ขยับปีก ครั้งที่ 27 Factory โรงงานนี้มีเรื่องเล่า

กลับมาอีกครั้ง กับละครเวทีที่เรารอคอย รอบที่แล้วเล่นเอาน้ำตาไหล เรื่องไหนฮาก็ฮาจริง หลังจากแถลงข่าวที่คณะสื่อสารมวลชนกันไปอย่างคึกคัก รอบนี้ Factory คือแกนหลักในการเล่าเรื่อง แล้วโรงงานนี้มีอะไรวันนี้มาดูกัน

“โรงงานนี้มีเรื่องเล่า ?” Factory โรงงาน คือ ศูนย์กลางของผู้คนมากมาย ความแตกต่างที่หลากหลาย ที่ผลัดเปลี่ยนมาใช้ชีวิตร่วมกันภายในสถานที่แห่งนี้ เครื่องจักรที่มากมายจะหล่อหลอมคนในรูปแบบต่างๆ จนเกิดเป็นเรื่องราวชีวิตภายในโรงงานทั้งรอยยิ้ม น้ำตา และเสียงกรีดร้อง

สำหรับคนที่สนใจอยากสำรองจับจองที่นั่ง นี่เลย
www.kayappeek.com

ติดตามข่าวสาร


Facebook : Kayappeek

Twitter : Kayappeek

1.Guest ” เชิญเข้ามาสิคะ เดินชมด้านในก่อน ถ้าถูกใจคุณอาจได้โรงงานสวยๆกลับไป เอ๊ะ รอสักครู่นะคะ เรามี การแสดงดีๆอยากให้คุณได้ดู แขกผู้มาเยือนของเรา”


2.ภารนี้จ้อจี้ ป๊ะ ? บริษัทองค์กรสายลับ หลีเกี่ยวฮวด บริษัทชั้นนำทางด้านการสืบสวนสอบสวน เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเค้ก แครอท สายลับเกรด D+ ซึ่งจะโดนเด้งออกจากบริษัทในไม่ช้านี้ ดันไปได้ยินข่าวถึงเรื่องราวภารกิจระดับ S+ ที่ จะต้องเข้าไปจารกรรมข้อมูลในโรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยความสู้ชีวิตและลิขิตการโกงความตายไว้ เค้กแคร์และผอง เพื่อนจึงเลือกที่จะเข้าไปทำภารกิจนี้เพื่อหวังจะได้อยู่ในบริษัทต่อ แต่พวกเหล่าพนักงานตัวจริงเกรด S ดันไปรู้ เรื่องเข้า เรื่องราวชุลมุนจึงได้เกิดขึ้น ร่วมเป็นกำลังใจและผจญภัยไปกับเหล่า 4 สาวได้ใน PLAN C ภารกิจนี้ จ้อจี้ป๊ะ!?



3. Vote ในโลกที่ข้ึนชื่อในเรื่องของประชาธิปไตย และการตัดสินใจตีความให้คุณค่าแก่ผู้อื่น แน่นอนว่าทุกเสียง ทุกความคิดเห็น ทุกคำพูดของคนทุกคน มีประโยชน์และมีความหมายที่ น่ารับฟังเสมอ แต่ถ้าเสียงของคุณกลับ กลายเป็นเสียงของยมทูติ แล้วถ้าทุกความคิดเห็น และคำพูดของคุณกลายเป็นเครื่องกิโยตินที่พร้อมจะสับลงมา คร่าชีวิตของคนอื่นล่ะ มันยัง จะมีประโยชน์และจะมีคนอยากฟังมันอยู่ไหม เกมโหวตภายในโรงงานที่ชายแปลก หน้าและผู้เล่นเกมท้ังเจ็ดคนที่ถูกมัดขังไว้ ไม่มี ทางหนี ไม่มีทางออก ทางเดียวที่จะรอดคือทำตามกติกา ผู้เล่นท้ัง เจ็ดจะได้ใช้เสียงของ ประชาธิปไตยที่มีปืนจ่อหัว โหวตคนที่ควรจะตกรอบ จนกว่าจะเหลือผู้ชนะคนสุดท้ายที่ รอดพ้นจากการถูกตัดสินจากคนแปลกหน้า แต่ใครจะเป็นผู้ชนะ “ โอกาสมีไม่มาก… ถ้าอยากรอดต้องรีบคว้า ไว้… เพราะเกมชีวิตได้เริ่มขึ้นแล้ว ”


4. แวววิเชียร์
 ทุกๆสถานที่ย่อมมีเรื่องราวที่สร้างความทรงจำไว้ให้ผู้คนมากมาย มีทั้งความรัก ความฝัน ความหวัง แล้วก็ความจริง “วิเชียร” เป็นหนุ่มในโรงงานคนหนึ่ง เขาไม่ได้ร่ำรวย ไม่ได้มีชื่อเสียง ไม่ได้เก่งเหมือนคนอื่นๆ แต่สิ่งที่เขาถนัดและทำได้ดีที่สุดก็คงจะเป็นการได้รัก “แวว” เพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นที่หมายปองของผู้ชายหลายคน ในความผูกพันธ์ของคนสองคน เต็มไปด้วยเหตุการณ์และความรู้สึกต่างๆมากมาย และบางครั้งความรักก็ต้อง แลกมาด้วยความพยายามกับความเสียสละ เสียสละความสุขของตัวเองเพื่อรักษาชีวิตของอีกคน … แต่ในโลก ของความเป็นจริง นั้นย่อมไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกไม้เสมอไป เมื่อพ่อของแววป่วยหนัก และต้องการเงินจำนวน มากเพื่อรักษาตัว “วิเชียร” ใช้ความพยายามทั้งหมดที่มีเพื่อช่วยแวว “แวว” ใช้ความพยายามทั้งหมดที่มีเพื่อหา ทางรักษาพ่อ หนึ่งคนพยายามรักษาความสัมพันธ์กับหนึ่งคนที่พยายามลืมความผูกพัน สุดท้ายแล้วมันจะกลาย เป็น ความเจ็บปวด หรือ ความสุข ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับพวกเขา “แวววิเชียร”

5. Factory Guardian 
 ร้องเพลงAcapella และเต้น แรงบันดาลใจจากPitch Perfect และ Glee โรงงานและโลกแห่งการทำงานมีแต่ ความเครียดและกดดัน จึงจำเป็นต้องมีผู้พิทักษ์ความสุขของโรงงาน มาบำบัดสุขภาพจิตด้วยเสียงเพลง

6.โรงงานนรก โรงงานแห่งหนึ่ง ปี1990 ประเทศสหรัฐอเมริกา พนักงานในโรงงานแบ่งเป็นสองพรรคพวก ทั้งสองไม่ ถูกและมักกลั่นแกล้งกันเสมอ จนทำให้เกิดความวุ่นวายในโรงงาน เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ทั้งสองพวกจะลงเอย ด้วยดีหรือไม่ ติดตามได้ใน โรงงานนรก….

Relate Posts :