เอไอเอส ปูพรมเตรียมพร้อมเครือข่าย จัดขบวนเดินสายมอบไออุ่น โครงการ เอไอเอสรวมใจบรรเทาภัยหนาว ปีที่ 17 ทั่วภาคเหนือ

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส  โดยนายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล  ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สำนักปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคเหนือ จัดเต็มทีมงานวิศวกร ปูพรมเตรียมพร้อมเครือข่ายรองรับเทศกาลท่องเที่ยว พร้อมจัดขบวนเดินสายมอบไออุ่น  โครงการ “เอไอเอส รวมใจ บรรเทาภัยหนาว” อย่างต่อเนื่อง ปีที่ 17


โดยในปีนี้  เอไอเอส ได้มีการสำรวจพื้นที่ โดยทีมงานวิศวกร นอกเหนือจากการลงพื้นที่เพื่อเตรียมพร้อมเครือข่ายอุ่นใจ รองรับประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวแล้ว  ยังได้สำรวจพื้นที่ประสบภัยภัยหนาว เพื่อแบ่งปันไออุ่น ช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชน ทั่วภาคเหนือ  โดยได้จัดเตรียมผ้าห่มจำนวน 2,850 ผืน และพร้อมเดินสายมอบไออุ่นในพื้นที่ อาทิ จังหวัดเชียงใหม่ ในพื้นที่ อ.เวียงแหง  , จังหวัดน่าน ในพื้นที่ อ.ปัว อ.ท่าวังผา อ.ภูเพียง , จังหวัดลำปาง ในพื้นที่ อ.แจ้ห่ม, จังหวัดเชียงราย ในพื้นที่ อ.แม่สรวย , จังหวัดพะเยา ในพื้นที่ อ.ปง , จังหวัดเพชรบูรณ์ ในพื้นที่ อ.หล่มเก่า , จังหวัดตาก ในพื้นที่ อ.บ้านตาก , จังหวัดพิษณุโลก ในพื้นที่ อ.นครไทย , และจังหวัดกำแพงเพชร ในพื้นที่ อ.ขาณุวรลักษณ์  ซึ่งจะช่วยบรรเทาความหนาวให้แก่ประชาชนได้กว่า 3,000 ครัวเรือน”


เอไอเอสตระหนักถึงความสำคัญของความเป็นบริษัทคนไทย ที่ยืนหยัดเคียงข้างกับสังคมไทยตลอดมา จึงได้จัดทำผ้าห่มกันหนาวเพื่อมอบแก่ประชาชนผู้เดือดร้อน และยังคงเดินหน้ามอบผ้าห่มกันหนาว เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศต่อไป

Relate Posts :