SF-NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 5 ตุลาคม 2560

BLADE RUNNER 2049 เบลด รันเนอร์ 2049

เป็นเรื่องราวใน 30 ปีให้หลังจากภาคแรก เมื่อเจ้าหน้าที่เค (Officer K) ซึ่งนำแสดงโดย Ryan Gosling ที่เป็น “เบลดรันเนอร์” (Blade Runner) คนล่าสุดได้เข้ามาประจำการที่เมืองลอสแอนเจลิส ซึ่งเขาได้พยายามสืบข้อมูลของ “ริค เดซคาร์ด”(Rick Deckard) ซึ่งนำแสดงโดย Harrison Ford บุคคลหายสาบสูญไปนานถึงสามสิบปีเต็ม

JOJO’S BIZARRE ADVENTURE: Diamond is Unbreakable โจโจ้ โจ๋ซ่าส์ล่าข้ามศตวรรษ

เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1999 ณ “เมืองโมริโอ” อันแสนสงบสุข มีเหล่าผู้มีพลังพิเศษที่เรียกว่า “สแตนด์” อาศัยอยู่มากมายปะปนไปกับคนธรรมดา รวมไปถึงเด็กหนุ่มนาม “ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ” (ยามาซากิ เคนโตะ)ทายาทของโจเซฟ โจสตาร์ ผู้มีพลังสแตนด์ชื่อว่า “เครซี่ ไดมอนด์” ทีมีความสามารถในการรักษาอาการบาดเจ็บและซ่อมวัตถุที่เสียหายได้ในพริบตา วันหนึ่งเขาได้พบกับ “คูโจ โจทาโร่”(ยูสุเกะ อิเซยะ) ชายหนุ่มปริศนาผู้มาพร้อมกับคำเตือนว่าเมืองที่เขาอาศัยอยู่นั้นมีบางสิ่งบางอย่างที่ชั่วร้ายจ้องทำลายเมืองที่เขารัก และคนที่สามารถหยุดยั้งเรื่องนี้ได้มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น


The LEGO Ninjago Movie เดอะ เลโก้ นินจาโก มูฟวี่

การต่อสู้เพื่อเมืองนินจาโกที่ต้องอาศัยลอยด์ผู้เยาว์วัย หรือในชื่อว่านินจาเขียว พร้อมกับเพื่อนๆ ของเขาที่ล้วนเป็นนักรบปริศนาและ LEGO Master Builders ที่นำโดย ปรมาจารย์กังฟูวู ผู้มีความอัจฉริยะปราดเปรื่อง พวกเขาต้องต่อสู้เอาชนะผู้นำที่ชั่วร้ายอย่างการ์มาดอน ผู้ร้ายตลอดกาลที่กลายเป็นพ่อของลอยด์ การเผชิญหน้าระหว่างจักรกลต่อจักรกล พ่อกับลูก การเผชิญหน้าครั้งใหญ่นี้จะเป็นบททดสอบนินจารุ่นใหม่ที่มีความโหดเหี้ยมแต่ไร้ระเบียบวินัย ซึ่งพวกเขาจะได้เรียนรู้วิธีตรวจสอบอีโก้ของตัวเอง และรู้จักควบคุมอารมณ์เพื่อแสดงพลังที่แท้จริงของพวกเขาออกมา

นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด

เมื่อพี่โต๊ะ พันธมิตร เจ้าพ่อเสียงพากย์สุดหล่อพร้อมมุกแพรวพราว คันไม้คันมืออยากจะจัดหนังสนุก เฮฮา อีกซักเรื่องต่อจาก มนต์เลิฟสิบหมื่น ครั้งนี้จับ ก้อง ห้วยไร่ มาลงจอภาพยนตร์ครั้งแรก ปะทะสิงโต นำโชค กับเรื่องไข่ๆ ไอเดียบรรเจิด ที่เอาไข่เจียวอาหารเด็ดของคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกมาเป็นอีกหนึ่งตัวละคร ถ่ายทอดเรื่องราวฟูฟูไปด้วยเสน่ห์ของรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในแบบอารมณ์ดีสุดๆ ของมิตรภาพกลุ่มเพื่อนที่มีไข่เจียวเป็นศูนย์กลางกับภารกินดัน “ไข่เจียวไทย” ไปเป็น “ไข่เจียวโลก” เพิ่มรสชาติความสนุก ระเบิดระเบ้อเสียงหัวเราะแบบไม่มีกั๊กด้วย บอล เชิญยิ้ม ระดมเหล่าศิลปิน +ซูเปอร์สตาร์สุดเซอร์ไพรส์อีกเพียบ รับรองว่าดูเรื่องนี้ได้ทั้งความฮา ความหิว และร้องโอ้โห ชัวๆ


PARADOX เดือด ซัด ดิบ

นายตำรวจฮ่องกง เข้ามาในประเทศไทยเพื่อตามตัวลูกสาววัย 16 ที่หายตัว และได้รับความช่วยเหลือจากนายตำรวจท้องถิ่นชาวไทย ในการตามหาลูกสาวครั้งนี้ ซึ่งนำไปสู่การพบกับเครือข่ายค้าอวัยวะมนุษย์รายใหญ่ที่มีมาเฟียอเมริกาคอยบงการอยู่เบื้องหลัง

[wpgmza id=”344″]

Relate Posts :