NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 8 มีนาคม 2561

Tomb Raider ทูม เรเดอร์
ลาร่า ครอฟท์ คือลูกสาวผู้รักในอิสระอย่างแรงกล้าของนักแสวงโชคผู้สาปสูญไปในตอนที่เธอยังเป็นเพียงวัยรุ่น และตอนนี้หญิงสาววัย 21 ผู้ไร้ซึ่งเป้าหมายหรือความฝันในชีวิต ลาร่า ได้สังเกตเห็นความวุ่นวายที่ถนนสายหนึ่งในย่านแฟชั่นของลอนดอนตะวันออก ในฐานะเด็กส่งของผู้มีชีวิตอย่างยากลำบาก ไม่ว่าจะเป็นการกู้สินเชื่อ การเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และเข้าเรียนให้ทันเวลาได้น้อยครั้ง
เธอตัดสินใจจะสร้างเส้นทางชีวิตของตนเอง หญิงสาวปฏิเสธการเข้ารับตำแหน่งประจำสหราชอาณาจักรต่อจากพ่อเธอ เพียงเพื่อเป็นการยืนกรานในความคิดของตนเองว่าพ่อของเธอยังไม่จากไปไหน แม้ว่าจะได้รับคำแนะนำให้ยอมรับความเป็นจริง ที่ว่าเธอต้องยืนหยัดด้วยขาของตนเองมาตลอดเจ็ดปีโดยไม่มีพ่อก็ตาม และแม้แต่เจ้าตัวก็ยังไม่เข้าใจ ว่าอะไรทำให้เธอตัดสินใจที่จะไขปริศนาการตายของพ่อได้ เพื่อรับรู้ความปรารถนาสุดท้ายของพ่อ เธอตัดสินใจละทิ้งทุกสิ่งที่เธอมีไว้ด้านหลัง และเริ่มค้นหาเป้าจุดมุ่งหมายสุดท้ายของพ่อเธอ: สุสานในนิทาน ที่อยู่บนเกาะลึกลับที่ไหนสักแห่งแถวชายฝั่งประเทศญี่ปุ่น แต่ภารกิจของเธอไม่ง่ายถึงเพียงนั้น
แค่การไปถึงเกาะก็เต็มไปด้วยการทรยศหลอกลวง และทันใดนั้น เธอก็เสี่ยงจนถึงขีดสุด เมื่อต้องรับมือกับภยันตรายและอาวุธต่างๆอย่างยากลำบาก ด้วยเพียงจิตใจอันแข็งแกร่ง โชคชะตาอันมืดบอด และจิตวิญญาณอันไม่ยอมแพ้เท่านั้น เธอต้องเรียนรู้ที่จะผลักดันตัวเองไปให้มากกว่าขีดจำกัด เมื่อการเดินทางในครั้งนี้ นำพาไปสู่การผจญภัยอันเหลือเชื่อ ที่นำพาชื่อ “ทูม เรเดอร์” มาให้เธอนั่นเอง

โปเกมอน เดอะ มูฟวี ฉันเลือกนาย!
ซาโตชิ หนุ่มน้อยวัยสิบขวบจากเมืองมาซาระ ได้รับโปเกมอนตัวแรก เป็นโปเกมอนสุดดื้อที่เทรนเนอร์คนอื่นๆไม่ยอมเลือก ทั้งคู่ออกเดินทางไปด้วยกัน ได้พบเจอเพื่อนใหม่ เผชิญหน้ากับผู้ไม่หวังดีที่คอยก่อกวนการเดินทางของพวกเขาตลอดเส้นทาง เพื่อตามหา “โฮโอ” โปเกมอนในตำนานที่น้อยคนนักจะได้พบเห็น เหตุการณ์ที่ทั้งคู่ต้องเจอ จึงกลายเป็นบทพิสูจน์จิตใจของกันและกัน ระหว่างเทรนเนอร์และโปเกมอนคู่ใจ นี่คือเรื่องราวการพบกันของ ซาโตชิ กับ พิคาชู เรื่องราวที่บอกเล่าถึงความผูกพันระหว่างพวกเขา ความประทับใจที่ยังไม่เคยมีใครได้รับรู้มาก่อน มาเอาใจช่วย ซาโตชิ กับ พิคาชู ในการผจญภัยครั้งสาคัญที่สุดครั้งหนึ่ง ในโลกของโปเกมอนตลอดระยะเวลา 20 ปีมานี้


สายลับเกมส์โปมอน 008
เรื่องราวของ เกมส์ (อาร์ต พศุตม์) สายลับของหน่วยปราบปราม มีเพื่อนคู่หูสองคนชื่อ ดาว (ดาว ขำมิน) ปุณ (ปุณ ศิริปัญญา) 2 คนเป็นสายลับคู่หูกันมาตลอด เรื่องใหญ่ เรื่องเล็กจัดการไม่เคยพลาด ฝน (แป้ง นภสกร) ได้ลงมาจากบนดอย มาหางานทำเพื่อซื้อขาเทียมให้พ่อ เพราะอยากให้พ่อเดินได้ เพราะพ่อเคยเป็นทหารรับจ้างมาก่อน โดนระเบิดขาขาด ฝนจึงชวน ฝ้าย (หญิง อภิชญา) ลงมากรุงเทพฯ ด้วย เสี่ยศักดิ์ (เก่ง ชาติชาย) กับ เสี่ยเส็ง (สมเล็ก ศักดิกุล) มีเรื่องกันมาตลอด ทำให้เสี่ยศักดิ์คิดจะจัดการเสี่ยเส็ง วันหนึ่งลูกสาวเสี่ยเส็ง (ไหม ธิดารัต) ได้หนีออกจากบ้าน เพราะ เบื่อกฎเกณฑ์ของพ่อ ที่มีคนติดตามตลอดเวลา เสี่ยเส็งจึงประกาศถ้าใครหาลูกสาวเจอ จะมีรางวัลให้สิบล้านบาท เพราะคิดว่าลูกตัวเองโดนลักพาตัว เกมส์, ดาว และ ปุณ เมื่อรู้ว่าลูกสาวเสี่ยเส็งหายไป จึงติดตามไม่ลดละ แต่องค์กรสืบสวนได้มุ่งเป้าไปที่เสี่ยศักดิ์ เสี่ยศักด์ได้สั่งลูกน้งให้ตามหาลูกสาวเสี่ยเส็ง เจอใครให้จับมาดูก่อน โดยมี กระต่าย (ต่าย ทรรศิกา) เลขาฯ เสี่ยเส็ง เป็นไส้ศึกคอยมาดูเด็กที่ถูกจับมาว่า ใช่ ไม่ใช่ ส่วน จูน (จูน วรัญรดา แก้วมีศรี) ก็ปลอมตัวมาใกล้ชิดกับเสี่ยศักดิ์ด้วย เรื่องราวจึงเกิดตามล่า แบบแอ็คชั่นคอเมดี้ ฮาๆ หลุดๆ ในแบบสายลับเกมส์โปมอน 008 พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ โจอี้ เชิญยิ้ม, อรชร เชิญยิ้ม, ไข่มุก ซุปตาร์, พวง เชิญยิ้ม, เท่งน้อย เอ็นจอยโชว์ ฯลฯ

Three Billboards Outside Ebbing, Missouri 3 บิลบอร์ด ทวงแค้นไม่เลิก
เรื่องราวของคุณแม่ที่ลงทุนซื้อป้ายโฆษณาขนาดยักษ์ 3 แห่งในเมืองที่เธออยู่ เพื่อเรียกร้องสังคมให้ความสนใจกับคดีฆาตกรรมบุตรสาว และ “ประจาน” ตำรวจซึ่งยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ Gringo กริงโก้ ซวยสลัด นี่คือการผสมผสานที่ลงตัวของความตลกร้าย การต่อสู้แบบหมัดต่อหมัดและการเฉียดเฉือนด้วยกลอุบาย “Gringo” จะพาเราไปสู่แม็กซิโก สถานที่ที่เกิดเรื่องราวขึ้นกับนักธุรกิจ Harold Soyinka (แสดงโดย เดวิด โอเยโลโว) พบว่าเขาต้องไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนนักธุรกิจด้วยกันที่เบื้องหลังทำงานด้านมืด เป็นเอเยนต์ค้ายา และการค้าขายอื่นๆ ที่ผิดกฎหมาย ฮาโรลด์ต้องก้าวข้ามเส้นแบ่งของการเป็นพลเมืองที่ทำตัวดีตามกฎหมาย สู่เส้นทางอาชญากรรมอย่างไม่มีทางเลือก เขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์สุดอันตราย พร้อมกับคำถามในหัวว่า นี่เขารอดออกมาแล้วยัง? หรือยังมีอีกที่รออยู่ข้างหน้า


ตีสาม Aftershock
บนทางด่วนสายเปลี่ยว ไม้กั้นยกขึ้น ..แต่ไม่มีรถผ่าน ใครจะรู้ว่าความเงียบ ความเหงา ..มันทำให้เราติดกับ ดึกๆ ดูรายการขายของ..อาจมีความสยองซ่อนอยู่ เรื่องพิศวงเหล่านี้จะทำให้คุณ “ช็อก” กว่าครั้งไหนๆ เตรียมพบคลื่นความช็อกระลอกใหม่ใน ตีสาม After Shock 15 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Relate Posts :