Update New Movies สัปดาห์ที่ 20 เมษายน 2560

กระท่อมเหนือปาฏิหาริย์

เรื่องราวของ แม็ค ฟิลลิปส์ ที่ชีวิตกำลังดำดิ่งสู่งห้วงความเศร้าจากการสูญเสียลูกสาวคนเล็ก ทำให้เขาตั้งคำถามกับความเชื่อข้างในจิตใจ ทว่าเขาได้รับจดหมายลึกลับฉบับหนึ่งที่เชื้อเชิญเขาไปยัง กระท่อมร้างกลางป่า โอเรกอน ซึ่งมีบางอย่างที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาจากนี้

จับปีศาจ มาเรียกค่าไถ่

เล่าเรื่องของกลุ่มโจรเรียกค่าไถ่ 4 คนที่วางแผนการเป็นอย่างดี ศึกษาเหยื่อเป้าหมาย ลู่ทาง และเวลา ก่อนบุกเข้าบ้านหรูหลังหนึ่งบนถนนวิลโลว์ในยามวิกาลเพื่อลักพาตัวเด็กสาวที่พวกเขาคิดว่าจะนำมาซึ่งเงินค่าไถ่ก้อนงาม เมื่อแผนการทุกอย่างทำท่าว่าจะไปได้สวย ….แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร! เมื่อพวกเขาทั้งสี่กลับต้องกลายเป็นเหยื่อสยองที่ติดอยู่ในบ้านหลังนี้ที่ไม่ต่างอะไรจากขุมนรกโดยไม่คาดฝัน ระดับความกลัวยิ่งทวีคูณ ความลับขนหัวลุกยิ่งถูกเปิดเผย ตัวตนที่แท้จริงของเด็กสาวกำลังจะช็อคทั้งสี่โจรและผู้ชมทุกคน


รวมพล 5 มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ ดร.แพ็คแมน

รวมพล 5 มาสค์ไรเดอร์ ปะทะ ดร.แพ็คแมน พูดถึงการรุกรานของ แพ็คแมน ไวรัสเกมลึกลับที่มีชีวิต ได้นำมาซึ่งอันตรายต่อมวลมนุษย์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยในขณะที่ไวรัสสุดอันตรายกำลังระบาด เท็นคูจิ ทาเครุ หรือ มาสค์ไรเดอร์โกสต์ เกิดติดไวรัสนี้เข้า ทำให้เขาไม่สามารถแปลงร่างได้ โฮโจ เอมุ หรือ มาสค์ไรเดอร์เอ็กเซด จึงพยายามสืบหาศัตรูที่เป็นต้นตอของการระบาด แต่กลับพบว่าตัวเขาเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับ “ความจริงอันยิ่งใหญ่” ที่โถมกระหน่ำเข้ามาควบคุมชะตากรรม จนเกิดการรวมตัวของเหล่าตำนานมาสค์ไรเดอร์ทั้ง 5 แห่งยุคราวกับปาฏิหาริย์ จะมีวิธีการใดเพื่อกอบกู้สถานการณ์เลวร้ายนี้ มาสค์ไรเดอร์วิซาร์ด ที่หยุดพักและออกเดินทาง มาสค์ไรเดอร์ไกมุ ที่หายตัวไปจากพื้นพิภพ มาสค์ไรเดอร์ไดรฟ ที่สูญเสียคุณเบลท์ไป (เข็มขัดประตัวใช้สำหรับแปลงร่าง) และความลับของ มาสค์ไรเดอร์เอ็กเซด ที่รอการเปิดเผย

คนระห่ำพันธุ์เกมเมอร์

ควอนยู (จิชางวุค) เป็นหนุ่มตกงานติดเกมส์ ออนไลน์ เขาเป็นเกมเมอร์ที่เก่งที่สุดคนหนึ่ง แต่เมื่อเขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม ควอนยู พยายามสืบหาความจริงว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการบงการในครั้งนี้ โดยเขาใช้ความอัจฉริยะในการเล่มเกมของเขาไล่ล่าและหนีตายได้อย่างยอดเยี่ยมการสืบหาความจริงไม่หยุดอยู่แค่ไหนเกมและมันกดปุ่มเพื่อหยุดเล่นไม่ได้


หมอนรถไฟ

หนังเรื่องนี้ก็คือ เป็นผลงานสารคดีไทยที่ใช้เวลาถ่ายทำถึง 8 ปี เพื่อบันทึกชีวิตประจำวันของผู้โดยสาร ทำให้เราเห็นถึงการนำเสนอภาพซ้อนทับเชื่อมโยงสังคมในปัจจุบันอย่างน่าสนใจ ผ่านการจับจ้องถึงสังคมภายในรถไฟขบวนต่างๆ กัน ซึ่งหนัง

เรื่องนี้เพิ่งได้ฉายไปที่เทศกาล World Film ไป เพียงแค่ 2 รอบ เมื่อปลายเดือนมกราคม 60 และได้รับเสียงตอบรับอย่างดี ล่าสุดกำลังจะเดินทางไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลิน ครั้งที่ 47

รักในวันรบ

สร้างจากหนึ่งในโศกนาฏกรรมที่หลายคนมองข้ามแห่งศตวรรษที่ 20 Bitter Harvest คือเรื่องราวความรัก เกียรติยศ การกบฏและการเอาตัวรอดอันทรงพลังผ่านสายตาของคู่รักวัยรุ่นท่ามกลางนโยบายการกวาดล้างเผ่าพันธุ์ยูเครนของโจเซฟ สตาลินในปี 1930 ขณะที่สตาลินพัฒนานโยบายคอมมิวนิสต์ในเครมลิน ศิลปินหนุ่มนามว่ายูริ (แม็กซ์ ไอรอนส์) ต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดพ้นจากความอดอยาก การถูกจองจำ การทนทุกข์ทรมานในการช่วยเหลือคนรักในวัยเด็ก นาทัลกา (ซาแมนธา บาร์คส์) ให้รอดพ้นจาก Holomodor การเสียชีวิตจากภาวะหิวโหยที่ฆ่าคนยูเครนไปกว่าล้านคน ท่ามกลางโศกนาฏกรรมอันเป็นฉากหลัง ยูริหลบหนีจากคุกโซเวียตและเข้าร่วมกองกำลังต่อต้านบอลเชวิก ขณะเข้าร่วมรบเขาก็เขาก็กลับมาหานาทัลกาและดำเนินการต่อสู้เพื่อปลดปล่อยยูเครน

Relate Posts :