Update New Movies สัปดาห์ที่ 05 เมษายน 2561

Peter Rabbit ปีเตอร์ แรบบิท
ดัดแปลงมาจากหนังสือภาพชื่อดังสุดคลาสสิกของ Beatrix Potter ที่ว่าด้วยเรื่องราวของเจ้ากระต่ายจอมวุ่น Peter ที่ยกก๊วนบรรดาสัตว์หลากชนิดเข้ามาปาร์ตี้ในบ้านของมนุษย์ โดยเจ้ากระต่ายปีเตอร์เป็นแกนนำจนเกิดเป็นความวุ่นวาย เมื่อเจ้าของบ้าน Mr. McGregor รับบทโดย Domhnall Gleeson ที่กลับมาจากข้างนอกต้องพบกับสภาพบ้านที่เละเทะ แถมต้องตกใจสุดขีดเพราะสัตว์เหล่านี้มันสามารถพูดได้
หลวงพี่แจ๊ส 5G
หลังจากเหตุการณ์วุ่นวายที่หลวงพี่แจ๊ส (แจ๊ส ชวนชื่น) ได้เข้ามาพบเจอเรื่องราวมากมาย ในเมืองหลวงก็ทำให้ท่านได้รับรู้ถึงการใช้ชีวิตที่ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาหรือว่าเป็นพระภิกษุ ก็ไม่สามารถหลุดพ้นจากเรื่องของความรัก,ความโลภ,ความโกรธและความหลงได้มีเพียงแต่หลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนาที่จะค่อยช่วยยึดเหนี่ยวและขัดเกลาจิตใจให้มนุษย์เป็นคนดีและเหตุการณ์วันนั้นก็ทำให้หลวงพี่แจ๊สได้ตัดสินใจบวชต่อไปโดยไม่มีกำหนดสึกหลวงพี่แจ๊สตั้งใจว่าอยากเผยแผ่หลักธรรมคำสอนให้แก่พุทธศาสนิกชนได้เข้าถึงพระพุทธศาสนาอย่างแท้จริงแต่ด้วยหลวงพี่แจ๊สเองก็ยังไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับพุทธศานามากมายนัก ท่านจึงออกธุดงพร้อมกับลูกศิษท์คนสนิทนั่นก็คือมโน(นิก คุณาธิป)กับสายสิญจน์(โต้ส อัครัช)ทั้ง3ออกตามหาความสงบสุขที่แท้จริงว่าเป็นเช่นไร จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างธุดงอยู่ที่จังหวัดสุราษฎหลวงพี่แจ๊สได้ข่าวมาว่าหลวงพ่อจงรวย (หยองลูกหยี)ได้มาย้ายมาเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดในจังหวัดหลวงพี่แจ๊สจึงถือโอกาสไปกราบนมัสการหลวงพ่อ เมื่อพบหลวงพ่อหลวงพ่อก็ได้ไหว้วานหลวงพี่แจ๊สให้พาเณรไปหาหลวงพ่อไชยา(จตุรงค์ พลบูรณ์)ที่กรุงเทพ จึงทำให้หลวงพี่แจ๊สและลูกศิษย์คนสนิททั้ง 2 ได้เข้ามากรุงเทพอีกครั้ง และเมื่อหลวงพี่แจ๊สมาถึงวัดของหลวงพ่อไชยาแล้วก็ได้นำเณรมาฝากให้กับหลวงพ่อเป็นที่เรียบร้อยหลวงพี่แจ๊สก็ได้ขอตัวลากลับไปออกธุดงค์ต่อแต่ว่าหลวงพ่อไชยาได้ขอให้หลวงพี่แจ๊สอยู่ที่วัดต่อเพราะด้วยเหตุผลที่หลวงพี่แจ๊สมีชื่อเสียงและพอที่จะทำประโยชน์ให้กับวัดได้ บางวันหลวงพ่อก็ให้หลวงพี่แจ๊สเป็นพีเซนเตอร์วัดในด้านต่างๆ แต่ยิ่งอยู่นานขึ้นหลวงพี่แจ๊สก็ได้เห็นความไม่ชอบมาพากลของหลวงพ่อและพระลูกวัดที่ใช้อำนาจหน้าที่ในการบริหารวัดในทางที่ไม่ถูกไม่ควรทำให้พระอย่างหลวงพี่แจ๊สอยู่นิ่งเฉยไม่ได้และเรื่องราวความวุ่นวายจากการสืบหาความจริงก็เริ่มต้นขึ้นที่วัดแห่งนี้และคราวนี้หลวงพี่แจ๊สจะต้องเจอกับเหตุการณ์ร้ายๆอะไรอีก มาร่วมเอาใจช่วยหลวงพี่แจ๊สกันใน หลวงพี่แจ๊ส 5G
7 Days in Entebbe เที่ยวบินนรกเอนเทบเบ้
เรื่องราวของเหตุการณ์จริง 7 วัน ที่เคยสร้างความช็อคให้กับผู้คนทั้งโลกมาแล้วในปี 1976 เมื่อผู้ก่อการร้ายสี่คนได้บุกจี้เครื่องบินโดยสารแอร์ฟรานซ์ จับตัวนักบินและผู้โดยสารทั้งหมด พร้อมบังคับให้ลงจอดที่เมืองเอ็นเทบเบ ประเทศยูกันดา เบื้องหลังของการก่อการร้ายนั้นได้รับการสนับสนุนจากผู้นำที่โหดเหี้ยมที่สุดในประวัติศาตร์ของประเทศยูกันดาอย่าง อีดี้ อามิน โดยมีเป้าหมายเรียกร้องให้ปล่อยตัวชาวปาเลสไตน์ที่ถูกขังอยู่ในอิสราเอล และหากความต้องการเหล่านี้ไม่ได้รับการตอบสนอง พวกเขาจะลงมือฆ่าตัวประกันในทุกๆ 24 ชั่วโมง ด้วยเหตุนี้ทางรัฐบาลจึงต้องหาวิธีการเดินหน้าเจรจาต่อรอง พร้อมกับวางปฏิบัติการทางทหารเพื่อเดินหน้าฝ่าภารกิจอันตรายบุกชิงตัวประกันกลางแดนเดือด
A Quiet Place ดินแดนไร้เสียง
เรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง อันประกอบไปด้วย พ่อ แม่ และลูก 2 คน ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเงียบเชียบ ห้ามส่งเสียงใดๆ เด็ดขาด เพราะหากมีเสียงเกิดขึ้นจะทำให้มีบางอย่างที่เป็นอันตรายออกมา นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ครอบครัวนี้ใช้ชีวิตอยู่อย่างไร้เสียง จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดที่ทำให้เรื่องไม่คาดเดาเกิดขึ้น
Midnight Sun หลบตะวัน ฉันรักเธอ
ดัดแปลงจากภาพยนตร์ดราม่าเรียกน้ำตาที่ทำรายได้ถล่มทะลายในญี่ปุ่น Midnight Sun เล่าเรื่องของ เคที่ เด็กสาววัย 17 ปี ที่ต้องเก็บตัวอยู่ในบ้านในช่วงกลางวันมาตั้งแต่ยังเด็ก เพราะเธอป่วยเป็นโรคประหลาดที่แสงอาทิตย์แม้แต่นิดเดียวสามารถคร่าชีวิตเธอได้ ในเวลากลางวันมีแค่ แจ๊ค พ่อของเธอคอยอยู่เป็นเพื่อน แต่พอพระอาทิตย์ตกดิน โลกของ เคที่ กลับสว่างสไว เมื่อเธอออกไปเล่นดนตรีที่สถานีรถไฟละแวกบ้านให้นักท่องเที่ยวฟัง คืนหนึ่งเธอพบกับ ชาลี อดีตนักกีฬาดาวเด่นของโรงเรียนมัธยม คนที่เธอแอบปลื้มมาเป็นปีๆ เธอปกปิดอาการไม่ให้เขารู้ ในที่สุดความรักเริ่มก่อตัวระหว่างหนุ่มสาวทั้งสอง Midnight Sun ถ่ายทอดบทเพลงความรักของหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความขมขื่นและความอบอุ่นหัวใจ

Relate Posts :