Update New Movies สัปดาห์ที่ 20 กรกฎาคม 2560

DUNKIRK ดันเคิร์ก

เรื่องราวของ Dunkirk สร้างจากเหตุการณ์การอพยพดันเคิร์กเมื่อปี 1940 หรือที่รู้จักในชื่อปฏิบัติการไดนาโม ซึ่งทหารกองทัพอังกฤษ ฝรั่งเศส และเบลเยียม ต้องอพยพทางทะเลออกจากหาดและท่าเรือดันเคิร์ก ประเทศฝรั่งเศส หลังกองทัพเยอรมันโจมตีที่ดันเคิร์กจนเรือใหญ่ไม่สามารถเทียบท่าได้ ท้ายที่สุดปฏิบัติการครั้งนี้สามารถรักษาชีวิตทหารฝ่ายสัมพันธมิตรได้กว่า 300,000 นาย

 


Valerian and the City of a Thousand Planets วาเลเรียน พลิกจักรวาล

วาเลอเรี่ยน (เดน เดอฮาน) และลอเรลีน (คาร่า เดเลวีญ) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ พวกเขามีหน้าที่พิทักษ์สันติสุขให้กับประชาชนทั่วจักรวาล วาเลอเรี่ยนคิดกับลอเรลีนมากกว่าเพื่อนร่วมงาน เขาคอยตามจีบเธออย่างเปิดเผย แต่ด้วยความที่เขามีประวัติความเจ้าชู้ยาวเป็นหางว่าว และความรักนวลสงวนตัวลองลอเรลีนเอง ทำให้เธอตอบปฏิเสธเขาเรื่อยมา วันหนึ่งเมื่อพวกเขาได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ อารุน ฟิลลิตต์ (ไคลฟ์ โอเว่น) ทั้งสองจะต้องออกเดินทางไปยังมหานครอัลฟ่า ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศ ที่มีสิ่งมีชีวิตเป็นหมื่นๆ สปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน ประชากรกว่าสิบเจ็ดล้านที่อาศัยอยู่บนอัลฟ่าต่างอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข พวกเขารวบรวมความรู้ เทคโนโลยี วิทยาการต่างๆ ของทุกเผ่า เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับสิ่งมีชีวิตทั่วจักรวาล แต่โชคไม่ดีนัก ที่มีภัยร้ายกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และภัยร้ายนั้นจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้นไป วาเลอเรี่ยนและลอเรลีนจะต้องออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ที่การต่อสู้ทั้งหมด จะเป็นการกุมชะตาของมนุษยชาติเอาไว้

 


KUROKO NO BASKET LAST GAME คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส : เกมสุดท้าย

ผลงานแอนิเมชั่นฉายโรงครั้งแรกของมังงะบาสเก็ตบอลสุดฮิตแห่งยุคนี้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจบการแข่งขัน คุโรโกะ และ คากามิ ในช่วงมัธยมปลายปีสอง ได้เห็นกับทีมสตรีทบาสจากอเมริกา “แจ็บเบอร์ว็อค” มาเยือนญี่ปุ่น แล้วโค่นทีมระดับมหาวิทยาลัยจากญี่ปุ่นอย่างราบคาบ อีกทั้งดูถูกเหยียดหยาม ทำให้พวก คาเกโทระ รวมสมาชิกอดีต “รุ่นปาฏิหาริย์” รวมทั้ง คุโรโกะ และ คากามิ ตั้งเป็นทีม “วาร์ปัช ซอร์ด” ไปแข่งเพื่อกู้ชื่อเสียงให้ทีมบาสเลือดอาทิตย์อุทัย

 

[wpgmza id=”344″]

Relate Posts :