เสพสุขเตี๋ยวชามยักษ์ “ฮักเตี๋ยวบิ๊กโบ้ เจ้าเก่า” ใหญ่โคตรๆ

highlight

  • ราคาน่ารักสวนทางกับปริมาณที่บิ๊กสุดๆ
  • ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 09:00 – 16:30 น. หยุดทุกวันจันทร์ และวันอังคาร
  • มีขายทั้งก๋วยเตี๋ยว เนื้อ หมู เย็นตาโฟ ข้าวซอย
  • เฉพาะเด็ก 20.- ธรรมดา 30.-  บิ๊กโบ้ 40.- โบ๊โบ้ 60.-

สิ้นเดือนสะเทือนไปถึงกระเป๋าเงิน ตอนเที่ยงต้องตามหา “ร้านราคาน่ารัก” ที่ทำให้กระเพาะเราอิ่มยาวๆ ถ้าลากยาวได้ถึงมื้อเย็นได้จะมีความสุขมว๊ากกกกกกก!!!! วันนี้เราจะมาทางถนนเชียงใหม่ – ลำพูน หรือเส้นต้นยาง ที่ทุกคนรู้จักกันดี ตรงยาวเรื่อยๆ ร้านจะอยู่ซอยฝั่งตรงข้ามวัดกองทราย หรือว่าทางซ้ายมือนั่นเอง ส่วนด้านการจอดรถ ทางร้านจะเน้นการจอดข้างทางแถวหน้าร้านมากกว่า (มอเตอร์ไซค์) ส่วนรถยนต์ก็จะเป็นข้างทางเหมือนกัน แต่ถ้าเสาร์อาทิตย์ จะมีเพื่อนบ้านเปิดพื้นที่ให้จอด

จุดเริ่มต้นของร้าน “ฮักเตี๋ยวบิ๊กโบ้ เจ้าเก่า” จริงๆแล้ว ก๋วยเตี๋ยวเริ่มทำ 10 ปีที่แล้ว และได้ปิดไประยะเวลาหนึ่ง แต่ตอนนี้กลับมาเปิดใหม่ไฉไลกว่าเดิมบอกเลย!! ตอนแรกจะเน้นให้คนในหมู่บ้านเท่านั้น แต่ไปๆมาๆพอเริ่มมีเพจ ก็กลายเป็นว่าคนตามมาจากเฟสเยอะกว่า 55555555

ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 09:00 – 16:30 น. หยุดทุกวันจันทร์ และวันอังคาร และถ้าวันไหนมีวันหยุดเพิ่มเติมก็จะมีการแจ้งผ่านเพจในเฟสบุ๊ค ส่วนในวันเสาร์อาทิตย์คนจะเยอะมาก เพราะคนจากหลากหลายที่แหจะกันชิมก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ณ ที่แห่งนี้ เมนูจะมี ก๋วยเตี๋ยว เนื้อ หมู เย็นตาโฟ ข้าวซอย ก็เหมือนร้านปกติทั่วๆไป แต่ว่าขนาดของมันพิเศษกว่าที่ไหนๆ!!!! เฉพาะเด็ก 20.- ธรรมดา 30.-  บิ๊กโบ้ 40.- โบ๊โบ้ 60.-

เทียบขนาดของ ธรรมดา โบ๊โบ้ และสมาร์ทโฟน

สวรรค์คนรักเนื้อชัดๆ!!!!!

เส้นก็จะเยอะแบบจัดเต็ม ไม่แพ้เนื้อเลย


โบ๊โบ้หมู เครื่องแน่น จัดเต็มจริงๆ

ข้าวซอยก็ไม่แพ้กันนะจะ กลิ่มหอมลอยมา

บะหมี่เหลืองหมู ของเขาเด็ดจริงๆ

จะมีน้ำกับของหวาน (ลูกชิด เฉาก๋วย มัน ฟัก เผือก วุ้น สลิ่ม ขนมปัง เม็ดแมงลัก)เป็นเมนูเสริม ที่ทางร้านเป็นคนทำเองทั้งหมด เป็นรวมมิตรของหวาน (20 บาททุกเมนู)

มีผักเครื่องเคียง น้ำดื่มฟรีให้บริการ

ถ้าไม่อยากดื่มน้ำเปล่าก็มากินน้ำชาต่างๆ ในรูปเป็นน้ำแก้วเล็กราคาอยู่ที่ 15 บาท เป็นแก้วกินที่ร้าน และแก้วใหญ่ที่เป็นแก้วกลับบ้าน ราคา 20 บาท น้ำส้มคั้นแก้วเล็กกินที่ร้าน 20 บาท และแก้วใหญ่ 30 บาท


เมนูลับ!! ซุปกระดูกหมู หอม เปื่อย (ให้ฟรีไม่คิดเงิน ต้องรีเควสทางร้านเท่านั้นนะถึงจะให้ !!) ถ้าไม่อ่านถึงตรงนี้ไม่มีทางรู้หรอก อิอิ (หยอกเล่นจ้าๆ)

บรรยากาศภายในร้าน

เจ้าของร้านพี่หมอ (ซ้าย) น่ารัก และใจดีมากๆทั้งคู่เลยค่ะ

แผนที่ร้านจากเพจ“ฮักเตี๋ยวบิ๊กโบ้ เจ้าเก่า”จ้า

Relate Posts :