โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนพฤษภาคม 2560

อร่อยกับเมนูไก่กระทงแบบไทยไทย

ไก่กระทง หนึ่งในเมนูยอดนิยมตลอดกาลของคนไทย ด้วยขนาดตัวทีเล็กและเนื้อแน่นจีงเหมาะที่จะนำมาปรุงเป็นเมนูแสนอร่อยได้หลากหลาย ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ เชฟใหญ่แห่งห้องอาหารไทย เลอกรองด์ ล้านนา ได้รังสรรค์ไก่กระทงเป็นเมนูจานเด็ดแบบไทย ๆ รสจัดจ้านให้ลิ้มลองมากมาย อาทิเช่น ไก่กระทงทอดน้ำปลากับตำมะม่วง ต้มส้มไก่กระทงใบมะขามอ่อน และ ไก่กระทงนึ่งขมิ้นกับน้ำพริกข่า ในราคาเริ่มต้นเพียง 260 บาท ต่อจาน

อิ่มเอมกับกุ้งทะลตัวใหญ่

ห้องอาหารจีนฟูเจี้ยนขอเชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลองเมนูพิเศษประจำเดือนพฤษภาคม ที่ยกให้ความสดอร่อยของกุ้งทะเลตัวโตโตเป็นตัวชูโรง รังสรรค์เป็นเมนูจีนรสเด็ดชั้นยอดโดยเชฟแนชเชอร์และทีมพ่อครัวจีนที่รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง ให้บริการช่วงมื้อกลางวันและมื้อเย็นทุกวัน เมนูจานเด็ดอาทิเช่น กุ้งทะเลผัดพริกเกลือ กุ้งทะเลนึ่งเปลือกส้มจีน กุ้งทะเลผัดน้ำผึ้งกับพริกไทยดำ และอีกมากมาย ในราคาเพียง 850 บาท ต่อจาน


ชุดเมนูอาหารฝรั่งเศสสุดพิเศษ

ขอเชิญท่านเพลิดเพลินไปกับชุดเมนูอาหารประจำเดือนสุดพิเศษที่ห้องอาหารฝรั่งเศส พร้อมสัมผัสบรรยากาศตระการตาของสถาปัตยกรรมล้านนา ท่ามกลางทิวทัศน์ของผืนนาและต้นไม้เขียวขจี เชฟสเตฟานและทีมภูมิใจนำเสนอความอร่อยที่เริ่มต้นด้วย ทาร์ทาร์เนื้อเสิร์ฟพร้อมเครื่องปรุงแบบดั้งเดิม ไก่งวงโวโลวอง เสิร์ฟพร้อมซอสเห็ดพอร์ชินี ตามด้วยแซลมอนรมควันกับบีทรูทเสิร์ฟอุ่นพร้อมเมล็ดกะหล่า และปิดท้ายความอร่อยด้วยชูครีมพิสตาชิโอราดซอสราสเบอรี่ ในราคาเพียง 1,800 บาทต่อท่าน ห้องอาหารเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 – 18 พฤษภาคมนี้ ยกเว้นวันอาทิตย์และวันจันทร์ เวลา 18.00 – 22.30 น.

เลิศรสอร่อยลิ้นกับหน่อไม้ฝรั่งขาว

ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ห้องอาหารอัลเลโกรนำเข้าหน่อไม้ฝรั่งขาวมาปรุงจานพิเศษให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยในฤดูกาล หน่อไม้ฝรั่งขาวได้ชื่อว่าเป็นผักที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมายที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามินนานาชนิด อีกทั้งมีปริมาณของ แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมันต่ำ เชฟแดริโอและทีมจึงอยากชวนทุกท่านให้มาลิ้มลองความอร่อยเลิศรสแบบอิตาเลียน เมนูพิเศษประจำเดือน อาทิเช่น หน่อไม้ฝรั่งขาวตุ๋นเนย เสิร์ฟพร้อมไข่ดาวและชีสฟองดู ข้าวรีซ้อตโต้หน่อไม้ฝรั่งขาวกับตับห่าน และอีกหลายจานอร่อย ในราคาเริ่มต้นเพียง 360 บาท ต่อจาน


ดับร้อนกับไอศกรีมแซนวิช

ร้านดาราเทวี เค้กช็อป พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นเพื่อให้ทุกท่านได้เพลิดเพลิน ผ่อนคลาย ในบรรยากาศสบาย สบาย เป็นกันเอง พร้อมคลายร้อนไปกับเมนูเย็นฉ่ำอย่าง ไอศกรีมแซนวิช ให้ท่านได้สัมผัสความเย็นสดชื่นของไอศกรีมลิ้นจี่กับราสเบอรี่สอดไส้ในคุ้กกี้หอมกรอบชิ้นโตหลากรส สดชื่นทุกคำที่ได้ลิ้มลอง พร้อมจิบเครื่องดื่มกาแฟหรือชาร้อน ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ในราคาเพียงชุดละ 155 บาทสุทธิ

เต็มอิ่มกับกุ้งมังกรหลากหลาย

บุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรั้นซ์ประจำเดือนนี้ ห้องอาหารอกาลิโก ขอเชิญทุกท่านมาอิ่มอร่อยกับกุ้งมังกรตัวเอกของงาน ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น. ให้ทุกท่านได้อิ่มไม่อั้นกับเมนูกุ้งมังกรตัวโต สดใหม่ อิ่มอร่อยแบบจุใจ หลากหลายเมนูที่ปรุงอย่างพิถีพิถันให้เลือกลอง หรือถ้าไม่พออาหารทะเลสดอื่น ๆ และเมนูจานโปรดอีกมากมายรอให้คุณได้ชิม พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแบบล้านนา ท่ามกลางต้นไม้นานาชนิด ในราคาเพียง 1,800 บาท ต่อท่าน

[wpgmza id=”183″]

Relate Posts :