SF-NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 28 ธันวาคม 2560

ALONG WITH THE GODS: THE TWO WORLDS ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า

ALONG WITH THE GODS: THE TWO WORLDS ว่าด้วยเรื่องราวของ คิม จาฮอง (รับบทโดย ชา แทฮยอน) นักดับเพลิงเสียชีวิตอย่างไม่คาดคิด เขาถูกนำตัวไปยังปรโลกเคียงคู่กับเหล่าเทพผู้พิทักษ์ทั้งสาม ได้แก่ ผู้นำทีมเทพผู้พิทักษ์ คังลิม (รับบทโดย ฮา จุงวู), เทพนักต่อสู้ฝีมือกล้าแกร่ง เฮวอนมัค (รับบทโดย จู จีฮุน) และ เทพแห่งมันสมอง ดังชุน (รับบทโดย คิม ฮยางกี) นำไปสู่การผจญภัยฝ่าขุมนรกแห่งบาปทั้ง 7 ที่ทั้งมนุษย์และทวยเทพต้องยำเกรง ซ่อนเร้นภยันตรายที่น่าสะพรึงกลัว ได้แก่ นรกแห่งบาปฆาตกรรม, นรกแห่งบาปเกียจคร้าน, นรกแห่งบาปหลอกลวง, นรกแห่งบาปอยุติธรรม, นรกแห่งบาปทรยศ, นรกแห่งบาปความรุนแรง, นรกแห่งบาปอกตัญญู และผ่านด่านพิพากษาจาก ราชันย์ยอมรา (รับบทโดย อี จุงแจ) เทพแห่งนรก เพื่อพิสูจน์ตัวตนให้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งภายในกำหนดเวลา 49 วัน และในขณะเดียวกันเพื่อตามล่าสืบค้นเบื้องหลังปริศนาในตัวของ คิม จาฮง เหล่าเทพผู้พิทักษ์จึงต้องเดินทางมายังโลกของมนุษย์ เพื่อพิสูจน์ตัวตนที่แท้จริงของชีวิตที่พวกเขากำลังปกป้อง

Jumanji: Welcome to the Jungle จูแมนจี้ เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์

เรื่องราวของเด็กมัธยม 4 คน ที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องใต้ดินของโรงเรียน จนทำให้พวกเขาพบกับวิดีโอเกมที่ชื่อว่า Jumanji โดยแต่ละคนต้องเลือกตัวละครในเกมคนละ 1 ตัว ซึ่งพาให้พวกเขาหลุดเข้าไปยังป่าแห่งหนึ่งในโลกของเกม โดยหนุ่มเนิร์ดอย่าง สเปนเซอร์ มีร่างอวตารเป็นชายกล้ามโตนามว่า ดร.สโมลเดอร์ เบรฟสโตน (เดอะร็อค) ขณะที่หนุ่มนักฟุตบอลอย่าง ฟริดจ์ กลายเป็นชายร่างเล็กนามว่า มูส ฟินบาร์ (เควิน ฮาร์ท) ส่วนสาวฮอตอย่าง เบธานี กลายเป็นศาสตราจารย์ร่างอวบ เชลลี่ โอเบรอน (แจ็ค แบล็ค) ส่วนสาวบอบบางอย่าง มาร์ธา กลายเป็นนักรบชาวอเมซอนนามว่า รูบี้ ราวด์เฮ้าส์ (คาเรน กิลแลน)

The Greatest Showman โชว์แมนบันลือโลก

“The Greatest Showman” เป็นผลงานมิวสิคัลที่มีความโดดเด่นและแปลกใหม่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองจุดเริ่มต้นแห่งธุรกิจโชว์ และความรู้สึกมหัศจรรย์ที่เราสัมผัสได้เวลาความฝันเป็นจริงขึ้นมา ภาพยนตร์ได้แรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นและจินตนาการของ พี.ที. บาร์นัม โดยถ่ายทอดเรื่องราวของคนช่างฝันที่มาจากศูนย์ และได้สร้างการแสดงอันชวนตะลึงจนสร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่อง “The Greatest Showman” กำกับฯ โดย ไมเคิล กราซีย์ ผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ที่มาสร้างความตื่นเต้น พร้อมด้วยบทเพลงจากเจ้าของรางวัล Academy Award เบ็น พาเซค และ จัสติน พอล (“La La Land”) นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน ผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award ร่วมด้วยผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award มิเชล วิลเลียมส์, เซนดายา, แซค แอฟรอน และ รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน


คิดถึง…ทุกปี

หนุ่มนักวาดภาพชาวไทย (ชาคริต แย้มนาม) ไปเที่ยวหลวงพะบาง เขาพบหญิงสาวนางหนึ่ง (ปิยะมาศ พูนประเสิร์ฐ) ที่ทำให้เมืองเงียบสงบนั้นเคลื่อนตัวเข้าหาเขาอย่างช้าๆ

สาวไทยอกหัก (แพร ณัฎฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์) ไปตกรถจากกรุ๊ปทัวร์ที่พนมเปญ กลับพบว่าเมืองที่ดูวุ่นวายนั้น มีหนุ่มใจดี (ไว ฮัง) พาท่องเที่ยว แล้วบางอย่างก็เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเธอ

หนุ่มไทยกับหนุ่มเวียดนาม (ธนา ตันตรานนท์, ซัน โก่ง เชื่อง) ที่หวังว่าจะได้พบสาวๆในปาร์ตี้ริมหาดภูเก็ต แต่กลับพบสาวนางหนึ่งที่นั่น (กัสจัง จีราร์ พิทักษ์พรตระกูล) พาไปพบกับโลกอีกแบบที่คาดไม่ถึง

5 วันในช่วงสงกรานต์ ความสนุกสนานเฮฮาผ่านมาพร้อมกับความรัก และคนแปลกหน้าที่ทำให้ความ “คิดถึง” เกิดขึ้นทุกปี

เปรมิกาป่าราบ


เรื่องราวที่เกิดขึ้นในรีสอร์ทแห่งใหม่กลางป่า เหล่าเซเลบริตี้คนดังถูกเชิญมาร่วมงานเปิดตัวและพักค้างคืนที่นั่น ใครบางคนดันไปเสียบปลั๊กไฟตู้คาราโอเกะเก่าขึ้นมา และหลังจากนั้นก็มีผีสาวในชุดนักเรียนญี่ปุ่นออกมาอาละวาดไล่ฆ่าทุกคน ด้วยการบังคับให้ร้องเพลงใครร้องไม่ถูกใจ เธอจะฆ่า! เธอฆ่าทำไม เธอต้องการอะไร! เธอทำไปเพื่ออะไร! และแล้วความโหด มัน ฮา ที่มาพร้อมกับเสียงเพลง และการวิ่งหนีผีชนิดป่าราบก็เริ่มขึ้น

A Bad Moms Christmas คริสต์มาสป่วน แก๊งค์แม่ชวนคึก

A Bad Moms Christmas ยังคงเล่าเรื่องของสามคุณแม่สุดแสบที่ต้องรับภาระหนักจนหัวกระเซิง แถมพวกเธอกำลังต้องรับศึกใหญ่ที่สุดแห่งปีของการเป็นคุณแม่นั่นคือเทศกาลคริสมาสต์นั่นเอง ถ้าแค่ทำให้เทศกาลนี้เป็นเทศกาลสุดหฤหรรษ์ของทุกคนในครอบครัวยังไม่หนักพอ พวกเธอต้องรับมือกับบรรดาแม่ๆ ของพวกเธอเองอีกด้วย เตรียมต่อยอดความแซ่บที่ทำให้ Bad Moms คว้าตำแหน่งหนังตลกม้ามืดแห่งปี 2016 ไปครองคริสมาสต์นี้

FIREWORKS ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ

ในวันหนึ่งของช่วงฤดูร้อน โนริมิจิ (มาซากิ ซูดะ) ยูสึเกะ (มาโมรุ มิยาโนะ) และเพื่อนๆ ได้ถกเถียงกันว่า “ดอกไม้ไฟดูเป็นทรงกลมหรือทรงแบน ถ้ามองจากด้านข้าง” คำถามนี้เกิดขึ้นเมื่อ นาซึนะ (ซูสุ ฮิโรเสะ) ต้องเผชิญกับปัญหาทางบ้าน โนริมิจิและยูสึเกะตัดสินใจว่ายน้ำแข่งขันโดยมีเดิมพันเป็นการเดทกับนาซึนะในคืนที่มีดอกไม้ไฟ นาซึนะจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปพร้อมกับผู้ชนะ เรื่องราวของความรักระหว่างเด็กหนุ่มและหญิงสาวในคืนดอกไม้ไฟ และจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ก้าวผ่านคำว่าเพื่อน

Relate Posts :