โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนกรกฎาคม 2560

โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนกรกฎาคม 2560

 

แซลมอนจากแดนอาทิตย์อุทัยสู่อาหารไทยหลากรส

ห้องอาหารเลอกรองด์ ล้านนา ได้คัดสรรปลาแซลมอน สดใหม่จากแดนอาทิตย์อุทัย หนึ่งในปลายอดนิยมที่คนส่วนใหญ่นำมารับประทาน นอกจากรสชาติที่อร่อย นุ่มลิ้นแล้ว ยังสามารถรังสรรค์เป็นอาหารสุขภาพอีกด้วย ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้  ทีมเชฟจากห้องอาหารไทย ได้นำปลาแซลมอน มารังสรรค์เป็นเมนูอาหารไทยเลิศรส ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยของปลาแซลมอนแบบไทยๆ หลากหลายเมนู อาทิเช่น เมนูปลาแซลมอนแช่น้ำปลา ปลาแซลมอนย่างซอสแพนง และปลาแซลมอนผัดฉ่า ในราคาเพียง 550* บาท ต่อจาน

 

 

การแสดงหุ่นกระบอกสุดอลังการณ์

ในค่ำคืนวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2560 นี้ ห้องอาหารไทยเลอกรองด์ ล้านนา ขอเชิญทุกท่านมารับประทานอาหารค่ำ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงหุ่นละครเล็ก โจหลุยส์ ศิลปะของชาติ ที่ทรงคุณค่าต่อการอนุรักษ์ และสืบทอด นอกจากการแสดงหุ่นละครเล็ก ยังมีการแสดงนาฏศิลป์ไทย และดนตรีไทยขึ้นอย่างหลากหลาย ให้ทุกท่านได้รับชม พร้อมอิ่มอร่อยไปกับชุดอาหารไทย ที่ทีมครัวไทย ได้ตั้งใจรังสรรค์สุดฝีมือ อาทิเช่น เมนูชื่อดังของห้องอาหารอย่าง ต้มยำกุ้งในมะพร้าวอ่อน แกงเผ็ดหมู และอีกมากมาย พร้อมลิ้มลองข้าวเหนียวมะม่วงแสนอร่อย ในราคาเพียง 1,800* บาท ต่อท่าน

 

 

ขาห่าน..เมนูต้นตำรับอาหารจีน


ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ห้องอาหารจีนฟูเจี้ยน ได้นำขาห่าน วัตถุดิบยอดนิยม มารังสรรค์เป็นเมนูจีนต้นตำรับ ซึ่งทุกเมนูได้รับการปรุงด้วยเชฟมืออาชีพ อย่างเชฟแนชเชอร์ เชฟใหญ่ผู้เชี่ยวชาญในการทำอาหารจีน พร้อมทีมครัวจีน เพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยที่ลงตัว อาทิเช่น  ขาห่านตุ๋นเห็นหลินจือและฟองเต้าหู้สไตล์ดองเจียง ขาห่าน เป่าฮื้อน้ำแดงโซเมน และขาห่านต้มเผือกสไตล์หางโจวเสริฟ์พร้อมหมั่นโถทอด ในราคาเพียง 850* บาท ต่อจาน

 

 

เซ็ตอาหารฝรั่งเศสสุดคุ้ม

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารฝรั่งเศส ในเดือนกรกฎาคมนี้ เชฟสเตฟาน กูร์แตง ได้รังสรรค์เซ็ตเมนูอาหารฝรั่งเศสสุดพิเศษ 6 คอร์ส ให้ท่านได้ลิ้มลองพร้อมเพลิดเพลินภายใต้ความงดงามตระการตาของห้องอาหาร รายล้อมด้วยทุ่งนากว้าง เริ่มต้นคืนอันแสนพิเศษด้วยเมนูไข่พาเฟ่ต์สไตล์โฟรออทีนกับผักโขมและเห็ดหอม ซุปใสไก่กับแซลมอนรมควันคลุกกับซอสบีตรูตอุ่นและผักรวม แอปเปิลราวีโอลีไส้แบล็คพุดดิ้งกับโฟมมันฝรั่งเอสพูม่าและเมนูไก่จากโครงการหลวงตุ๋นในซอสไวน์แดง พร้อมตบท้ายด้วยขนมหวานสูตรพิเศษ พร้อมชาร้อนและกาแฟร้อน ในราคาเพียง 1,800* บาท ต่อท่าน

 

 

อร่อยไม่อั้นหลากเมนูจากแถบเมดิเตอร์เรเนียน

ในทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 16.30 น.ห้องอาหารอัลเลโกร ให้บริการบุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้นกับเมนูจากแถบเมดิเตอร์เรเนียน ให้ทุกท่านได้เลือกลิ้มลองเมนูนานาชนิด อาทิเช่น เมนูเรียกน้ำย่อย อย่างโคลด์ คัท นำเข้าชั้นดี สลัดผักสด ขนมปังอบโฮมเมดหอมกรุ่น ชีสนานาชนิด พิซซ่าแป้งนุ่มๆ พาสต้าแสนอร่อย จานหลักปรุงใหม่จากครัว และขนมหวานอีกมากมาย ในราคาเพียง 850 บาทสุทธิ ต่อท่าน

 

 

โอเปร่าชาเขียวรสเข้ม


พบกับเค้กโอเปร่าชาเขียว เค้กสัญชาติฝรั่งเศส สูตรพิเศษของทางร้าน ที่นำชาเขียวรสชาติเข้มข้น มารังสรรค์เป็นเค้กประจำเดือนสุดพิเศษที่พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดเดือนนี้ที่ดาราเทวีเค้กช็อป สัมผัสเสน่ห์ของเนื้อเค้กนุ่มๆพร้อมรสชาติของชาเขียวเข้มข้น และช็อคโกแลตกานาซ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมเพิ่มความสุขยามบ่ายให้ตัวท่านเองด้วยชาหรือกาแฟร้อนถ้วยโปรดอีกสักแก้ว ในราคาเพียงชุดละ 155 บาทสุทธิเท่านั้น

 

 

* ราคาโปรโมชั่นบางรายการยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ

 

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ 053 888 888 หรืออีเมล [email protected]

 

 

 

[wpgmza id=”183″]

 

Relate Posts :