เรื่องย่อภาพยนตร์ NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 15 มิถุนายน 2560 @SF Maya

Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3

พบกับการกลับมาของกรูลูซี่ พร้อมด้วยลูกสาวสุดที่รัก มาร์โกอีดิธ และแอ็กเนส รวมถึงเจ้าตัวเหลือง มินเนี่ยน Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 กำกับโดย ปีแอร์ คอฟฟิน และไคล์ บัลดา โดยได้ สตีฟ คาเรลล์ และคริสเทน วิก กลับมาให้เสียงพากย์เหมือนเดิม ร่วมด้วย เทรย์ พาร์คเกอร์ เจ้าของรางวัลเอ็มมี่โทนี่ และแกรมมี่ ที่มาให้เสียงพากย์วายร้ายตัวใหม่ บัลธาซาร์ แบรตต์ อดีตดาราเด็กที่ยังฝังใจกับคาแรกเตอร์ที่เขาเล่นในยุค 80’s

KISEKI : SOBITO OF THAT DAY 4 ทันตะ หัวใจดนตรี


เพราะความเห็นที่ไม่ลงรอยระหว่างความต้องการให้เป็นหมอของพ่อกับความฝันที่อยากเป็นนักดนตรีของตนเอง ทำให้ “จิน” ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เพื่อทำตามฝันในการเป็นนักดนตรี ขณะที่น้องชายของเขา “ฮิเดะ” เลือกที่จะทำตามความต้องการของพ่อด้วยการเป็นหมอฟัน แต่ทว่าตัวของ “ฮิเดะ” นั้นกลับมีความชอบและพรสวรรค์ทางด้านดนตรีที่ดีเลิศไม่แพ้พี่ชาย ในขณะที่ความฝันการเป็นนักดนตรีของ “จิน” กำลังเกิดอุปสรรค เขาก็ได้ค้นพบพรสรรค์ที่น่าทึ้งนี้ในตัวของน้อง ขณะที่ “ฮิเดะ” ก็ได้รวมตัวกับเหล่าเพื่อนที่เรียนทัณตแพทย์ฟอร์มทีมขึ้นเพื่อร้องเพลง “จิน” จึงก้าวเข้ามาเพื่อช่วยผลักดันความคิดในการเป็นนักร้องให้กับทั้งสี่คน

LET’S GO JETS เชียร์เกิร์ล เชียร์เธอ !

โทโมนากะ ฮิคาริ (ฮิโรเสะ ซึสึสาวน้อยช่างฝัน ตัดสินใจสมัครเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลายประจำจังหวัดฟุคุอิ เป้าหมายเพื่อให้ได้อยู่ใกล้กับเพื่อสมัยเด็กที่เธอแอบปลื้ม โคสุเกะ (มัคเคนยูฮิคาริ รู้มาว่า โคสุเกะ ชอบผู้หญิงมุ่งมั่นและกีฬา เธอจึงตัดสินใจ สมัครเข้าชมรมเชียร์ ที่ แต่ทว่าสิ่งที่กำลังรอ เธอ อยู่นั้น กลับเป็นครูที่ปรึกษาสาว ซาโอโตเมะ คาโอรุโกะ (อามามิ ยูคิครูฝึกที่มี “เป้าหมายคือการคว้าชัยในการแข่งขันทั่วอเมริกา!” โดยนักเรียนที่เข้าชมรมมาแล้ว “ห้ามออกจากชมรมเด็ดขาดและห้ามมีความรัก!”


BEFORE I FALL ตื่นมา ทุกวัน ฉันตาย

หนังมีโซอี ดุตช์ นักแสดงที่เป็นที่รู้จักจาก Everybody Wants Some ของริชาร์ด ลิงก์เลเทอร์ มารับบทเป็นเด็กสาวนักเรียน .ปลาย ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์กับเพื่อนๆ แล้วพบว่าชีวิตในหนึ่งวันของวันนั้นกลับมาวนซ้ำอีกครั้ง และอีกครั้ง และอีกครั้ง ทำให้เธอได้เริ่มตั้งคำถามถึงชีวิตของตัวเองที่เธอเชื่อว่าเป็นชีวิตที่ดีนั้นดีจริงไหม และเริ่มสร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่ชีวิตตัวเองและผู้คนรอบข้างก่อนที่เธอจะหมดเวลาของชีวิตจริงๆ

[wpgmza id=”308″]

Relate Posts :