ร้อนไหมกินติมกัน Swensen’s MAYA Chiang Mai

ร้อนนี้ไปไหน ร้อนไหมกินติมกัน 

Swensen’s  MAYA Chiang Mai กลับมากับความหอม หวาน สดชื่นอีกแล้วจ้า แต่รอบนี้มีอะไรไปดูกัน

สาวกมะม่วงนี่บอกได้เลยว่าเวลาที่รอคอยมาถึงแล้วววว ถึงรส ถึงเครื่องกับไอศกรีมมะม่วงอกร่องทองแท้ พร้อมจุใจกับข้าวเหนียวใบเตยหอม ที่เยอะสุด ๆ ไปเล้ย ฉ่ำมากกกก


บิงซู

Mango Bingsu (size L)

ตัวนี้บอกเลยว่าเด็ด บิงซูข้าวเหนียวมะม่วง แถมยังเป็นข้าวเหนียวใบเตยหอมอีกต่างหากให้ความเป็นไทยมาก ที่เด็ดคือตักไปเรื่อยๆ เจอไอศครีมก้อนโต เป็นไอศกรีมพรีเมี่ยมรสมะม่วง ซอร์เบท์ เสิร์ฟพร้อมมะม่วงเพียวเร่เข้มข้นและนมข้นสูตรพิเศษ ร้อนนี้ทั้งหวานหอม ห้ามพลาดเลย

ไอศกรีม

Mango Trio

เอาใจสาวกไอศกรีมมะม่วงอกร่องทองที่รอคอยกันมานานแสนนาน ให้ได้อร่อยไปกับไอศกรีมลูกใหญ่ถึง 3 ลูก แถมยังมีมะพร้าวอ่อนหวานๆ หอมๆ ลูกชุบมะม่วงน้อยน่ารัก เสิร์ฟพร้อมกับ ข้าวเหนียวใบเตยหอมที่ให้มาแบบไม่มีกั๊ก คือพี่เขาให้มาเยอะจริงๆ ราดด้วยไวท์ครีมซอสที่เสิร์ฟมาคู่กัน เพิ่มความอร่อยให้กับจานนี้มากขึ้นไปอีก อร่อย หอม หวานมัน ดับร้อนได้ดีเลยหละ


Lychee Apple Cranberry Smoothie Float

เอาใจคนขอบแนวเปรี้ยวสดชื่นก็ต้องนี่เลย ไอศกรีม ลิ้นจี่ แอปเปิ้ล แครนเบอร์รี่ นำไปปั่นรวมกัน คือปั่นผสมกันเลยจ้ากลายเป็นรสชาติใหม่เลย โป๊ะด้านบนด้วยไอศกรีมพรีเมี่ยมรสพิ้งค์ ลิ้นจี่ เชอร์เบท์ พูดได้คำเดียวว่าสดชื่นมากๆ เดินเล่นจนเหนื่อยไปกับแสงแดด ก็หลบมา Swensen’s นี่หละ

Relate Posts :