ส่งต่อความสุขแบบอุ่นใจส่งท้ายปี กลุ่มบันเทิงเชียงใหม่มอบอุปกรณ์กีฬา ของใช้ การเรียนการสอน ให้แก่เด็กนักเรียนจังหวัดแม่ฮ่องสอน 7 โรงเรียน

ส่งต่อความสุขแบบอุ่นใจส่งท้ายปีของกลุ่มบันเทิงจังหวัดเชียงใหม่

ได้ตะลุยมอบอุปกรณ์กีฬา ของใช้การเรียนการสอน ไปบริจาคให้กับ 7 โรงเรียน

ที่อำเภอ ขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 17 – 18 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

รีวิวเชียงใหม่ก็ได้ไปร่วมกิจกรรมกับเขาด้วย เลยเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันจ้า

ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ทางกลุ่มบันเทิงเชียงใหม่ได้ออกเดินทางไปจังหวัดแม่ฮ่องสอนแต่เช้าตรู่เพื่อเตรียมตัวไปบริจาคอุปกรณ์การเรียน เมื่อถึงอำเภอขุนยวม เวลาประมาณ 21.00 น. กลุ่มบันเทิงเชียงใหม่ได้พักที่ สุนันชา รีสอร์ท เป็นที่พักที่บรรยากาศดีมากๆ มีร้านอาหาร ร้านกาแฟด้วยนะ


ทางกลุ่มบันเทิงเชียงใหม่ได้ช่วยกันจัดชุดอุปกรณ์กีฬา ของใช้การเรียนการสอน ให้แต่ละโรงเรียน เพื่อนำไปบริจาคในวันรุ่งขึ้น


เช้าวันรุ่งขึ้นของวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 กลุ่มบันเทิงเชียงใหม่ ได้ออกเดินทางไปยังโรงเรียนบ้านมะหินหลวงเป็นโรงเรียนแรก โดยเส้นทางตลอดระยะทาง 20 กิโลเมตรนั้นค่อนข้างลำบาก


พอถึงในโรงเรียนมะหินหลวงเป็นโรงเรียนแรก เด็กที่นี่น่ารักมากๆ พอมาถึงก็ยกถาดใส่กาแฟและขนมมาให้พี่ๆ กลุ่มบันเทิงเชียงใหม่ถึงที่เลย

จากนั้นก็มีกิจกรรมการแสดงของเด็กๆ โรงเรียนมะหินหลวง เพื่อต้อนรับกลุ่มบันเทิงเชียงใหม่ที่มาบริจาคอุปกรณ์กีฬาและของใช้การเรียนการสอน สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน


ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันหน่อย


หลังจากนั้นก็ได้นำของที่เอามาบริจาคส่งมอบให้กับโรงเรียนบ้านแม่ลาก๊ะ โรงเรียนบ้านแม่ขู่จูต่อและมุ่งหน้าต่อไปที่โรงเรียนชุมชนบ้านเมืองปอน เด็กๆ ที่นี่มีน้ำใจช่วยกันจัดเรียงโต๊ะ เก้าอี้ ช่วยขนของที่นำมาบริจาคลงจากรถ

ทางกลุ่มบันเทิงเชียงใหม่ก็ได้มอบของบริจาค ของใช้ อุปกรณ์กีฬาแก่นักเรียน โรงเรียนชุมชนบ้านเมืองปอน และส่งมอบต่อให้อีก 3 โรงเรียนก็คือ โรงเรียนบ้านท่าหินส้ม โรงเรียนบ้านหนองแห้ง โรงเรียนแม่หาด

กลุ่มบันเทิงเชียงใหม่ ไม่เพียงแต่จะมอบความสุขให้เด็กๆ เท่านั้นนะ เพราะตัวเราก็ได้รับรอยยิ้ม ความสดใส ความอบอุ่นใจ ความน่ารักของเด็กๆ กลับไปเหมือนกัน เรียกได้ว่ามีความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับกันเลยทีเดียว

Relate Posts :