SF – Update New Movies สัปดาห์ที่ 9 พฤศจิกายน 2560

NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 9 พฤศจิกายน 2560

ONLY THE BRAVE คนกล้าไฟนรก

โจเซฟ โคซินสกี้ จัดเป็นสุดยอดผู้กำกับสายไซไฟ ที่เคยฝากผลงานวิสัยทัศน์ล้าไว้ใน Tron Legacy และ Oblivion ขอผนึกกาลังกับโปรดิวเซอร์มากฝีมือ ลอเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังอย่าง Transformers และ Deepwater Horizon หยิบเอาเรื่องจริงของหน่วย แกรนิต เมาท์เท่น ฮอตช็อตส์ กลุ่มนักผจญเพลิงที่ต้องรับมือกับไฟป่าครั้งร้ายแรงที่สุดที่พร้อมจะเปลี่ยนผืนป่าขนาดใหญ่ให้เป็นนรกบนดิน เพื่อปกป้องตัวเมืองอริโซน่าเอาไว้พวกเขาทำงานโดยไม่คำนึงถึงชีวิตตัวเองเพื่อช่วยเหลือคนที่พวกเขารัก เรื่องราวของมิตรภาพ ความเสียสละ และความกล้าหาญ และวีรกรรมที่โลกไม่รู้ลืม


BEYOND SKYLINE อสูรท้านรก

จงอย่ามองขึ้นฟ้า! ภาคต่อของแอ็คชั่น-ไซไฟที่เคยสร้างเสียงฮือฮาไว้ในปี 2010 ใน Beyond Skyline กับการจู่โจมครั้งใหม่บนท้องฟ้าของผู้มาเยือนจากต่างดาว ที่ครั้งนี้จะถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของ มาร์ค สายลับหนุ่มที่ต้องบุกถึงรังของพวกมัน เพื่อไปช่วยลูกชายซึ่งถูกจับตัวไปขังไว้ในยาน เตรียมตื่นตะลึงไปกับคอนเซ็ปท์ความมันส์แบบไซไฟที่ไม่เหมือนใคร และภาพความยิ่งใหญ่ของการจู่โจมเหนือฟากฟ้า จากฝีมือของสองพี่น้องสเตราส์ที่มาทาหน้าที่อานวยการสร้าง การันตีการปะทะกันที่เข้มข้นดุดันมากยิ่งขึ้นเป็นดับเบิ้ลโดยสองคู่หูจาก The Raid Redemption อิโก อูไวส์ และ ยายาน รูเฮียน ที่มาร่วมแสดงพร้อมทาหน้าที่ออกแบบคิวบู๊ให้กับหนังด้วย

THE BIG SICK รักมันป่วย (ซวยแล้วเราเข้ากันไม่ได้)


เมื่อความรักระหว่าง คุมาล นานเจียนี่ (คุมาล นานเจียนี่) ชายหนุ่มชาวปากีสถาน และ เอมิลี่ การ์ดเนอร์ (โซอี้ คาซาน) หญิงสาวชาวอเมริกา ถูกแบ่งแยกด้วยความแตกต่างด้านวัฒนธรรม พวกเขาจึงต้องแยกทางกันอย่างไม่เต็มใจ ถึงกระนั้นคูมาลก็ยังรักและเป็นห่วงเอมิลี่อยู่ แต่แล้วเขากลับพบกับความจริงอันโหดร้ายว่าเธอป่วยด้วยโรคร้ายอย่างกระทันหัน เขาตัดสินใจเผชิญหน้ากับพ่อแม่ของเธอเพื่อพิสูจน์ความรักที่เขามี ขณะที่ครอบครัวของเขาพยายามยัดเยียดให้เขาแต่งงานกับ ซูบีด้า (คูโฮ เวอม่า) หญิงสาวที่เขาไม่ได้รัก นี่คือเรื่องราวความรักของหนุ่มอารมณ์ดีที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะและทำให้คุณตระหนักได้ว่า ความรักนั้นไม่มีพรมแดน

COLOSSAL คอลอสซาน ทั้งจักรวาลเป็นของเธอ

กลอเรีย (Anne Hathaway) เป็นสาวปาร์ตี้ที่ไม่ได้ทำงาน หลังจากถูกแฟนหนุ่มไล่ออกจากอพาร์ตเมนต์ บังคับให้เธอต้องย้ายจากนิวยอร์ก กลับไปบ้านเกิดของเธอ เมื่อข่าวรายงานว่าสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์กำลังทำลายกรุงโซล เกาหลีใต้ กลอเรียก็ค่อยๆ ตระหนักว่าเธอเกี่ยวข้องกับปรากฏการณ์อันไกลโพ้นนี้ เมื่อเหตุการณ์เริ่มควบคุมไม่ได้ กลอเรียต้องตัดสินใจว่า ทำไมการมีชีวิตที่ไม่มีนัยสาคัญของเธอ ดูเหมือนจะมีผลมหาศาลต่อชะตากรรมของโลก

Relate Posts :