เรื่องย่อภาพยนตร์ NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 1 มิถุนายน 2560 @SF Maya

WONDER WOMAN วันเดอร์ วูแมน
เรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนเธอจะมาเป็นวันเดอร์วูแมน เธอคือไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งลุ่มน้ำอะเมซอนที่ได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักรบยอดฝีมือ เธอเติบโตที่เกาะอันงดงามที่ถูกปกป้องไว้ เมื่อนักบินชาวอเมริกันได้พุ่งชนชายฝั่งของพวกเขา และบอกเล่าถึงการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่รุนแรงนอกโลก ไดอาน่าต้องทิ้งบ้านเกิดของเธอโดยถูกโน้มน้าวว่าเธอสามารถหยุดยั้งภัยร้ายได้ ในการต่อสู้ไปพร้อมกับพวกผู้ชายในสงครามเพื่อยุติทุกการศึก ไดอาน่าจะได้พบกับพลังสุดขีดความสามารถของเธอ…และชะตาลิขิตที่แท้จริงของเธอ

BAYWATCH ไลฟ์การ์ดฮอตพิทักษ์หาด
เรื่องราวของหนังเรื่อง Baywatch เล่าวีรกรรมของไลฟ์การ์ดผู้เสียสละอย่าง มิทช์ บูแชนนอน (เดอะร็อค) ที่ต้องกระทบกระทั่งกับลูกทีมคนใหม่นามว่า แมตต์ โบรดี้ (แซค แอฟรอน) โดยพวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งอำนาจของอาชญากรท้องถิ่น ที่อาจเป็นภัยคุกคามต่อชายหาดแห่งนี้ในอนาคต


Resident Evil Vendetta ผีชีวะ : ล้างบางเชื้อคลั่ง
เมื่ออดีตสมาชิกหน่วย หน่วย S.T.A.R.S. คริส เรดฟิลด์ และ รีเบ็คก้า แชมเบอร์ ที่ปัจจุบันสังกัด BSAA ได้พบเหตุการณ์คนตายคืนชีพและบ้าคลั่งทำร้ายผู้คนในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งเกิดจากไวรัสชนิดใหม่ที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน พวกเขาต้องร่วมมือกับ ลีออน เอส เคนเนดี้ ที่ปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษของรัฐบาล เพื่อตามจับ เกลน เอเรียส หัวหน้าคนใหม่ของ นีโอ อัมเบรลล่า ที่มีแผนการชั่วร้ายในการล้างโลก

The Promise สัญญารัก สมรภูมิรบ
เรื่องราวความรักสามเส้าในช่วงวันสุดท้ายของจักรวรรดิออตโตมันในปี 1914 ระหว่าง มิคาเอล (ออสการ์ ไอแซค) นักเรียนแพทย์ อันนา (ชาร์ล็อตต์ เลอบง) ศิลปินชาวอาร์เมเนีย และ คริส (คริสเตียน เบล) ช่างภาพหนังสือพิมพ์ ท่ามกลางเหตุการณ์เกิดการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวอาร์เมเนียที่พวกเขาต้องเอาชีวิตให้รอด


Sagrada Reset Part 2 ซากราดะ รีเซ็ท 2 อวสานคนเปลี่ยนเวลา
เมือง “ซากราดะ” เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยคนที่มีพลังวิเศษ “มิโซระ ฮารุกิ” มีความสามารถย้อนเวลาและรีเซ็ทโลกได้สูงสุด 3 วัน เธอได้ร่วมมือกับ “อาซาอิ เค” เด็กหนุ่มที่สามารถจดจำได้ทุกอย่างแม้มิโซระจะรีเซ็ทโลกไปแล้ว ทั้งสองได้ร่วมมือกันเปลี่ยนแปลงโลก รวมไปถึงพวกเขาสามารถทำภารกิจในการเปลี่ยนชะตากรรมของเพื่อนในอดีตได้ แต่ ณ ตอนนี้ ความสามารถของพวกเขาต้องถูกท้าทายเมื่อพวกเขาต้องรับมือกับผู้ควบคุมพลังพิเศษที่มีเป้าหมายเพื่อที่จะทำลายเมืองๆ นี้ และ การกลับมาของ โซมะ สุมิเระ นักเรียนสาวที่ ฮารุกิ และ เค ได้ช่วยชีวิตมาแล้วนั้นมีจุดประสงค์เพื่ออะไร

[wpgmza id=”308″]

Relate Posts :