อค้นหาข้อมูลและตามถ่ายชีวิตของคนฉายหนังในโรงหนังชั้นสองที่ปิดไปแล้วแห่งหนึ่งในกรุงเทพ

 

[wpgmza id=”344″]

Relate Posts :