โรตีลุงป้อม พ่อค้าโรตีอารมณ์ดี ขายที่หน้าอาร์ค อิน พาราไดซ์

ถ้านึกถึงร้านโรตี ในดวงใจหนุ่มๆ สาวๆ ชาวเชียงใหม่ต้องร้านนี้เลย “โรตีลุงป้อม” ร้านโรตีในตำนานที่มีคนบอกว่าต้องไปโดนซักครั้งแล้วจะติดใจ!! เราเลยไปตามคำบอกเล่าของขาประจำร้านนี้ ว่าแล้วก็ออกไปตามหาลุงตั้งแต่ตอนช่วงบ่าย ลุงแกจะขายอยู่ที่วัดชัยมงคล แต่ไม่เจอ เลยเดินไปถามร้านอื่นๆ ร้านอื่นๆ ในวัดบอกว่าลุงจะมาเย็นๆ หน่อย แล้วเปลี่ยนไปขายต่อที่หน้า Art in paradise เราเลยเปลี่ยนแผนว่าจะกลับมาอีกทีตอนเย็นที่หน้า Art in paradise พอเย็นมาอ่าวลุงหาย วนไปในวัดหนึ่งรอบ วนมาที่เดิมอีกรอบ เย้!! ลุงป้อมมาแล้วววววว คนมันกินมันต้องได้กินนนน หาที่จอดแล้วลงไปหาลุงกันเลย

Highlight

– ร้านเปิดมานาน 20 กว่าปี ด้วยสูตรโรตีที่เรียนรู้มาจากอาจารย์อีกที
โรตีกรอบ โรตีหมัก โรตีชีส โรตีไข่กรอบ กลมกล่อมระดับตำนานไม่ลองถือว่าพลาด
– เอกลักษณ์ของร้านที่มีมานานไม่เปลี่ยนคือออออ ลุงป้อมนี่แหละ ลุงเป็นคนเป็นคนอัธยาศัยดีมากกกกกกก คุยกับลูกค้าเก่งมากกกกกกกก ปล่อยมุกมาแบบไม่ขาดตอน บางที่ตามไม่ทันไปอี๊กกก ลุงเป็นคนน่ารัก ใจดี แถมนู่นนี่นั่นให้ตลอด คือถ้าไปคนเดียวลุงก็ชวนคุยได้ตลอด ไม่ต้องเขิน ไม่ต้องกลัวเหงาเลย
– ลุงป้อมบอกว่าลุงเคยเปลี่ยนไปขายลูกชิ้นทอดอยู่ไม่กี่วัน ลูกค้าโวยวายกันใหญ่ ทีแรกก็นึกว่าลูกชิ้นไม่อร่อยแต่จริงๆ ลูกค้าจะบอกให้ลุงกลับไปขายโรตีเหมือนเดิม ลุงเลยกลับมาขายโรตี


ปิดท้ายด้วยคำพูดสุดคมของลุงป้อม สายเฮฮา “ความสุขไม่ได้อยู่ที่หมื่นล้าน แต่ถ้ามีหมื่นล้านก็สุขขึ้นมานิดนึง” ฮ่าๆๆๆ

ลุงป้อมแกขายอยู่สองที่ เริ่มต้นเมื่อตอนบ่าย ลุงป้อมจะขายอยู่ที่วัดชัยมงคล ตั้งแต่เวลา 13.00-16.00 โดยประมาณ และไปขายที่หน้า Art in paradies ตั้งแต่ 18.00 เป็นต้นไป

โรตีไข่กรอบสูตรพิเศษที่ลุงป้อมจัดมาให้ ฟินเฟอร์ กรอบ ๆ
โรตีชีส หอมชีสสุด กินแล้วมันจะละมุนละไม

พออยู่หน้าร้านอย่างแรกคือมองเมนูเลยจะสั่งอะไรกิน เมนูที่ฮิตฮอตของคนที่สั่งบ่อยๆ คือโรตีหมักเนย กับโรตีชีส จัดไปปปป


Relate Posts :