ชวนเที่ยวงาน ‘PAI JAZZ & BLUES FEST 2017’ เทศกาลดนตรีเล็กๆ ในเมืองเล็กๆ อย่าง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน จัดโดยนิตยสาร HIP ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแม่ฮ่องสอน

นิตยสาร HIP ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแม่ฮ่องสอน เตรียมจัดงาน ‘PAI JAZZ & BLUES FEST 2017’ เทศกาลดนตรีเล็กๆ ในเมืองเล็กๆ ที่อบอุ่นอย่าง ‘อ.ปาย’ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในช่วงฤดูฝน (Green Season) ระหว่างวันที่ 21 – 23 กรกฎาคม 2560 ภายใต้เป้าหมายที่จะนำเสนอดนตรีดีๆ ไปสู่ผู้ที่ชื่นชอบดนตรีอย่างแท้จริง รวมทั้งต้องการให้งานดังกล่าวเป็นอีกกิจกรรมใน อ.ปาย ที่สร้างความรู้สึกประทับใจต่อผู้ที่ได้มาร่วมงาน เพื่อนำไปสู่การแบ่งปันและบอกต่อถึงประสบการณ์ที่ได้รับ ซึ่งจะนำไปสู่การจูงใจและกระตุ้นให้ผู้ที่ชื่นชอบดนตรี เลือกที่จะมาท่องเที่ยวที่ อ.ปาย ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ในปีต่อๆ ไป รวมถึงทำให้คนที่เคยมาร่วมงานแล้วอยากกลับมาท่องเที่ยวที่ อ.ปาย อีกในอนาคต


เทศกาลดนตรีที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ มุ่งหวังให้นักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยว อ.ปาย ในช่วงเวลาดังกล่าว รวมไปถึงผู้ที่อาศัยอยู่ใน อ.ปาย ได้สัมผัสกับดนตรีแจ็ซซ์และบลูส์หลากหลายรูปแบบ จากศิลปินฝีมือระดับคุณภาพทั้งจากกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ อาทิ Banglumpoo Blues Company, Andy Martin, Tuk & His Friends, Chart Bebop, Doggy, Rhythm Brothers, Mike Sriviengping, Pooh Wattanawan, Jui Jazz, Mai Anupol & His Friends, Foxy, PaPaPao ฯลฯ ในสถานที่ต่างๆ ทั้งคาเฟ่, ร้านอาหาร และบาร์ภายในตัวเมืองของ อ.ปาย ไม่ว่าจะเป็น PHURIPAI CAFÉ, KHAOTHA COFFEE, THE JAZZ HOUSE, SPIRIT BAR, PAI RIVER CORNER และ MOJO CAFÉ PAI ที่หลายคนอาจเคยไปเยี่ยมเยือนสถานที่เหล่านี้มาแล้ว หากแต่จะได้พบกับบรรยากาศที่แตกต่างไปจากที่คุ้นเคย กับการแสดงดนตรีที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่บ่ายจนถึงยามค่ำคืนตลอดการจัดงานทั้งสามวัน ซึ่งนอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้รับความสนุกสนานและความบันเทิงจากการแสดงของศิลปินแล้ว ยังจะได้สัมผัส อ.ปายในอีกรูปแบบหนึ่งอีกด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของงานนี้ รวมถึงตารางการแสดงดนตรีในแต่ละวันได้ทางเว็บไซต์  www.PaiJazzAndBluesFest.com หรือ Facebook : Pai Jazz and Blues Fest 2017


Relate Posts :