เรื่องย่อภาพยนตร์ NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 8 มิถุนายน 2560 @SF Maya

The Mummy เดอะ มัมมี่
เมื่อเจ้าหญิงจากยุคอียิปต์โบราณ  “อามาเนต” (รับบทโดย Sofia Boutella) ที่ถูกทำให้กลายเป็นมัมมี่ และถูกฝังไว้กลางทะเลทรายเมื่อหลายพันปี จนกระทั่งมีการขุดค้นพบโลงศพหินโบราณของเธอ โดยการนำทีมของ “นิค มอร์ตั้น” (แสดงโดย Tom Cruise) นักโบราณคดีชาวอเมริกัน แต่ในระหว่างการขนย้าย ก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่ออามาเนตถูกปลุกให้ตื่นขึ้นด้วยเหตุผลบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับตัวของนิค เมื่อเธอตื่นขึ้น ความวิบัติจึงบังเกิดกับคณะขนย้าย เครื่องบินถูกทำลาย และนิคที่น่าจะตายไปแล้วก็ฟื้นขึ้น พร้อมกับประสาทสัมผัสที่ว่องไวราวกับยอดมนุษย์ นิค และ เจ้าหญิงอามาเนต เกี่ยวข้องกันอย่างไร และเขาจะหยุดความโกรธแค้นของมัมมี่สาว ที่กำลังอาละวาดไปทั่วได้หรือไม่

Ancien And The Magic Tablet สาวมหัศจรรย์กับแท็บเล็ตแยกโลก
เล่าถึงปี 2020 ที่ได้กล่าวถึง “โมริคาว่า โคโคเนะ” เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่มักจะฝันเห็น “โลกแห่งเครื่องจักรกล” สถานที่ๆ อันเต็มไปด้วยสงคราม รวมไปถึงความลับบางอย่างที่ครอบครัวของเธอได้พยายามปกปิดเธอเอาไป “ความฝันที่เธอเป็นนั้นคือสิ่งใดและความลับของตัวเธอที่ไม่เคยได้รู้คืออะไรกันแน่?”


The Void แทรกร่างสยอง
เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ แดเนียล คาร์เตอร์ บังเอิญเจอชายร่างโชกเลือดอยู่กลางถนนนที่มืดมิดขณะออกตรวจเวรตามปกติ คาร์เตอร์ รีบพาชายหนุ่มไปส่งที่โรงพยายาบาลที่ใกล้ที่สุด โดยที่ไม่รู้เลยว่าทุกคนในโรงพยาบาลนั้นได้กลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่สยองเกินกว่าจะอธิบายเป็นคำพูดได้กันหมดแล้ว เมื่อฝันร้ายเริ่มขึ้น คาร์เตอร์ ต้องนำผู้รอดชีวิตทั้งหมดฝ่านรกโรงพยาบาลออกมาให้ได้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

Kedi เมืองแมว
ณ อิสตันบูล เมืองที่มิได้มีไว้เพียงเพื่อมนุษย์ ยังมีอีกสิ่งมีชีวิตเล็กๆ ร่วมแบ่งปันบ้านและนี่คือเรื่องของ “เมือง” จากสายตาของพวกเขา… Documentary Club ร่วมกับ SF Cinema ขอชวนทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์ของการเกิดเป็นแมวในอิสตันบูล กับ “Kedi เมืองแมว” สารคดีตุรกีที่สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จสูงสุดในตลาดโลกขณะนี้


[wpgmza id=”308″]

Relate Posts :