NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 18 มกราคม 2561

12 STRONG 12 ตายไม่เป็น
12 Strong สร้างจากหนังสือขายดี Horse Soldiers ของ ดี. สแตนตัน (D. Stanton) ว่าด้วยเรื่องของกองกำลังทหารหน่วยพิเศษนำทีมโดยกัปตันคนใหม่ มิทช์ เนลสัน (รับบทโดย คริส เฮมสเวิร์ธ) กองกำลังสหรัฐอเมริกาหน่วยแรกที่ได้รับภารกิจบุกอัฟกานิสถานหลังเหตุการณ์ 9/11 โศกนาฏกรรมถล่มตึกเวิร์ดเทรดเซ็นเตอร์ โดยพวกเขาต้องโน้มน้าว ดอสตุม (รับบทโดย นาวิด เนกาบาน) หัวหน้าใหญ่แห่งกลุ่มแนวร่วมอิสลามเพื่อการปลดปล่อยอัฟกานิสถาน ให้เข้าร่วมปฏิบัติภารกิจปะทะกับกลุ่มก่อการร้ายตอลิบานและสัมพันธมิตรอัลกออิดะห์เป็นอันดับแรก! ในสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความหวาดระแวงไร้ความไว้เนื้อเชื่อใจและวัฒนธรรมที่แปลกแยกเหล่าทหารชาวอเมริกันต้องหากลยุทธ์วิธีดึงกลุ่มกองกำลังทหารม้าอัฟกันกลุ่มนี้ให้กลายเป็นพันธมิตรใหม่ของพวกเขาพร้อมต้องรับมือกับการโจมตีถล่มด้วยกระสุนปืนห่าใหญ่จากฝ่ายปรปักษ์ที่ไม่คิดจะอ่อนข้อให้เลยแม้แต่น้อย!


BLEEDING STEEL โคตรใหญ่ฟัดเหล็ก
เรื่องราวของหน่วยรบพิเศษหน่วยงานหนึ่ง ที่ได้เข้าไปพัวพันกับแผนการลับครั้งใหญ่และต้องปกป้องหญิงสาวที่เป็นพยานคนสำคัญในคดีใหญ่นี้ หลายปีต่อมาภายหลังนิยายไซไฟเรื่องลับเรื่องหนึ่งได้รับการตีพิมพ์ออกเผยแพร่ในวงกว้างส่งผลให้กลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังแผนการลับนี้ได้กลับมาปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง


Disguise รัก ข้าม เลือด
เนตรดาว (เนตร- ภัทรนันท์ รวมชัย) นักธุรกิจสาวสวยเจ้าของสปาครบวงจร ที่ดูอ่อนกว่าวัยจนไม่น่าเชื่อว่าเธอจะเป็นคุณแม่ที่มuลูกสาววัย 18 ชื่อ พริ้ม (พริ้ม- จันทร์ทิพย์ แสงรังษี) ที่กำลังเข้าแข่งขันรายการเรียลลิตี้ The Champ (เดอะแชมป์)และเมื่อเธอได้คะแนนโหวตจากผู้ชม จนชนะคู่แข่งที่เป็นเพื่อนกันอย่างมาวิน (เหินฟ้า -นายสรวิศ บุญมาก) และลิซ่า (ปุยฝ้าย-ชุติรดา จันทิตย์) จนได้เป็นเดอะแชมป์ประจำปี การถ่ายทอดสด เดอะแชมป์ครั้งนี้ไม่ได้เพียงทำให้พริ้มเป็นที่รู้จักเท่านั้น แต่ทำให้ชีวิตเนตรดาว ซึ่งมีภาพปรากฏในโทรทัศน์ไม่ถึง 20 วินาที เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงอดีตที่เนตรดาวพยายามกลบฝังมันลงไปให้ลึกที่สุด ค่อยๆผุดขึ้นมาทีละนิด เริ่มต้นจาก เชน (อิ๊กคิว- ธรรศปกรณ์เหียดใส)คนรักเก่า สมัยที่เนตรดาวยังทำงานเป็นเด็กชุนผ้าอยู่ที่ทิฟฟานี่ พัทยา เชนตามหาเนตรดาวได้ไม่ยากหลังจากการถ่ายทอดสดครั้งนั้น และก็ได้รู้ว่า เนตรดาวก้าวหน้า ก้าวไกล ร่ำรวย จากสามี แฮรี่ ฝรั่งนักธุรกิจที่มาทำงานที่พัทยาแฮรี่จากไปด้วยโรคร้ายเมื่อ พริ้มอายุได้เพียง 5ขวบ และทิ้งสมบัติมากมายไว้ให้เนตรดาวผิดกับเชนที่ตกต่ำจนถึงขั้นโดนขู่ฆ่าจากหนี้นอกระบบ เชนรู้ว่าเนตรดาวมี หมอเปรม (โจม – ศุกลศศิจุลกะ)ซึ่งตามติดพันดูแลเนตรดาวกับพริ้ม และเชนเชื่อว่าเนตรดาวต้องไม่อยากให้ใครรู้เรื่องของเธอแน่นอนนอกจากเชนแล้ว ป้าลินดา (โจแอน-โจแอน บุญสูงเนิน) ป้าพอลล่า (อ้วนรีเทิร์น-อนันต์ เสมาทอง) และ ป้าแนนซี่ (โหน่ง-วสันต์อุตมะโยธิน) ที่เคยเป็นนางโชว์ทิฟฟานี่สมัยที่เนตรดาวทำงานอยู่ ก็รู้เรื่องความเปลี่ยนแปลงของเนตรดาวดีความลับของเนตรดาว เริ่มประติดประต่อเป็นเรื่องเป็นราว แจ๋ว (พลอยไพลิน นาคไทย) เด็กรับใช้ของเนตรดาวที่สอดรู้ สอดเห็นระหว่างที่ป้าลินดาเข้ามาวุ่นวายกับเนตรดาว เชนก็มาถูกฆ่าตาย ต่อมาตำรวจก็พบศพแจ๋ว และศพป้าลินดา ผู้กองสันติเข้ามาสืบคดี ในขณะเดียวกัน พริ้มกำลังก้าวหน้าไปเรื่อยๆ เตรียมออกซิงเกิ้ลเดี่ยวและร้องคู่กับมาวิน ลิซ่าพยายามทุกวิถีทางที่จะขัดขวางความก้าวหน้าของพริ้ม แต่ก็ทำอะไรพริ้มไม่ได้ เนตรดาวคอยดูแลและปกป้องพริ้ม และมุ่งมั่นที่จะทำให้พริ้มก้าวหน้า และประสบความสำเร็จให้ได้ เนตรดาวจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้าย ทำลายพริ้มเด็ดขาด คำว่า แม่ ที่มาจากหัวใจที่รักลูกโดยแท้ จะทำให้ทั้งสองผ่านพ้นวิกฤตที่เลวร้ายไปได้หรือไม่

Relate Posts :