“หอหมั้นเมือง” เฉลิมฉลองเข้าสู่ปีที่ 15 จัดประกวด MISS GRAND Chiang Mai 2018 เจียระไนเพชรเม็ดงาม เพื่อคัดเลือกสุดยอดเพียงหนึ่งเดียวเข้าชิงระดับประเทศ

“คุณโจโจ้- โองการ ไชยองค์การ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอหมั้นเมือง จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์การประกวด Miss Grand Chiang Mai 2018 ได้จัดงานแถลงข่าวกำหนดการงานประกวด Miss Grand Chiang Mai 2018 เปิดตัวชุดใส่โชว์ของผู้เข้าประกวด พร้อมมงกุฎ สายสะพาย อย่างเป็นทางการ นำโดย ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน รองชนะเลิศ Miss Grand International 2016 / Miss Grand Thailand 2016 และ อันซีน-ธนพร โพธาติ๊บ Miss Grand Chiang Mai 2017 พร้อมเปิดรับสมัครและคัดเลือกสาวงาม ที่จะผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย เพื่อทำกิจกรรมเก็บตัวในวันที่ 30- 31 มีนาคมนี้

อีกทั้งในปี 2561 นี้ บริษัท หอหมั้นเมือง จำกัด บริษัทออแกไนซ์เซอร์รับจัดงานอีเว้นท์ และงานโชว์ทุกรูปแบบ จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 ด้วยสโลแกน “The Most Experienced Event Organizer of the North of Thailand” จึงได้จัดงาน “15th Anniversary Celebration บจก.หอหมั้นเมือง”เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยการจัดอีเว้นท์ทางวัฒนธรรมล้านนาและโมเดิร์น ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการขยายตัวและผลักดันองค์กรให้เป็นบริษัทอีเว้นท์ออแกไนซ์เซอร์สู่ตลาดสากลในอนาคตต่อไป ตระกานตาไปกับการแสดงสุดอลังการ และมินิคอนเสิร์ตจาก “มัม ลาโคนิค”


จึงขอเรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมเฉลิมฉลองปีที่ 15 และก้าวเข้าสู่ปีต่อๆไป ด้วยกัน และมาร่วมลุ้นไปด้วยว่าสาวงามคนใด จะได้เป็นตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่เข้าร่วมประกวด Miss Grand Thailand 2018 โดยรอบชิงชนะเลิศและงานครบรอบจะจัดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคมนี้เช่นเดียวกัน ณ ลานอเนกประสงค์หน้าศูนย์การค้า Central Festival Chiang Mai


Relate Posts :