OWNORY เครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย เปิดตัวแล้วที่เชียงใหม่

OWNORY (โอนโนรี่) เครื่องประดับเงินแท้ที่โดดเด่นด้วยสร้อยข้อมือชาร์ม ประดับพลอย CZ และ คริสตัล เอกลักษณ์งานดีไซน์ที่ผสานความหรูหรา ด้วยศิลปะไทย และ ศิลปะตะวันออก ได้อย่างลงตัว เปิดตัวที่จังหวัดเชียงใหม่แล้ว วันนี้ ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่แอร์พอร์ต

ownary เพื่อให้ชาวเชียงใหม่ได้เป็นเจ้าของเครื่องประดับเงินที่สวยงามด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นไทย

เครื่องประดับโอนโนรี่ทุกชิ้น เป็นงาน Hand made ที่ได้ผ่านการรังสรรค์มาจากเครื่องเงินแท้ ผนวกการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีกรรมวิธีการผลิตที่ประณีตจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ จนได้มาซึ่งเครื่องประดับหลากหลาย Collection ให้ผู้ที่ชื่นชอบศิลปะได้สัมผัส และด้วยการที่ โอนโนรี่ เป็นเครื่องประดับเงิน ที่สร้างจากฝีมือของคนไทยนี้เอง เราจึงได้รับแรงบันดาลใจในการสร้าง Collection ต่าง ๆ ของเม็ดชาร์ม มาจาก วิถีชีวิตที่งดงาม ราบเรียบ รื่นเริง สนุกสนาน ตามแบบสังคมไทย ทำให้เกิดเอกลักษณ์ และ สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรม ของไทยได้อย่างชัดเจน อาทิเช่น คอลเลคชั่นเบญจรงค์ (Benjarong) ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องเบญจรงค์ งานหัตถศิลป์ชั้นสูงที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ , คอลเลคชั่นเวลคัม ทู ไทยแลนด์ (Welcome to Thailand) เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่น ใช้เอกลักษณ์ความเป็นไทย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ลายไทย คำไทย รวมไปถึงสัญลักษณ์ต่างๆรังสรรค์สิ่งเหล่านี้ออกมาเป็นเครื่องประดับที่หรูหราและเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ได้อย่างงดงาม , คอลเลคชั่นมิราเคิล พาสเทล (Miracle Pastel) เป็นคอลเลคชั่นที่ถ่ายทอดโลกแห่งความฝันและจินตนาการผ่านสีสันสดใสและดีไซน์ที่อ่อนหวานน่ารัก ถ่ายทอดความอ่อนโยนและความใจดีในแบบของคนไทยได้เป็นอย่างดี

ownary
OWNORY Shop สาชาเชียงใหม่ ได้เปิดให้บริการสำหรับผู้ชื่นชอบเครื่องประดับที่เป็นเอกลักษณ์ความงามแบบไทยแล้วตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา
และในวันที่ 20 พฤษภาคม 2561 นี้ โอนโนรี่ สาขาเชียงใหม่ ได้มีงาน Grand Opening เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยภายในงานมีการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ My Own Way My OWNORY จากเหล่านางแบบนายแบบมากมาย ที่มาพร้อมเครื่องประดับในแต่ละ คอลเลคชั่น ของ โอนโนรี่
ownary
ที่พิเศษสุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน ในระหว่างวันที่ 19-21 พฤษภาคม 2561 นี้ โอนโนรี่ได้จัด VIP Day ให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยท่านสามารถเป็นเจ้าของสร้อยข้อมือชาร์ม ที่เรียงร้อยด้วยเม็ดชาร์มจากโอนโนรี่ ตามที่ท่านออกแบบด้วยตัวท่านเองและสามารถเลือกเม็ดชาร์ม จากคอลเลคชั่นต่าง ๆ ของโอนโนรี่ ทั้ง Blossom , Welcome to Thailand หรือ Thai Happiness ได้ถึง 3 เม็ด ในราคาสุด VIP เพียง 3,000 บาทเท่านั้น
พบกับ OWNORY Shop สาขาเชียงใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่แอร์พอร์ต หรือ สนใจชมคอลเลคชั่นต่าง ๆ จากโอนโนรี่ ได้ที่
www.ownory.com หรือ facebook.com/ownory และ IG OWNORY ownary


ownary
ownary
นางแบบ


เครื่องประดับ

[wpgmza id=”218″]

Relate Posts :