ไทยเวียตเจ็ท นำ “คาราโอเกะบัส” โปรโมทเมืองเชียงใหม่ พร้อมจัดโปรโมชั่น บินตรงเชียงใหม่สุดคุ้มทุกวัน เริ่มต้นเพียง 509 บาท

กรุงเทพ 23 พฤษภาคม 2560 สายการบินไทยเวียตเจ็ท ขยายเวลาแห่งความสุขเพื่อนักท่องเที่ยวชาวไทย ให้สามารถเดินทางท่องเที่ยวยังจังหวัดเชียงใหม่ได้อย่างคุ้มค่าทุกวันตลอดหน้าร้อนปีนี้ โดยจัดแคมเปญ ฟรีซัมเมอร์ แอ่วเชียงใหม่ โดนใจกับเวียตเจ็ท ด้วยบัตรโดยสารราคา เริ่มต้นเพียง 509 บาท (รวมภาษี ภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียม) จองบัตรและเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ตุลาคม 2560 โดยไทยเวียตเจ็ทมีบริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) – เชียงใหม่ทุกวัน วันละ 4 เที่ยว เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถวางแผนการเดินทางและใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกับครอบครัวและคนพิเศษได้อย่างสะดวกสบาย

 นอกจากบัตรโดยสารราคาประหยัด  แคมเปญ “ฟรีซัมเมอร์ แอ่วเชียงใหม่ โดนใจกับเวียตเจ็ท” ยังนำเสนอกิจกรรมสุดพิเศษ “เชียงใหม่คาราโอเกะบัส” โดยนำรถแดงซึ่งเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของเมืองเชียงใหม่ที่นักท่องเที่ยวรู้จักดี ขนทัพลูกเรือของสายการบินไทยเวียตเจ็ทตระเวนโปรโมทเส้นทางบินราคาประหยัดของไทยเวียตเจ็ท รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่น่าสนใจของเมืองเชียงใหม่แก่บรรดานักท่องเที่ยว พร้อมมีกิจกรรมการร้องเพลงระหว่างการเดินทาง กิจกรรมดังกล่าวได้สร้างสีสันและเรียกรอยยิ้มจากบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

“เชียงใหม่คาราโอเกะบัส” ออกตัวที่สนามบินเชียงใหม่ เดินทางไปยังอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย จากนั้นจึงมุ่งหน้าสู่ประตูท่าแพ ซึ่งเป็นโบราณสถานชื่อดังและยังเป็นศูนย์รวมกิจกรรมต่าง ๆ ของตัวเมืองเชียงใหม่ ไปจนถึงวัดพระสิงห์วรวิหาร ซึ่งเป็นวัดที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ โดยพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล รัชกาลที่ 8 ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นพระอารามหลวงชั้นเอก ชนิดวรมหาวิหาร ในปี พ.ศ. 2483 และได้นามว่าวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร หลังจากนั้น ขบวน “เชียงใหม่คาราโอเกะบัส”  ได้เคลื่อนต่อไปยัง วัดเจดีย์หลวง ซึ่งเป็นพระอารมหลวงโบราณ โดยเฉพาะองค์พระเจดีย์ซึ่งมีความสำคัญมากองค์หนึ่งของเชียงใหม่ และสถานที่สุดท้ายของการทัวร์ครั้งนี้คือ กาดหลวง หรือที่รู้จักกันในชื่อ ตลาดวโรรส ตลาดอันคึกคักและมีชีวิตชีวาซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ริมแม่น้ำปิง และเป็นหนึ่งใน 3 ตลาดสำคัญประจำเมือง โดยอีก 2 แห่งคือ ตลาดต้นลำไย และ ตลาดตลาดนวรัฐ ซึ่งตลาดทั้งสามแห่งถือเป็นศูนย์กลางการค้า เศรษฐกิจและสังคมที่สำคัญของจังหวัดเชียงใหม่มานานนับ 100 ปีจวบจนปัจจุบัน

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารได้ที่ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/vietjetthailand (โดยคลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

ผู้บริโภคทั่วไปยังสามารร่วมสนุกกับแคมเปญ “Free summer  – Fly for Free” กับกิจกรรมในหน้าเว็บไมโครไซต์ freesummer.vietjetair.com ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2560 ให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเล่มเกมเพื่อลุ้นรับรางวัลได้ง่ายๆ เป็นบัตรโดยสารเที่ยวบินไป-กลับ สัปดาห์ละ 5 รางวัล โดยแต่ละรางวัลประกอบด้วยบัตรโดยสารไป-กลับ 5 ใบสำหรับ 5 ท่าน และรางวัลใหญ่เป็นแพ็คเกจทัวร์ครบเซต โดยสามารถเลือกประเทศจุดหมายปลายทางได้ตามต้องการ


สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง บัตรโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารแสนสบาย บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม ตลอดจนกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน


เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ในรูปแบบเที่ยวบินต้นทุนต่ำพร้อมทางเลือกบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ทได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016)โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊กรวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

ปัจจุบัน  เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 จำนวน 45 ลำ และ ดำเนินการบิน 350 เที่ยวบินต่อวัน เปิดให้บริการ 63 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน และเมียนมาร์ ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 35 ล้านคน

ไทยเวียตเจ็ทให้บริการด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยรุ่น A320 อีก 3 ลำโดยทำสีตัวเครื่องหนึ่งลำเป็นโลโก้ “Amazing Thailand” เส้นทางบินภายในประเทศไทยในปัจจุบัน ได้แก่ กรุงเทพฯ – ภูเก็ต, กรุงเทพฯ – เชียงใหม่, และ ภูเก็ต – เชียงราย ส่วนเส้นทางระหว่างไทยและเวียดนาม เชื่อมกรุงเทพฯ สู่ 3 เมืองในเวียดนาม ได้แก่ โฮจิมินห์, ฮานอย, และ ไฮฟอง

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ท่านสามารถกดไลค์เฟซบุ๊กเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjetthailand หรือติดตามข่าวสารที่ทวิตเตอร์ https://twitter.com/vietjetvietnamและรับชมวีดีโอของเราได้ที่ www.youtube.com/user/vietjetvietnam


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 

วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์

ภัทรนิษฐ์ อิ่มอำไภย (ปุ้ม) / [email protected] / +66 89 893 4819

ชิดชนก มีเดช (บิว) / [email protected] / +66 82 688 8271

สายการบินไทยเวียตเจ็ท 

เขมิกา กอเซ็ม (ฟิช) / [email protected] / +66 86 677 1207

Relate Posts :