SF อัพเดท NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 30 พฤศจิกายน 2560

JIGSAW เกมต่อตัดตาย

การกลับมาอีกครั้งของ Jigsaw ฆาตกรโรคจิตอัจฉริยะที่โหดสุดในประวัติศาสตร์ ปรากฏการณ์เลือดท่วมจอครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อตารวจพบศพที่ล้วนแล้วจบชีวิตด้วยวิธีสุดวิปลาศ ซึ่งทุกหลักฐานและการสืบสวนชี้ไปที่ จอห์น เครเมอร์ Jigsaw ต้นตารับที่ตายไปแล้วหลายปี ปริศนาแห่งการตามล่าจึงอุบัติขึ้นก่อนที่จะมีใครจะตกเป็นเหยื่อการทรมานสุดวิปริตของมัน

WIND RIVER ล่าเดือด เลือดเย็น

เรื่องราวของ “คอรี่” (รับบทโดย เจเรมี่ เรนเนอร์) เจ้าหน้าที่กรมสัตว์ป่าในเขตชนเผ่าพื้นเมืองอินเดียนแดงได้พบศพเด็กสาวชาวอเมริกันถูกฆาตกรรมในสภาพนอนแข็งตายกลางหิมะอย่างมีเงื่อนงำ  ทำให้ทีมเอฟบีไอส่งเจ้าหน้าที่สาว “เจน” (อลิซาเบธ โอลเซ่น) มาสืบไขคดีนี้โดยเฉพาะ โดยเจนได้รับความร่วมมือกับคอรี่ ในการการแกะรอย และสืบหาเบาะแส และนั่นทำให้พวกเขาค้นพบความลับบางอย่าง ที่ทำให้ทั้งสองตกอยู่ในอันตราย

COCO โคโค่ วันอลวน วิญญาณอลเวง

มิเกล เด็กชายชาวเม็กซิโกวัย 12 ที่ฝันอยากเป็นนักดนตรี แม้ความฝันของเขาอาจเป็นการแหกกฎของครอบครัวก็ตาม แม้สมาชิกในครอบครัวของเขาจะถูกห้ามไม่ยุ่งกับดนตรีมานานหลายรุ่น แต่หนุ่มน้อยอย่าง มิเกล ฝันอยากเป็นนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จตามรอยไอดอลอย่าง เออร์เนสโต เดอลา ครูซ ซึ่งระหว่างที่เขากำลังหมดหนทางในการพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง เหตุการณ์ประหลาดบางอย่างนำพาเขาสู่ดินแดนแห่งความตาย จนทำให้เขาได้พบกับนักต้มตุ๋นนามว่า เฮคเดอร์ ซึ่งทั้งสองคนกลายเป็นคู่หูและออกผจญภัยร่วมกันเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับครอบครัวของมิเกล


Daddy’s Home 2 สงครามป่วน (ตัว) พ่อสุดแสบคูณ 2

จากความสำเร็จของ Daddy’s Home สงครามป่วน(ตัว)พ่อสุดแสบ ที่กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 240 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ล่าสุด สองคุณพ่อสุดป่วนไม่ว่าจะเป็นดัสตี้ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) พ่อแท้ และแบรด (วิล เฟอร์เรลล์) พ่อเลี้ยง จะกลับมาสร้างความฮาให้กับทุกท่านอีกครั้ง พร้อมกับสองคุณปู่สุดแสบที่จะมาร่วมวีรกรรมครั้งใหม่ Daddy’s Home 2 เสริมทัพนักแสดงด้วย เมล กิ๊บสัน ในบทคุณปู่มาดแมน และจอห์น ลิธโกว์ ในบทคุณปู่สุดอ่อนไหว ที่จะมาฉลองคริสตมาสกับหลาน ๆ สุดที่รัก

ดอกฟ้า_หมาแจ๊ส

ยุคโซเชียลเรืองรอง มันคือยุคทองของการเซลฟี่ มันคือยุคที่ธุรกิจเสริมความงามนั้น รุ่งเรืองถึงขีดสุด “หมา” เด็กหนุ่มจากเกาะสีชังผู้เข้ามาสู่เมืองกรุงเพื่อค้นหาตัวตนและเป้าหมายที่แท้จริงนั้น ก็คือการได้เป็นนักเขียนผู้มีชื่อเสียง แต่สุดท้ายเขาก็ต้องยอมรับความเป็นจริงที่ว่าถ้าหน้าตาไม่ดี เขาทำดีได้แค่เป็นเด็กเสิร์ฟในผับแห่งหนึ่ง แต่หมาไม่เคยท้อแท้ สักวันเขาจะต้องไปถึงเป้าหมายใหม่นนั่น ก็คือการเป็นดีเจชื่อดังในสักวัน แล้วคืนนึง หมาก็ได้เจอกับ “ขจร” เพื่อนเล่นสมัยเรียนอยู่ที่เกาะจากลูกเจ้าของค่ายมวยบนเกาะ ขจรกลายเป็นเจ้าของคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามผู้ร่ำรวย และ “ขจร” ก็ได้ยื่นโอกาสทองให้หมานนั่นก็คือ การทำศัลยกรรมเปลี่ยนหน้าโดยไม่คิดเงินหมาแม้แต่บาทเดียว หมายอมรับว่าในยุคนี้ ต่อให้เขาฝีมือดียังไงก็ไม่มีวันสู้คนหน้าตาดีได้ หมาจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนหน้ากับเพื่อนรัก แต่เมื่อหมาฟื้นขึ้น มาจากห้องผ่าตัดกลับพบว่าใบหน้าของเขานั้น ไม่ได้เหมือนกับใบหน้าของไอดอลที่เขาอยากจะเป็นอยากจะเหมือน เขาคิดว่ามันอัปลักษณ์แต่ “ขจร” กลับบอกนี่คือใบหน้าที่อินเทรนด์ที่สุดของเกาหลี ซึ่งทันทีที่เขาโพสรูปลงอินสตาแกรม ยอดไลค์ยอด ฟอลโลวก็เพิ่มขึ้น หลักแสนในชั่วข้ามคืน มันทำให้หมาพอฝืนทนอยู่กับใบหน้าอันผิดรูปนั้นได้ แต่ถ้าเขาสามารถย้อนเวลาได้เขาไม่มีวันจะทำศัลยกรรมแบบนี้เด็ดขาด แล้วหมาก็ได้เจอกับ “ลุงโมก” ลุงเจ้าของเรือประมงแห่งเกาะสีชังในวันที่เขาจะกลับไปร่วมพิธีศพของ “เฟื่องฟ้า” อดีตรักวัยเรียนคนเดียวของเขาที่มาเสียชีวิตจากการถูกรถชน “ลุงโมก” บอกกับหมาว่า เฟื่องฟ้ายังไม่ถึงที่ตายชีวิตเธอยังไม่ถึงฆาต แต่มันเกิดความผิดพลาดบางอย่างกับห้วงเวลา และหมาเพียงผู้เดียวเท่านั้น ที่จะย้อนเวลากลับไปแก้ไขความผิดพลาดนั้นได้การเดินทางย้อนเวลามีจริงหรือไม่ หมา จะเดินทางย้อนเวลาได้อย่างไร เขาจะช่วยชีวิต “เฟื่องฟ้า” ได้หรือไม่ แล้วหมาจะได้ใบหน้าเก่า ของเขากลับคืนมามั้ยทุกคำถามของวันนี้มีคำตอบรออยู่ในอนาคต ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่จะถึงซึ่งคำตอบทั้งหมดมีอยู่ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

THE ONLY LIVING BOY IN NEWYORK ถ้าเหงา แล้วเรารักกันได้ไหม

เรื่องราวของ “ธมัส เว็บบ์” (คัลลัม เทอร์เนอร์) ลูกชายของเจ้าของสำนักพิมพ์ “อีธาน เว็บบ์” (เพียร์ซ  บรอสแนน) และ “จูดิธ เว็บบ์”  ศิลปินชื่อดัง (ซินเธีย นิกซ์สัน) ที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยและกำลังหาเส้นทางชีวิตของตัวเอง โธมัสแอบชอบเพื่อนสมัยเด็ก อย่าง “มีมี่ พาสโทรี่” (เคียร์ซีย์ คลีมอนส์) และเขาต้องใช้ความพยายามเพื่อหวังพิชิตใจของเธอ  แต่แล้วชีวิตของโธมัสก็เกิดความสับสนวุ่นวายขึ้น เมื่อพบว่าพ่อของเขาแอบมีความสัมพันธ์กับ “โจฮันน่า” (เคท เบคคิงเซล) สาวสเน่ห์แรงที่ทำให้หัวใจของเขาหวั่นไหว ก่อนจะนำไปสู่เหตุการณ์วุ่นวายที่บังคับให้เขาต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต


THE KILLING OF A SACRED DEER เจ็บแทนได้ไหม

สตีเว่น เมอร์ฟี่ย์ (โคลิน ฟาร์เรล) เป็นศัลยแพทย์ฝีมือดีผู้ทะนงในฝีมือตัวเอง สตีเว่นมีชีวิตที่หรูหราและมีความสุขกับภรรยา แอนนา (นิโคล คิดแมน) และลูกๆ 2 คน แต่หลังจากเขาดูแลและสนิทสนมกับหนุ่มคนไข้นามว่า มาร์ติน (แบร์รี่ โคแกห์น) ชีวิตของเขารวมไปถึงครอบครัวก็ต้องพบกับหายนะ ไม่มีใครรู้ว่า มาร์ติน ต้องการอะไรกันแน่แต่ที่รู้ๆ เขาต้องการทำลายทุกอย่างที่ทำให้ครอบครัวนี้มีความสุข สตีเว่นจึงต้องยอมเสียสละบางอย่างเพื่อหลุดพ้นจากเคราะห์กรรมครั้งนี้

A FAMILY MAN อะแฟมิลี่แมน ชื่อนี้ใครก็รัก

Dane Jensen (เจอราร์ด บัตเลอร์) เป็น headhunter ของบริษัทจัดหางานที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในชิคาโก เมื่อเจ้านายของเขาประกาศการเกษียณอายุ เขาผู้เป็นตัวเกร็งที่จะขึ้นแทนเจ้านาย แต่มีคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวอย่าง Lynn Wilson (Alison Brie) ซึ่งถือว่าเธอมีคุณสมบัติเท่าเทียมกับเขาอย่างน่ากลัว ในระหว่างการต่อสู้เพื่อควบคุมบริษัทอย่างมืออาชีพ เขาได้รับรู้ว่าลูกชายวัย 10 ขวบของเขา ไรอัน (แม็กซ์ เจนกินส์) เป็นโรคมะเร็ง ทันใดนั้นเอง เขาเหมือนถูกตึงและต้องเลือกระหว่างการก้าวไปให้ถึงความฝันที่เป็นมืออาชีพ กับครอบครัวที่กาลังต้องการเขามากที่สุด

Relate Posts :