กินทั้งวันยังไหว ร้านใหม่สดใสน่านั่ง : The good view all day

ลองจินตนาการง่ายๆ ว่าเราอยากหาร้านที่อยู่ได้ทั้งวันสิ มันจะดีแค่ไหน วันนี้เจอร้านที่ว่ามาแล้ว ด้วยบรรยากาศ Cozy เหมือนอยู่ในห้องนั่งเล่นมาสำรวจร้านกันเลยดีกว่า

goodview
โซนคาเฟ่นั่งสบายมากๆ

FB : Goodview Chiangmai
Call : 053 904 406 – 8
www.goodview.co.th

good view
น้ำสับปะรดปั่น

good view

หลังจากนั่งชิลล์ทำงานไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกหิวขึ้นมาอีกแล้ว ที่ร้านมีบริการตั้งแต่อาหารเช้า เที่ยง และอาหารมื้อหลักกันเลยทีเดียว เชฟตั๋นเชฟระดับโลกที่มาปรุงเมนูสุดพิเศษให้เราทานกันทุกๆวัน ว่าแล้วก็มาสั่งกันเลยดีกว่ามันนี้คนเยอะสั่งเยอะหน่อย

good view

 

good view
หอยเชลส์พันเบค่อน

หอยเชลพันเบค่อนย่างหอมๆ ได้กลิ่ยเนยนิดๆ หอยตัวโตที่เรียกได้ว่าโคตรโต พันด้วยเบค่อนตัดรสด้วนเลม่อน ซอสรสเด็ดตัดเปรี้ยวนิดเพิ่มความกลมกล่อม


good view
ซี่โครงชิ้นโต

เนื้อซี่โครงชิ้นโตที่ดูเหมือนว่าจะกินยาก แต่กลับทำเราประหลาดใจ เพราะเนื้อยิ้นใหญ่ที่แทรกไปด้วยไขมันกลับให้รสที่หวานนุ่มจากชึ้นไขมัน เพิ่มความหอมด้วยโรสเมรี และตัดด้วยรสเปรี้ยวแก้เลี่ยนเสวรสและผักสด

good view
สปาเก็ตตี้กุ้งกระเทียม

สปาเก็ตตี้กุ้งตัวโตๆที่โรยมาด้วยชีส เพิ่มรสสัมผัสเค็มมันหอม ตัดรสด้วยมะนาวๆนิดๆกลมกล่อมลงตัวสุดๆ

good view
พล่ามากูโร่

เนื้อปลาทูน่าคุณภาพดี แต่ปรุงให้เป็นรสที่คนไทยเข้าถึงง่ายในแบบพล่าเป็นความน่าสนใจมากอีกจานที่อยากแนะนำ

good view
มากูโร่ซอสผักชี

เห็นสีของเนื้อก็น้ำลายไหลแล้ว ซอสผักชีรสชาติกลมกล่อมเป็นกลิ่นผักชีอ่อนๆ ผสมกับวาซาบิ แต่ไม่ต้องกลัวไปวาซาบิไม่รุนแรงแบบที่หลายๆคนกลัวแน่นอนแต่มาเพิ่มรสชาติให้การทานสนุกมากยิ่งขึ้น

ข้าวผัดสัปปะรด เนื้อกรรเชียงปูเต็มคำ

        

ปิดท้ายของการทานมื้อนี้ด้วยของหวานฟินๆกันไปโดยทางร้านได้ The Coffee Beans by Dao ส่งตรงจาก กทม. ทุกวันรับประกันคุณภาพและความอร่อยซึ่งเมนูอาหารมีให้เลือกมากกว่า 150 เมนู ซึ่งหลายเมนูได้รับความนิยมจาก Good view village ก้ถูกนำเสนอใหม่ที่นี่ให้เรามาได้ลองกันอย่างจุใจ


มาถึงตรงนี้ก็เริ่มอยากไปแล้วหละสิ ร้านเปิดตั้งแต่ 8 โมงเช้า จนถึง 4 ทุ่ม ของทุกวัน ให้ที่นี่เป็นอีกที่พิเศษของวันธรรมดาให้เป็นมื้อพิเศษ

[wpgmza id=”600″]

 

Relate Posts :