เวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง ญาจาง – โซล

กรุงเทพฯ 7 ธันวาคม 2560 สายการบินเวียตเจ็ทเริ่มเปิดบริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เส้นทางจากเมืองญาจางประเทศเวียดนาม สู่กรุงโซลในเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติกามซัญ เมืองญาจางของเวียดนาม ซึ่งผู้โดยสารทุกคนบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์นี้ต่างได้รับของขวัญพิเศษจากเวียตเจ็ทเป็นที่ระลึก การเปิดเส้นทางใหม่นี้มีจุดประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางทั้งเพื่อการท่องเที่ยวและการทำธุรกิจระหว่างสองประเทศ ตลอดจนช่วยบูรณาการภูมิภาคเอเชียให้เป็นหนึ่งเดียว

เส้นทางญาจาง – โซล มีบริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมงในแต่ละเที่ยวบิน โดยออกเดินทางจากญาจางเวลา 16.15 น. ถึงโซลเวลา 22.45 น. (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวบินขากลับ ออกเดินทางจากโซลเวลา 01.50 น. ถึงญาจางเวลา 05.25 น. (เวลาท้องถิ่น)

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารเส้นทางญาจาง – โซล รวมถึงเส้นทางระหว่าประเทศอื่น ๆ ของเวียตเจ็ทผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (โดยคลิกที่แถบ “จองเลย”) หรือติดต่อผ่านทาง Call Center หมายเลข 020891909 สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่ามาสเตอร์การ์ดเจซีบีเคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส


โซลคือหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโลกซึ่งโด่งดังด้วยธรรมชาติที่งดงาม อุตสาหกรรมบันเทิงชั้นนำ ศิลปวัฒนธรรม รวมถึงสถานบันเทิงและแหล่งช้อปปิ้งมากมาย การเปิดให้บริการเส้นทางญาจาง – โซล ทำให้เวียตเจ็ทมีเส้นทางบินระหว่างเวียดนามและเกาหลีใต้รวม 6 เส้นทาง เพื่อมอบบริการเที่ยวบินที่สะดวกสบายและคุ้มค่าแก่นักเดินทางในเอเชีย

สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง บัตรโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกบนเก้าอี้โดยสารแสนสบาย บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม ตลอดจนกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน


เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport AssociationIATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016)โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 จำนวน 45 ลำ และดำเนินการบิน 350 เที่ยวบินต่อวัน เปิดให้บริการ 73 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน และเมียนมาร์ ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 40 ล้านคน

ในประเทศไทย ไทยเวียตเจ็ทให้บริการด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยรุ่น A320 อีก 3 ลำโดยทำสีตัวเครื่องหนึ่งลำเป็นโลโก้ “Amazing Thailand” เส้นทางบินภายในประเทศไทยในปัจจุบัน ได้แก่ สุวรรณภูมิ – ภูเก็ตสุวรรณภูมิ – เชียงใหม่, สุวรรณภูมิ – เชียงรายและ ภูเก็ต – เชียงราย ส่วนเส้นทางระหว่างไทยและเวียดนาม เชื่อมกรุงเทพฯ สู่ 3 เมืองในเวียดนาม ได้แก่ โฮจิมินห์ฮานอยและ ไฮฟอง ให้บริการร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ท ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายการบินขนาดใหญ่ที่เวียตเจ็ทมุ่งมั่นนำเสนอแก่ผู้บริโภค

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

Relate Posts :