กสิกรไทย เอไอเอส ผนึก FoodStory และ FlowAccount เทคสตาร์ทอัพดาวรุ่ง ส่ง Food Solution ระบบจัดการธุรกิจร้านอาหารครบวงจรที่สุดครั้งแรกของไทย

31 พฤษภาคม 2560 : ธนาคารกสิกรไทย เอไอเอส และ 2 เทคสตาร์ทอัพดาวรุ่ง FoodStory และ FlowAccount จับมือออก Food Solution ระบบช่วยบริหารจัดการร้านอาหารครบวงจรที่สุดครั้งแรกของไทย โซลูชันเดียวครบ เชื่อมต่อทุกเรื่องการจัดการร้านอาหาร ตั้งแต่บริการหน้าร้าน สั่งอาหาร ชำระเงิน จนถึงจัดการหลังร้าน  เชื่อมต่อข้อมูลเข้าระบบบัญชีอัตโนมัติ และการจ่ายเงินผ่านแอปพลิเคชั่น บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ทรงประสิทธิภาพ หวังช่วยร้านอาหารเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการธุรกิจ



สำหรับ Food Solution นับเป็นระบบบริหารจัดการร้านอาหารที่ครบวงจรที่สุดเท่าที่เคยมีมา พัฒนาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการทำธุรกิจร้านอาหารได้อย่างครบถ้วนในระบบเดียว รองรับความต้องการของร้านอาหารทุกขนาด ทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ ทั้งร้านที่มีสาขาเดียวหรือหลายสาขา โดยนำเสนอบริการให้แก่ลูกค้าในรูปแบบแพ็คเกจรายเดือน เพื่อช่วยประหยัดต้นทุนและค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก พร้อมบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและวางใจได้ตลอดการใช้บริการ

Relate Posts :