ครั้งแรกของไทย ไมโครซอฟท์ ผนึกกำลัง เอไอเอส พร้อมให้บริการ “โครงข่ายสำหรับประเทศไทย เพื่อบริการคลาวด์ไมโครซอฟท์ที่เสถียรและปลอดภัยระดับโลก” แล้ววันนี้

 ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น และ เอไอเอส ร่วมพัฒนา โครงข่ายสำหรับประเทศไทย เพื่อบริการคลาวด์ไมโครซอฟท์ที่เสถียรและปลอดภัยระดับโลก พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานคลาวด์บนเครือข่ายของเอไอเอส โดยภายใต้ความร่วมมือนี้ เอไอเอสจะเป็นพันธมิตรรายแรกของไมโครซอฟท์ในประเทศไทยที่มีความร่วมมือกัน ทั้งในด้านโครงสร้างเทคโนโลยีพื้นฐาน ด้านธุรกิจ และการบริการลูกค้า ครอบคลุมตั้งแต่ลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ไปจนถึงผู้บริโภคทั่วไป เพื่อมอบประสิทธิภาพการใช้งานบริการคลาวด์ที่เหนือกว่า


ด้วยศักยภาพของโครงข่ายสำหรับประเทศไทยดังกล่าว จึงทำให้เอไอเอสและไมโครซอฟท์สามารถมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับลูกค้าคลาวด์ของไมโครซอฟท์ในประเทศไทย ด้วยระบบเครือข่ายที่มีการทำงานผสานกันในด้านเทคโนโลยีเชิงลึก มอบความเสถียรภาพสูงสุด พร้อมดูแลความปลอดภัยด้วยระบบป้องกันที่ดีที่สุดเพื่อปกป้ององค์กรจากภัยทางไซเบอร์ ลดความยุ่งยากเรื่องการจัดการกับค่าใช้จ่ายโดยการรวบรวมค่าบริการคลาวด์เชื่อมต่อไว้ในบิลเดียว และมีบริการหลังการขายระดับมืออาชีพสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร


พร้อมทั้ง ยกระดับการใช้งานบริการคลาวด์ของไมโครซอฟท์ให้กับลูกค้าทุกรายในประเทศไทย

Relate Posts :