Update New Movies สัปดาห์ที่ 13 เมษายน 2560

เร็ว…แรงทะลุนรก 8

ดอมและเล็ตตี้อยู่ในช่วงฮันนีมูน ส่วนไบรอันและมีอาก็ตัดสินใจกลับไปใช้ชีวิตครอบครัวของตัวเอง ส่วนคนอื่นๆ ก็พ้นจากข้อกล่าวหา กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ แต่เมื่อมีสตรีลึกลับ (เจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน) เข้ามาล่อลวงดอมสู่โลกอาชญากรรรม โดยที่เขาไม่มีทางเลือกและกลายเป็นคนทรยศครอบครัว พวกเขาต้องเผชิญกับการทดสอบอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน จากคิวบา มาถึงนิวยอร์ก และสู่พื้นราบน้ำแข็งบนทะเลบาเรนทส์ พวกเขาต้องซิ่งสลับไปมาข้ามโลก เพื่อหยุดยั้งผู้นิยมลัทธิอนาธิปไตยที่ก่อให้เกิดความวุ่นวายในโลก และนำดอมผู้ทำให้พวกเขารวมเป็นครอบครัวกลับมา

เมนูนี้ ยังคิดถึง (ฉายเฉพาะสาขา เซ็นทรัลเวิลด์)

“หลังการจากไปของแม่ ฉันพบบันทึกเมนูอาหาร บันทึกที่แม่เขียนทุกเรื่องราว บันทึกทุกเมนูโปรด ของลูก ๆ และ ผู้ชายที่เธอรักที่สุดเอาไว้ เริ่มตั้งแต่วันแรกที่เราพบกัน จนถึงวันสุดท้าย ของชีวิตแม่”


20 ปี หลังการจากไปของแม่ ทาเอะ และ โย เดินทางกลับมาที่บ้านเก่าของพวกเธาซึ่งกำลังจะถูกรื้อถอน เพื่อเก็บของที่แม่เธอสะสมไว้ ทาเอะ พบกล่องสีแดงที่เต็มไปด้วยสูตรอาหาร ที่เขียนด้วยลายมือของแม่ ในสูตรและจดหมายเหล่านี้ บอกเล่าเรื่องราว ความรักระหว่างพ่อกับแม่ การเดินทางจากญี่ปุ่นเพื่อตามสามีไปใช้ชีวิตที่ไต้หวัน และช่วงเวลาสุดท้ายที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็ง เมื่ออ่านบันทึกจบ ทาเอะ ตัดสินใจทำตามสิ่งที่บันทึกบอกไว้ เธอเดินทางไปไต้หวันเพื่อติดตามวันเวลาและรำลึกถึงความรักของแม่ที่มีให้เธอ

Brain on Fire (ฉายเฉพาะสาขา เซ็นทรัลเวิลด์)

ซูซานน่า คาฮาลาน สาวน้อยที่เพิ่งจบจากมหาลัยมาตามหาความฝันในนครนิวยอร์ก ด้วยการเป็นนักข่าวให้หนังสือพิมพ์นิวยอร์กโพสต์ เธอตกหลุมรักกับ สตีเฟ่น นักดนตรีหนุ่มสุดเท่ เมื่อหัวหน้าเธอมอบงานชิ้นสำคัญที่จะทำให้อาชีพเธอก้าวกระโดด เธอคงคิดว่าคงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว

แต่แล้วทุกอย่างเริ่มกลับตาลปัตร ซูซานน่า ป่วยเป็นไข้หวัดที่ไม่ยอมหายซักที เธอเริ่มหลงๆ ลืมๆ เธอพลาดกำหนดส่งงานสำคัญ เธอได้ยินคนนินทาเธอลับหลังและที่แย่ไปกว่านั่นเธอมั่นใจว่า สตีเฟ่น แอบซุกกิ๊กไว้ เท่านั้นยังไม่พอร่างกายเธอเริ่มออกอาการประหลาดเช่นอาการชักอย่างรุนแรง เธอเริ่มมีอาการทางจิตทำให้ทีมแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด


หลังจากเข้าออกโรงพยาบาลจนแทบจะเป็นบ้านหลังที่สอง ทีมแพทย์หาสิ่งผิดปกติไม่เจอ ซูซานน่า เริ่มใช้เวลาที่โรงพยาบาลนานขึ้น จากวันเป็นสัปดาห์ที่เธอต้องนอนอยู่เฉยๆ บนเตียง ร่างกายของเธอเริ่มเดินไม่ไหว พูดลำบาก กินอาหารไม่ได้ แต่หมอกลับบอกครอบครัวของเธอร่างกายเธอสมบูรณ์ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ โรห์นา แม่ของเธอและ ทอม พ่อของเธอ เริ่มทนไม่ไหวที่ต้องมองดูลูกสาวกำลังจะจากไปโดยที่ทำอะไรเพื่อช่วยเธอไม่ได้เลย

เมื่อร่างกาย ซูซานน่า กำลังจะยอมแพ้ ครอบครัวของเธอได้แต่หวังว่าจะมีใครซักที่สามารถไขโรคปริศนานี้ได้ ในที่สุดพวกเขาก็เจอแพทย์ที่พร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อช่วยเยียวยาให้ ซูซานน่า หายจากโรคประหลาดนี้ให้กลับมาเป็นสาวน้อยสดใสเหมือนเดิมอีกครั้ง

คู่จารชน คนอึนมึน (ฉายเฉพาะสาขา เซ็นทรัลเวิลด์)

เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวของตำรวจสายสืบจากเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ต้องร่วมมือกันสืบสวนเพื่อไล่ล่ากลุ่มอาชญากร ที่หลบหนีมาจากเกาหลีเหนือเพื่อมาซ่อนตัวที่เกาหลีใต้ ได้รับบทเป็น อิม ชอล ยอง ตำรวจสายสืบจากเกาหลีเหนือ กองกำลังทหารชั้นเยี่ยมสุดพิเศษที่ถูกส่งมาเกาหลีใต้ นอกจากนี้ในเรื่องยังได้ ยุนอา แห่งวง Girls’ Generation มาร่วมเล่นด้วย เรียกได้ว่าเป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของเธอเลย

Relate Posts :