เนื้อโคขุนยกมาเป็นสิบ ที่ร้าน BEEF BROTHERS

หน้าหนาวแบบนี้กินอะไรก็ไม่ฟินเท่ากินเนื้ออีกแล้วววววว เนื้อนุ่มๆ ย่างบนกระทะร้อนๆ พลิกไปพลิกมา จิ้มๆๆ น้ำจิ้มรสเด็ด แล้วเคี้ยวๆๆๆ หูยยยยย แค่คิดก็ฟินแล้ว ไม่รอช้าเรารีบออกตามหาร้านบุฟเฟต์เนื้อโคขุนอย่างไว เอๆๆๆๆ ล่าสุดเพิ่งเห็นอยู่ร้านหนึ่งเปิดอยู่ในซอยวัดอุโมงค์ โครงการ Box Boxx ตรงที่มีตู้คอนเทนเนอร์เยอะๆ อ่ะ แล้วมีหลายร้าน สังเกตโซนตรงกลาง “ร้าน BEEF BROTHERS”

ร้านจะมีสองชั้น ตกแต่งด้วยโทนสีดำ ป้ายร้านโดดเด่นสะดุดตามากกก บุฟเฟต์ก็มีหลายราคาให้เลือก เครื่องดื่มเย็นๆ พวกคราฟเบียร์อะไรก็มี แนะนำให้นั่งชั้นสองจะเห็นวิวดอยสุเทพชัดมากกก ย่างเนื้อไป จิบเครื่องดื่มเย็นๆ แล้วชมวิวดอยสุเทพไป คิดดูๆ ว่าจะฟินแค่ไหน!! คือราคาหลักร้อยแต่บรรยากาศเอาไปเลยหลักล้าน!!!

Highlights

  • บุฟเฟต์เนื้อโคขุน คัดคุณภาพเน้นๆ มีหลายแบบให้เลือก มี 3 ราคา 325 บาท/คน 375 บาท/คน และ 495 บาท/คน ถ้าอยากกินอย่างอื่นก็สั่งเพิ่ม เนื้อโคขุนราคาเริ่มต้นที่คอนโดละ 55 บาท
  • มีเครื่องดื่มเย็นๆ และคราฟเบียร์ขายด้วย
  • บรรยากาศดีสุดๆ ย่างเนื้อไปชมวิวดอยสุเทพไป
  • แต่ละเดือนจะมีเมนูพิเศษให้ได้ลิ้มลองกัน
  • น้ำจิ้มมีให้เลือกถึง 5 ชนิด

พิกัด : โครงการ Box Boxx ล็อค A5 ซอยวัดอุโมงค์ คือถ้ามาจากวัดอุโมงค์ก็ตรงไปเรื่อยๆ เจอสามแยกให้เลี้ยวขวา ตรงไปเรื่อยๆ จะเจอร้านกาแฟ No.39 ก่อน จากนั้นตรงไปอีกนิดหนึ่ง สังเกตทางซ้ายมือจะเจอกับโครงการ
เวลาเปิด-ปิด : 16.00-00.00 น. (ครัวปิด 23.30 น.)
โทร : 081-075-5556, 080-999-8903
Facebook : www.facebook.com/beefisbravo/
Line@ : @beefbrothers.cnx
ที่จอดรถ : สามารถจอดได้ที่ลานจอดรถของโครงการ Box Boxx หรือจอดได้ที่บริเวณหน้าร้าน


คือร้านนี้เรียกว่าสายเนื้อต้องมาโดนอ่ะ เพราะเนื้อโคขุนที่นี่ส่งมาจากราชบุรี เจ้าของร้านบอกว่า เนื้อแต่ละแบบก็ให้อารมณ์ความฟินในการกินแตกต่างกันแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน ที่นี่มีเนื้อให้เลือกมากกว่า 10 ชนิด เช่น ริบอาย สันหมักนุ่ม เสือร้องไห้ ใบพาย ลูกมะพร้าว น่องลาย ลิ้น เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีเมนูของเนื้อหมูอย่างเบคอน สันคอ สะโพก สามชั้น ให้ได้ลิ้มลองอีกด้วยย สายซีฟู้ดก็เทมาทางนี้ได้นะ เพราะทางร้านมีกุ้ง ปลาหมึก ปลาดอลลี่ แซลมอน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ด้วยย ยังไม่หมดดด พวกเมนูข้าวหรือของกินเล่นก็มีอย่างกิมจิ เฟรนซ์ฟรายด์ ข้าวผัดกระเทียม ข้าวเกรียบกุ้งพริกเผา เป็นต้น ส่วนน้ำอัดลม น้ำผลไม้ เครื่องดื่มเย็นๆ คราฟเบียร์ก็จัดเต็มหลายยี่ห้อกันไปเลยยย

มาๆๆ มาดูเรื่องราคากันบ้าง เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจตั้งแต่นักศึกษาไปจนถึงวัยทำงานกันเลย เพราะมี 3 ราคาให้เลือก บุฟเฟ่ต์แบบแรกคือ Beef Set ราคา 325 บาท/คน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) เลือกสั่งได้ทั้งเนื้อวัว (เสือร้องไห้ น่องลาย ลิ้น สันสะโพก สันหมักนุ่ม สามชั้น) เนื้อหมู ซีฟู้ด ผักและอาหารทานเล่นต่างๆ

ถ้ากินๆ ไปแล้วอยากสั่งเนื้อพิเศษก็จ่ายเพิ่มอีกนิดหน่อย เช่น อยากลองเนื้อริบอายเพิ่มอ่ะ ก็สามารถสั่งได้ในราคา 65 บาท เท่านั้นเอง หรือถ้าอยากกินพวกกับแกล้ม อาหารกินเล่นอื่นๆ เครื่องดื่มเย็นๆ คราฟเบียร์ก็สั่งเพิ่มได้หมด ราคาน่าคบสุดๆ


ต่อมาเป็นแบบ Big Set ราคา 375 บาท/คน  สั่งได้ทุกอย่างจาก Beef Set แต่ที่เพิ่มมาคือไอศกรีม เครื่องดื่มต่างๆ (น้ำแข็ง น้ำเปล่า โค้ก แฟนต้า น้ำส้ม สไปร์ท ชามะนาว ชาเขียวลิ้นจี่) เรียกง่ายๆ ว่า ได้ทุกอย่างเหมือนแบบแรกแต่ราคานี้จะรวมเครื่องดื่มไปด้วย ****ดอกจันไว้เลยยยว่าแบบนี้ยังสามารถสั่งเมนูพิเศษในแต่ละเดือนได้อีกด้วยยย

แบบสุดท้าย Bravo Set ราคา 495 บาท/คน แบบนี้เราแนะนำๆๆๆ เพราะสามารถกินทุกอย่างได้เลยจ้าาาา ใจเย็นๆๆๆ 5555 แบบนี้จะได้เหมือนแบบ Big Set แต่สามารถสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ มาจิบได้ไม่ยั้ง คือดีงามมากกก พิเศษสุดๆ คือจะได้เนื้อพรีเมียมแบบไม่อั้นนน ได้แก่เนื้อริบอาย ใบพาย ลูกมะพร้าว เนื้อหนอก แซลมอนและหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์มากินด้วยย

รายการเนื้อของทางร้าน มีให้เลือกแบบจุใจจจจ

เมนูเนื้อหมู ซีฟู้ด ผัก อาหารกินเล่นต่างๆ

อยากบอกว่านอกจากบรรยากาศของร้านจะเข้ากับการย่างเนื้อในหน้าหนาวแล้ว กระทะจ้าาา กระทะคือดีงามสุดๆ เพราะเนื้อไม่ติดกระทะเว้ยยย ย่างเป็นชั่วโมงก็ไม่ติดเลย นอกจากนี้ก็คือน้ำจิ้มมม มีให้เลือกถึง 5 ชนิด คือน้ำจิ้มแจ่ว(รสชาติเผ็ด+หวาน) ซอสบาร์บีคิว (อันนี้คือต้องโดน เราชอบมากกก) น้ำจิ้มเกาหลี น้ำจิ้มซีฟู้ดและน้ำจิ้มพอนสึ (ตัดเลี่ยนได้ดี)

ทางร้านก็มีเงื่อนไขในการกินนิดหน่อย คือภายใน 2 ชั่วโมงหลังจากที่เรานั่งกิน เราสามารถสั่งได้ แต่หลังจากนั้นคือสั่งไม่ได้แล้วเน้อ แต่สามารถนั่งกินเรื่อยๆ จนร้านปิดได้ เด็กราคาเพียงคนละ 115 บาท ทั้งโต๊ะต้องสั่งบุฟเฟ่ต์แบบเดียวกันนะเธอ อยากกินแบบไหนต้องตกลงกันให้ดี ส่วนใครทานเหลือขอปรับขีดละ 50 บาท ขอเตาเพิ่ม เตาละ 50 บาท


ส่วนใครที่ไม่ต้องการทานบุฟเฟ่ต์แบบหนักๆ แต่อยากมานั่งฟินกับรสชาติของเนื้อและจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ชิลๆ ก็สั่งเป็นอย่างๆ มาย่างทานได้ หรือจะสั่งเป็นชุดก็ได้อีกแถมผักด้วย เริ่มต้นเพียง 135 บาท เลือกได้ทุก feel ของลูกค้า ภายใต้บรรยากาศของ Grill Bar กับคราฟเบียร์ดีๆ

เล่าไปก็คงไม่ได้รสชาติ แบบนี้ต้องไปโดนด้วยตัวเองกันเลยยที่ร้าน BEEF BROTHERS  โครงการ Box Boxx ซอยวัดอุโมงค์

น้ำจิ้ม 5 แบบ รสชาติแตกต่างกัน

คอนโดเนื้อโคขุนนนน

Relate Posts :