NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 23 พฤศจิกายน 2560

HAPPY DEATH DAY สุขสันต์วันตาย

เรื่องราวของนักศึกษามหาวิทยาลัย ที่เล่าย้อนถึงวันที่เธอถูกฆาตกรรมอย่างผิดปกติและน่าสะพรึงกลัว จนกระทั่งเธอค้นพบใครกันแน่ที่ลงมือฆาตกรรม

Murder on the Orient Express ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์เอกซ์เพรส


Murder on the Orient Express จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรถไฟสุดหรูที่มุ่งหน้าสู่ยุโรปได้เกิดเรื่องราวลึกลับสุดล้ำ ชวนตั้งข้อสงสัยและชวนระทึกขวัญ ผลงานจากนิยายขายดีของผู้แต่งอะกาธา คริสตี้ เรื่อง “Murder on the Orient Express” ถ่ายทอดเรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในรถไฟท่ามกลางความสงสัยของทุกคน โดยคนหนึ่งต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนาก่อนที่ฆาตกรจะเล่นงานอีกครั้ง

AJIN อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ 17 ปีก่อน  ในทวีปแอฟริกา ได้มีการค้นพบสิ่งมีชีวิตที่ฆ่าไม่ตายที่ถูกเรียกว่า “อาจิน”  ซึ่งถือเป็นสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่ที่มีมูลค่าสูงมาก และเป็นที่ต้องการของรัฐบาล  โดยมีการตั้งรางวัลขึ้นหากจับตัวพวกมันได้  พวกอาจินสามารถอาศัยและปะปนรวมอยู่กับมนุษย์อย่างกลมกลืนโดยไม่สามารถแยกออกได้  “นากาอิ เคย์”  นักเรียนมัธยมปลายได้ประสบอุบัติเหตุโดนรถชน แต่เขาไม่ตาย ตรงกันข้ามเขากลายเป็นอาจิน เขาจึงเป็นที่ต้องการตัวของรัฐบาล ขณะเดียวกัน “ซาโต้” ผู้ซึ่งเป็นอาจินก็พยายามช่วยเหลือเคย์และหาทางพาเคย์เข้าร่วมกลุ่มก่อการร้ายต่อต้านรัฐบาล แต่เคย์ปฏิเสธเพราะไม่เห็นด้วยกับวิธีการของซาโต้ และนี่คือเรื่องราวสุดเข้มข้นของการไล่ล่าและการเชือดเฉือนระหว่างมนุษย์และอาจิน รวมถึงอาจินด้วยกันเอง


Kimi no Suizo  wo Tabetai / Let me eat your pancreas / ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

Kimi no Suizo  wo Tabetai ภาพยนตร์ รัก ที่สร้างจากนิยาย ไลท์ โนเวล ที่ฮิตในระดับเดียวกับ Tomorrow I will Date with Yesterday’s You โดยหนัง Kimi no Suizou wo Tabetai เล่าเรื่องราวของ ยามากูจิ ซากุระ สาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ในโรงเรียนมัธยม และ โบคุ เด็กหนุ่มหนอนหนังสือที่ไม่สนใจโลก ทั้งคู่เป็นคณะกรรมการห้องสมุด ซากุระ มีนิสัย ชอบเขียนบันทึก แล้วนำไปวางซ่อนไว้ตามชั้นหนังสือ วันหนึ่ง โบคุ เจอสมุดบันทึก ที่เขียนว่า ฉันกำลังจะตายในไม่กี่ปีต่อจากนี้ โบคุ สืบจนรู้ว่า ซากุระ ป่วยด้วยโลกมะเร็งตับ หลังจากนั้น เขาก็ใช้เวลาทั้งหมด อยู่กับเธอ จนเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล 12 ปีต่อมา โบคุได้กลับมาเป็นครูที่โรงเรียนเก่า และรับหน้าที่ดูแลห้องสมุด ที่นั่น เขาพบความลับบางอย่าง ความลับ ของหญิงสาวที่อยู่ในหัวใจของเขามาตลอด 12 ปี ความลับที่ถูกซ่อนอยู่ในหนังสือที่มีชื่อว่า ” I want to eat your Pancreas ”

ยองบ่าง เดอะมูฟวี่

เบญจมินฝรั่งชาวอังกฤษถูกส่งให้มาประเทศไทย ภาคอีสาน ตามเอาเพชรของประเทศอังกฤษที่ถูกขโมยคืน  เบญจมินสืบรู้ว่าเพชรปัจจุบันอยู่ในองค์พระพุทธรูป ขนาด 9 นิ้ว ตั้งอยู่ในโบสถุวัดพระทราย มีหลวงตาพวง(พวง เชิญยิ้ม)เป็นเจ้าอาวาส จากครั้งแรกเป้าหมายมุ่งจะมาเอาเพชรคืนแต่เพชรกับอยู่ในองค์พระพุทธรูป เห็นพระมาร์ตินกับชาวบ้านเคารพบูชาพระพุทธรูปมาก  เบญจมิน จึงร่วมมือกับ หมวดเชฐ (พิเชฐ กองการ) ช่วยปกป้องรักษาพระเอาไว้จากเงื้อมมือของวิลลี่ นิโกร ต่างชาติที่วางแผนจะมาแย่งชิงพระไป  โดยมีกำนันพร(พรศักดิ์ ส่องแสง) กับครูนก( นกน้อย อุไรพร) คอยช่วยเหลือ พร้อมชาวบ้านทั้งหมู่บ้าน

Relate Posts :