โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ ฉลองครบรอบ 10 ปี

วันศุกร์ ที่ 22 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ จัดงานครบรอบ 10 ปี ของการดำเนินธุรกิจโรงแรมฯ โดยในช่วงเช้ามีการทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 16 รูป บริเวณทางเข้าโรงแรมฯ ตามด้วยพิธีสงฆ์ สวดมนต์ และฟังการบรรยายธรรมะ ณ บริเวณล็อบบี้ ชั้น 2 ในช่วงบ่ายได้มีการจัดเลี้ยงขอบคุณและพิธีมอบเข็มพร้อมประกาศณียบัตรให้กับพนักงานที่ทำงานให้กับโรงแรมฯ ครบ 10 ปี ส่วนในช่วงค่ำมีการจัดงานเลี้ยงขอบคุณ ณ ห้องลานนาบอลรูม โดยมีเจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ ให้เกียรติมาเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติมากมาย ภายในงานมีการแสดงจากเด็กนักเรียนโรงเรียนสืบสานภูมิปัญญาล้านนา และโรงเรียนวัดล้านตอง รวมถึงการจับรางวัลจำนวน 10 รางวัลให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งสร้างความสนุกสนาน และความประทับใจให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง

ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่มีบทบาทในการประชาสัมพันธ์เมืองเชียงใหม่ให้กับลูกค้า นักท่องเที่ยว รวมถึงองค์กรหน่วยงานต่างๆทั้งในและนอกประเทศ ซึ่งเชียงใหม่ในวันนี้กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จจนได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในเมืองที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นได้ด้วยการสนับสนุนร่วมมือกันจากทุกภาคส่วน และโรงแรมฯมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนี้ร่วมกัน โดยในอนาคตอันใกล้นี้โรงแรมฯได้วางแผนที่จะปรับเปลี่ยนกุลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจเพื่อรองรับการเติบโตของภาคธุรกิจท่องเที่ยวในเมืองเชียงใหม่ โดยเน้นกลุ่มลูกค้าทั้งแบบสันทนาการและนักธุรกิจ (Leisure and Business) ในขณะเดียวกันในอนาคต ทางโรงแรมฯยังต้องการช่วยสนับสนุนและประชาสัมพันธ์ในเรื่องของศิลปะวัฒนธรรม ซึ่งเป็นจุดขายหนึ่งสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวของเชียงใหม่ โดยการเป็นเจ้าภาพหรือสถานที่สำหรับจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ (Social Hotspot) ทั้งงานด้านดนตรี ศิลปะ และกิจกรรมด้านอาหาร เป็นต้น 

การเฉลิมฉลองในครั้งนี้ทางโรงแรมฯ ได้จัดทำอัลบัมรูปในรูปแบบโปสการ์ด จำนวน 10 ใบ อันสื่อให้เห็นถึงประวัติความเป็นมา และพัฒนาการของโรงแรมฯกว่า 10 ปี และร่วมกับ Elephant Parade House, Chiang Mai จัดทำช้างรุ่นพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญที่ระลึกให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานทุกท่านอีกด้วย


 


 

 

 

Relate Posts :