บรรยากาศวันแรกของการวางจำหน่ายiPhone X ที่จังหวัดเชียงใหม่

24 พย.2560 : นายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล ผู้ช่วยกรรมการ ผู้อำนวยการส่วนงานปฏิบัติการภูมิภาค –ภาคเหนือ บริษัท แอดวานซ์อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน ) เปิดเผยว่า บรรยากาศวันแรกของการวางจำหน่าย iPhone X ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นไปอย่างคึกคัก มีลูกค้าราว 300 คนมารอรับสินค้าตั้งแต่ช่วงเช้า ไม่ว่าจะเป็นที่ AIS Shop


ตัวแทนจำหน่าย​โดย Mr.Kendall Cobb ลูกค้าชาวสหรัฐอเมริกา เป็นลูกค้ารายแรกที่มารับ iPhone X ของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ เอไอเอสช็อป สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ชั้น 3 พร้อมเปิดเผยว่า ตนเป็นชาวอเมริกันมาอาศัยอยู่ทีประเทศไทย กว่า 19 ปี และเป็นลูกค้าของเอไอเอส 16 ปี รู้สึกดีใจตั้งแต่วันแรกที่ เอไอเอส ประชาสัมพันธ์ให้เริ่มจองในระบบ และเลือกใช้บริการเอไอเอสมาโดยตลอดเพราะ ไว้วางใจ และมีการให้บริการแบบมืออาชีพ จากพนักงานผู้เชี่ยวชาญ


 

สำหรับ ไอโฟน X เป็นโทรศัพท์รุ่นพิเศษ ที่แอปเปิลผลิตออกมาในโอกาสครบรอบ 10 ปีของไอโฟน ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตในดีไซน์แบบกระจก และสแตนเลสสตีลที่น่าหลงใหล จอภาพ super retina ขนาด 5.8 นิ้วอันสวยงาม ชิพ11 Bionic ที่มาพร้อมระบบการคิดแบบนิวรอล สำหรับการเรียนรู้จากการใช้งานของตัวเครื่อง (machine learning) ที่ทรงพลัง เทคโนโลยีความจริงเสมือน (AR) เกม 3 มิติ ที่เต็มอิ่มสมจริง การชาร์จไร้สาย และ Face ID ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในการปลดล๊อคเครื่อง พร้อมกล้องหลังที่ได้รับการออกแบบใหม่ที่มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวคู่แบบออฟติคอล ฟิลเตอร์สีแบบใหม่ พิกเซลที่เก็บรายละเอียดได้มากขึ้น ช่วยให้ลูกค้าบันทึกภาพนิ่งและวีดีโอได้อย่างสวยงาม iPhone X ในดีไซน์ด้านหน้าและด้านหลังแบบกระจก ใช้กระจกที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน สามารถดูรายละเอียดราคาเครือง และแพ๊คเกจบริการได้ที่ www.ais.co.th/iPhoneX

​และในวันที่ 24-26 พฤศจิกายนนี้ เอไอเอส ยังได้จัดงาน AIS Grand Sale 2017 ช็อปช่วยชาติ โดยยกขบวนสมาร์ทโฟน พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมของสมนาคุณมากมาย อาทิ จดทะเบียนรายเดือนในงานรับฟรี Nokia 3310 มูลค่า 2,990 บาท พร้อมรับ Internet เพิ่มถึง 48 GB พบกันได้ที่ ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

Relate Posts :