‘ร้อนนี้ หนาวแน่’ ‘แสนสิริ’ จัดแคมเปญโดนใจ20ยูนิตสุดท้าย ดีคอนโด นิม กลางเมืองเชียงใหม่ภายในเดือนพ.ค.นี้เท่านั้น

แสนสิริปล่อยแคมเปญโดนใจ ‘ร้อนนี้ หนาวแน่’ มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับดีคอนโด นิม จัดหนัก 20 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ และสร้างสีสันให้แก่ลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างชาติ ภายในเดือน พ.ค. นี้ เพื่อตอบรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดอสังหาฯ เมืองเชียงใหม่

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “จากแนวโน้มที่ดีของตลาดอสังหาในเมืองเชียงใหม่ที่มีความคึกคักอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี ทำให้ผู้บริโภคทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติมีความมั่นใจ ส่งผลให้ดีมานด์ที่อยู่อาศัยสูงขึ้นเป็นลำดับ ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว หรือคอนโดมิเนียม โดยเฉพาะโครงการดีคอนโด นิม จากแสนสิริ ที่ยังคงได้รับความสนใจมาโดยตลอด ด้วยทำเลศักยภาพ ติดศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ได้สะดวก ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการซื้อ 20 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ ของโครงการดีคอนโด นิม แสนสิริจึงมอบโปรโมชั่นพิเศษภายใต้แคมเปญ ‘ร้อนนี้ หนาวแน่’ แก่ลูกค้าที่สนใจภายในเดือน พ.ค. นี้เท่านั้น”


สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ ภายใต้แคมเปญ ‘ร้อนนี้ หนาวแน่’ นับเป็นโปรโมชั่นที่มอบให้แก่ลูกค้าในการซื้อทุกยูนิต ทุกขนาด เริ่มตั้งแต่ขนาดสตูดิโอ ในราคาเพียง 1.99 ล้านบาท ขนาด 1 ห้องนอน ราคา 2.19 ล้านบาท และขนาด 2 ห้องนอน ราคา 3.29 ล้านบาทเท่านั้น พร้อมสิทธิพิเศษ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน และรับสิทธิ์ผ่อนธนาคาร ด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 2.99 % นาน 3 ปี


“แคมเปญ ‘ร้อนนี้ หนาวแน่’ ถือเป็นแคมเปญเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าโดยตรง โดยเฉพาะลูกค้าที่จองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ภายในเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดอื่นๆ และสามารถปิดการขายได้ตามกำหนด” คุณเมธา กล่าวเพิ่มเติม

 

Relate Posts :