แนะนำหนังใหม่ SF-NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 28 กันยายน 2560

LOGAN LUCKY แผนปล้นลัคกี้ โชคดีนะโลแกน

แชนนิ่ง เททัม กับ อดัม ไดรเวอร์ รับบทเป็นสองพี่น้องที่มีแขนรวมกันสามแขน ต้องตกงานเพราะถูกดูแคลนว่าซื่อบื้อ จึงร่วมกันวางแผนโจรกรรมเงินจาการแข่งขันรถแข่ง NASCAR รายการที่ใหญ่ที่สุดของปี แต่จะทำงานนี้ได้ก็ต้องพึ่งนักโทษอดีตโจรปล้นธนาคารผู้เชี่ยวชาญที่รับบทโดยแดเนียล เครก

THE FOREIGNER 2 โคตรพยัคฆ์ผู้ยิ่งใหญ่


ไม่ต้องให้รอนานจนคิดถึง เร็วๆ นี้ เตรียมพบกับมหากาพย์แอ็คชั่นครั้งใหม่ของพระเอกหนังบู๊ผู้เป็นตำนาน แจ๊คกี้ ชาน กลับมาลุยอีกครั้งใน The Foreigner ในครั้งนี้เขารับบทเจ้าของภัตตราคารอาหารจีนในลอนดอนที่เป็นที่รักของลูกค้า จู่ๆ วันหนึ่งลูกและภรรยาของเขาถูกกลุ่มกบฏ IRA ลักพาตัวไป เมื่อไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจพวกเขากลับทาเป็นไม่รู้ไม่เห็น เขาต้องลงมือทวงทั้งคู่คืนมาด้วยตัวของเขาเองด้วยวิธีสุดระห่ำที่จะทำให้ทุกคนลืมภาพคุณลุงผู้ใจดีไปหมดสิ้น สร้างจากนิยายขายดีเรื่อง The Chinaman ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2008 จากปลายปากกาของ สตีเฟ่น เลเธอร์ นักเขียนแนวเขย่าขวัญอาชญากรรมชื่อดัง ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง มาร์ติน แคมป์เบลล์ ที่ฝากฝีมือไว้ในเฟรนไชส์สายลับตลอดการ เจมส์ บอนด์ มาแล้วใน Casino Royale และ Goldeneye เท่านั้นยังไม่พอยังได้ เพียซ บรอสแนน อดีตสายลับ 007 ตัวจริงมาร่วมสร้างสีสัน เขารับบทเป็นอดีตสมาชิก IRA ที่กลับตัวมาเป็นเจ้าหน้าที่ให้รัฐบาล หนังเรื่องนี้เป็นการโคจรกลับมาร่วมงานกันครั้งแรกของ แคมป์เบลล์ และ บรอสแนน หลังจาก Goldeneye เมื่อปี 1995

BUSHWICK สู้ยึดเมือง

ทันทีที่ ลูซี่ (บริททานี สโนว์) เดินออกมาจากสถานีรถไฟบุชวิค เธอได้ค้นพบว่าเมืองเกิดของเธอกำลังถูกกองกำลังติดอาวุธที่สวมเสื้อทหารชุดดำจู่โจม เธอได้รับการช่วยเหลือจากอดีตนาวิกโยธิน สตูป (เดฟ บาทิสต้า) และได้ค้นพบว่าผู้ที่กำลังจู่โจมเมืองของเธอคือกองกำลังทหารจากเท็กซัสที่ต้องการแบ่งแยกดินแดน พวกเขามาพร้อมกับอาวุธ และใช้เมืองบุชวิคเป็นตัวประกันในการต่อรอง มีเพียงสิ่งเดียวที่เขาทั้งสองทำได้คือการพยายามเอาชีวิตรอดผ่านดงสมรภูมิกลางเมืองไปยังเป้าหมายที่ๆ จะเป็นสมรภูมิสุดท้ายของสงครามครั้งนี้


[wpgmza id=”344″]

Relate Posts :