ต่อเครื่องไปยุโรปแบบคุ้มค่า สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส พาบินตรงจากเชียงใหม่-โดฮา สู่ 150 เส้นทางทั่วโลก

วันลามีน้อย ต้องใช้สอยอย่างประหยัด! ไม่ว่าจะบินไปทำธุรกิจหรือจะพักผ่อน  เดี๋ยวนี้ไม่ต้องลงมาขึ้นเครื่องที่กรุงเทพฯแล้ว เพราะจะบินไปไหนๆ เดี๋ยวนี้สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ให้บริการครอบคลุม 6 ทวีป ทั่วโลก ทั้งยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย แปซิฟิก อเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้

สายการบินฯ เขาก็มีไฟลท์บินตรงออกจากเชียงใหม่ แวะต่อเครื่องที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด มาเอาใจ ไม่ต้องไปขึ้นเครื่องที่กรุงเทพฯ ให้วุ่นวาย บินสบายๆ 6 ชั่วโมงนิดๆ ก็สามารถต่อเครื่องไปอีกหลากหลายเส้นทาง ประหยัดเวลาเดินทาง

เพิ่มเวลาเที่ยวได้คุ้มค่ากว่าเดิม 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ด้วยเครื่องบิน Airbus A330-200

ประกอบไปด้วยที่นั่งชัน้ ธุรกิจจำนวน 24 ที่นั่ง และที่นั่งชัน้ ประหยัดจำนวน 236 ที่นั่ง ผู้โดยสาร

สามารถรับชมความบันเทิงที่เหนือชัน้ ด้วยระบบ Oryx One ที่มีให้เลือกกว่า 4,000 ช่อง

โดยเที่ยวบิน ระหว่างเชียงใหม่ – โดฮา บินออกจากเชียงใหม่เวลา 07.10 น.ถึงโดฮาเวลา 10.55 น. ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์

ถ้าอยากจะแวะเที่ยวที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ คนไทยก็ไม่ต้องขอวีซ่าด้วยนะ!


ปั จจุบัน สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นหนึ่งในสายการบินที่มีมีฝูงบินที่อายุน้อยที่สุดและทัน

สมัยที่สุดในโลก ด้วยเครื่องบินกว่า 200 ลำ ให้บริการผู้โดยสารเดินทางไปยังปลายทางมากกว่า 150 เส้นทางทั่วโลก

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพหลายรางวัลในปีนี้ ประกอบด้วย “สายการบินยอดเยี่ยมแห่งปี” จากสกายแทร็กซ์ เวิล์ด แอร์ไลน์ อวอร์ด 2017 (2017 Skytrax World Airline Awards) ซึ่งจัดขึ้นภายในงาน ปารีส แอร์ โชว์ (Paris Air Show) ซึ่งเป็นครั ้งที่ 4 ที่สายการบินได้รับรางวัลในฐานะสายการบินที่ดีที่สุดในโลก นอกจากยังจะได้รับการโหวตจาก

ผู้โดยสารให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกแล้ว สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ยังได้รับรางวัลใหญ่ๆ อีกหลายสาขาได้แก่ “สายการบินยอดเยี่ยมที่สุดในตะวันออกกลาง”, “รางวัลสายการบินชั้นธุรกิจที่ดีที่สุด” และ “รางวัลห้องพักรับรองผู้โดยสารชัน้ เฟิร์สคลาสที่ดีที่สุด”

ผู้โดยสารที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่

qatarairways.com/th


 

Relate Posts :