เอกลักษณ์ สันทราย ต้อนรับสมาชิกใหม่ ด้วยแคมเปญซื้อบ้านแถมรถ

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ในการเปิดตัวเฟสแรกของโครงการเอกลักษณ์ สันทราย เชียงใหม่ เมื่อปลายปี 2559 คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ เจ้าของและกรรมการผู้จัดการเครือศิริปันนา ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการจัดแคมเปญหรูเหนือระดับ ซื้อบ้านแถมรถ แบบแจกจริงไม่ต้องลุ้น สำหรับลูกค้าที่จองบ้านเอกลักษณ์ ระหว่างวันที่ 7 – 11 มิถุนายน 2560 นี้เท่านั้น



โครงการเอกลักษณ์ สันทราย บ้านเดี่ยวคุณภาพ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล หรูหราโดดเด่นใจกลางทำเลทองของเชียงใหม่ย่านสันทราย-แม่โจ้ ใกล้แหล่งสาธารณูปโภคครบครัน บ้านควบคุมด้วยแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ระบบไฟฟ้าลงใต้ดินทั้งโครงการ ผสานความเป็นส่วนตัวและไลฟ์สไตล์แนวใหม่ เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างมีเอกลักษณ์ ในราคาเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท พบความพิเศษที่มีให้มากกว่าใคร ด้วยแคมเปญหรูเหนือระดับ ซื้อบ้านรับฟรีรถสุดหรู โตโยต้า คัมรี่ โตโยต้า อัลทิส และโตโยต้า วีออส แบบแจกจริงไม่ต้องลุ้น โอกาสทองแบบนี้มีให้สำหรับลูกค้าที่จองในวันที่ 7 – 11 มิถุนายนนี้ ที่โครงการเอกลักษณ์ สันทราย เท่านั้น

เชิญชมบ้านตัวอย่างได้ทุกวันที่สำนักงานขายโครงการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย หมายเลขโทรศัพท์ 094-7826266 อีเมล [email protected] เว็บไซต์ www.akalucksansai.com เฟสบุ๊ค www.facebook.com/AkaluckSansaiChiangMai และอินสตาแกรม @akaluck_sansai

Relate Posts :