NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 25 พฤษภาคม 2560

Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ

การผจญภัยครั้งใหม่กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ต้องพบกับโชคชะตาที่เลวร้ายอีกครั้ง เมื่อกัปตันซาลาซาร์ (บาร์เด็ม) ต้องการกลับมาชำระหนี้แค้น หลังจากที่หนีเอาตัวรอดมาจากสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา เขาตัดสินใจจะฆ่าโจรสลัดทุกคนในท้องทะเลรวมถึงกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ด้วย กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ต้องการเอาชีวิตรอดโดยพยายามตามหาตรีศูลของเทพเจ้าโพไซดอนในตำนาน ซึ่งผู้ที่ได้ครอบครองสิ่งนี้จะสามารถควบคุมทุกอย่างบนท้องทะเลได้


TWO is a family หนึ่งห้องใจ ให้สองคน

เรื่องราวของ ซามูเอล รับบทโดย โอมาร์ ซี (Omar Sy) หนุ่มรักสนุกที่ชีวิตไม่เคยต้องรับผิดชอบอะไร นอกจากทำงานให้มีเงินพอสำหรับการไปปาร์ตี้สังสรรค์ทุกคืน แต่ชีวิตที่แสนโลดโผนของเขาก็ต้องชะงักลง เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งชื่อว่า คริสตีน รับบทโดย เคลมองซ์ โปเอซี (Clémence Poésy) ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเด็กทารกที่เธออ้างว่าเป็น “ลูกของเขา” ยังไม่ทันได้สอบถามว่าอะไรเป็นอะไร คริสตีนก็ทิ้งเด็กน้อยไว้กับซามูเอล และเตลิดหนีไปอย่างไร้ร่องรอย เพราะชีวิตไม่เคยต้องมารับผิดชอบอะไรมาก่อน ซามูเอล จึงพาทารกเดินทางจากมาร์เซยล์ไปลอนดอน เพื่อตามหาคริสตีน ตะลอนอยู่นานหลายวันจนหมดหวัง ซามูเอลไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากยอมลงหลักปักฐาน และเลี้ยงดูเด็กที่ “ไม่รู้ใช่ลูกตัวเองหรือเปล่า” ให้เติบโตขึ้นมา 8 ปีผ่านไป กลอเรีย เด็กคนนั้นก็โตมาเป็นสาวน้อยวัยซนที่แสนน่ารักน่าเอ็นดู ซามูเอลก็เริ่มจะปรับตัวเองให้ชินกับจังหวะชีวิตแบบนี้แล้ว จนกระทั่งคริสตีนปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง แล้วโลกทั้งใบของซามูเอลก็ค่อยๆ พลิกผันอีกรอบ ซามูเอลต้องการให้ลูกมีความสุขที่สุด และเขารู้ดีว่าวิธีเดียวที่จะทำให้ลูกมีความสุข คือการให้กลอเรียมีโอกาสได้เลือกเอง


The MONSTER อะไรซ่อน

ผลงานเรื่องใหม่ของ ไบรอัน เบอร์ติโน่ ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากความสยองขึ้นหิ้งไว้ใน The Strangers ต่อยอดความสยองครั้งใหม่ท่ามกลางสายฝนซัดสาด อากาศเยือกแข็ง และความมืดมิดน่าขนลุก เรื่องราวของ เคธี่ แม่ผู้ทิ้งชีวิตไว้กับเหล้าและบุหรี่หลังจากโดนสามีทิ้งไป กับลูกสาว ลิซซี่ สาวน้อยที่มีความคิดโตเกินไว ระหว่างเส้นทางที่เคธี่จะต้องไปส่งลูกสาวที่บ้านของอดีตสามี ขับรถฝ่าสายฝนท่ามกลางความมืดบนถนนสายเปลี่ยวที่รอบข้างมีเพียงป่าทึบ และหลังจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน ปริศนาแห่งป่าทึบค่อยๆ คืบคลานมาหาทั้งคู่ ดูเหมือนทั้งสองคนตระหนักแล้วว่าพวกเธอไม่ได้อยู่ตามลำพังในป่าแห่งนี้อีกต่อไป เธอทั้งสองต้องรวบรวมสติเพื่อเอาชีวิตรอด พร้อมหาคำตอบว่าสิ่งที่กำลังคืบคลานอยู่ในความมืดคืออะไรกันแน่!?

Relate Posts :