SF อัพเดท NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 21 ธันวาคม 2560

Ferdinand เฟอร์ดินานด์

Ferdinand ถ่ายทอดเรื่องราวของกระทิงยักษ์ที่มีใจกล้าหาญ หลังจากถูกเข้าใจผิดวาเป็นสัตว์อันตราย เขาถูกจับตัวไปและต้องพลัดพรากกับครอบครัว เขาพยายามหาทางกลับไปหาครอบครัว เขารวมตัวทีมสัตว์แปลกๆ เพื่อออกผจญภัย เรื่องราวในภาพยนตร์เกิดขึ้นที่สเปน ภาพยนตร์เรื่อง Ferdinand เป็นบทพิสูจน์ว่าคุณไม่อาจตัดสินกระทิงภายนอกของมันได้

Pitch Perfect 3 ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 3

หลังจากได้เป็นแชมป์ระดับโลก สาว ๆ เบลลาส์ต่างก็แยกกันไป แล้วพวกเธอก็พบว่ามันไม่มีงานที่พวกเธอจะสามารถทำเพลงด้วยปากของพวกเธอได้เลย แต่เมื่อพวกเธอมีโอกาสที่จะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อเดินสายทัวร์ในต่างประเทศ เหล่าสมาชิกชมรมเสียงใสก็ขอตัดสินใจกลับมาร่วมมือกันทำเพลงขึ้นมาอีกสักครั้ง

Jeepers Creepers 3 มันกลับมาโฉบหัว

เป็นเรื่องราวก่อนภาคแรก ในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งของอเมริกาเมื่อปิศาจที่ตื่นจากการจำศีลได้ออกมาอาละวาดไล่สังหารผู้คน จนทำให้เจ้าหน้าที่ทางการต้องออกตามล่ามัน แต่ลำพังมนุษย์จะสามารถจัดการกับปิศาจได้หรือ? หาคำตอบได้ใน Jeepers Creepers 3 เท่านั้น!!


MEMOIR ฮัลโหล…จำเราได้ไหม

เรื่องราวของ ดารณี หญิงสาววัย 20 เศษๆ อดีตดาวโรงเรียนที่ตอนนี้เธอมีชีวิตตกต่ำสุดๆ จนต้องมาเป็นพนักงานในร้านสะดวกซื้อกะกลางคืนที่มักจะฝันถึงชีวิตที่หรูหราและมั่นคง จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต เธอได้พบกับหญิงสาวแปลกหน้าทีเข้ามาพร้อมความหรูเริ่ด ได้มาแนะนำให้เธอมาขายประกัน ซึ่งเธอไม่ปฏิเสธ แต่การหาลูกค้าคนแรกมันแสนยากเย็น เธอต้องขุดคุ้ยหาคอนเน็คชั่นเก่าๆ เท่าที่เคยมีมาเพื่อควานหาลูกค้าคนแรกให้ได้ ดารณีเริ่มค้นหาเบอร์เพเอนในอดีตเพื่อโทรขายประกัน แต่เพื่อนทุกคนก็ปฏิเสธเธอ จนเธอหาเพื่อนคนหนึ่งที่ชื่อ โย และการได้พบกับโยก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวที่กำลังคืบคลานเข้ามาในชีวิต

REALMS คนปล้นวิญญาณ

คุณเคยสงสัยมั้ยว่า…ทำไมเหตุการณ์บ้าๆ ต้องมาเกิดขึ้นกับคุณ

ความคิดนี้เริ่มต้นขึ้น เมื่อ วินนี่ (ปู ไปรยา) และ เอิร์น (แอร์ ภัณฑิลา) บังเอิญไปอยู่ใน ธนาคาร ที่เกิดการปล้นกลางวันแสกๆ โดย 2 โจรต่างชาติ บ๊อบบี้ (ไรอัน เคลลี่) และแฟนสาว จูเวล (เมดิสัน แมคเคลลี่) แผนการหนีตายเกิดขึ้น พร้อมกับ การจับ วินนี่ และ เอิร์น ไปเป็นตัวประกันและใช้ปีนจี้ให้ เชาว์ (กอล์ฟ พิชญะ) โชเฟอร์ชาวจีน ที่ถูกเรียกให้มารอรับหน้าธนาคารให้พาหนีแบบไม่คิดชีวิต

ชะตากรรมของตัวประกันแต่ละคนจะเป็นยังไง ? เหตุการณ์ครั้งนี้ เป็นความบังเอิญ หรือ มีเบื้องหลังซ่อนอยู่ ? เมื่อ 5 ชีวิต ที่ต้องหนีตาย ต้องมาพบกับเรื่องลึกลับ ในสถานที่ ที่เหมือนตกอยู่ในฝันร้าย ณ คฤหาสน์ร้างกลางป่า ปมต่างๆ จะค่อยๆ ถูกคลี่คลายออกมาคำตอบ ของความบังเอิญค่อยๆ จะค่อยๆ ถูกเปิดเผยความลึกลับ เขย่าขวัญ จะค่อยๆ ถูกเปิดโปง และทำให้คุณ อาจไม่เชื่อสายตา และความคิดเมื่อสิ่งที่เห็น อาจไม่ใช้ความจริง สิ่งที่อยู่ตรงหน้าอาจแยกไม่ออกว่า เป็น “คน” หรือ “วิญญาณ” เพราะเรื่องทุกเรื่อง…มักมีเบื้องหลังซ่อนอยู่


Human Flow

ประชากรกว่า 65 ล้านคนทั่วโลกถูกบังคับให้ทิ้งบ้านเกิดมาไม่ว่าจะเป็นเพราะภัยสงครามสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง Human Flow คือสารคดีเรื่องเยี่ยมฝีมือของ อ้าย เว่ย เว่ย ศิลปินชาวจีนที่มีชื่อเสียงระดับโลก ว่าด้วยการอพยพของมนุษย์ สารคดีเรื่องนี้ตีแผ่ประเด็นผู้ลี้ภัยและปมภายในจิตใจของมนุษย์ ถ่ายทำในกว่า 23 ประเทศทั่วโลกที่ประสบปัญหาไม่ว่าจะเป็น อัฟกานิสถาน, บังคลาเทศ, ฝรั่งเศส, กรีซ, เยอรมัน, อิรัก, อิสราเอล, อิตาลี, เคนย่า, เม็กซิโก และตุรกี Human Flow ติดตามกลุ่มคนโชคร้ายที่ต้องการเพียงความมั่นคงและความปลอดภัย ตั้งแต่ค่ายผู้อพยพบนชายฝั่งติดกับมหาสมุทรไปจนถึงเส้นแบ่งเขตแดนที่รายล้อมไปด้วยลวดหนาม จากความสิ้นไร้หนทางและความผิดหวังไปสู่ความกล้าหาญ ความอดทน และการปรับตัว จากชีวิตที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลังสู่อนาคตที่คาดเดาอะไรไม่ได้ Human Flow คือสารคดีที่มาถูกยุค มันคือช่วงเวลาที่ต้องอาศัยความอดทน ความเห็นอกเห็นใจ และความไว้ใจมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของมวลมนุษย์

Loving Vincent ภาพสุดท้ายของแวนโก๊ะ

ภาพยนตร์เชิงชีวประวัติ ที่บอกเล่าเส้นทางชีวิตของศิลปินคนดัง “วินเซนต์ แวน โก๊ะ” หนึ่งในศิลปินชาวฮอลแลนด์ผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งของโลก เจ้าของเทคนิคภาพวาดที่เน้นการใช้สีน้ำมันกับจังหวะแปรงอันมีเอกลักษณ์ ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้นำเอาเทคนิคการวาดภาพของแวน โก๊ะ มาดัดแปลงและใช้ในหนังมากกว่า 65,000 เฟรม ทั้งยังใช้สีน้ำมันไปทั้งสิ้น 3,000 ลิตร และผ้าใบแคนวาสมากกว่า 1,000 ผืน

Relate Posts :