สงกรานต์เที่ยวไทยอุ่นใจกับเอไอเอสทั่วภาคเหนือ


เอไอเอส เตรียมพร้อมเครือข่ายร่วมส่งความสุข “สงกรานต์เที่ยวไทยอุ่นใจกับเอไอเอสทั่วภาคเหนือ”

เอไอเอส ร่วมส่งความสุขในเทศกาลสงกรานต์ 2560 ทั่วภาคเหนือ จัดเตรียมความพร้อมด้านเครือข่าย 4G ที่ใหญ่ที่สุด ครอบคลุม และเร็วที่สุดในประเทศไทย จากผลการรับรองล่าสุดจาก OOKLA Speed Test พร้อมรองรับประชาชนที่เดินทางมาท่องเที่ยวตลอดช่วงเทศกาลและวันหยุดยาว ให้พร้อมรองรับการใช้งานที่หนาแน่นในทุกจุดกิจกรรมทั่วภาคเหนือ



นายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคเหนือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงเวลาพิเศษที่คนไทยจะมีทั้งการเดินทางเพื่อกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยว พักผ่อนตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ดังนั้น เอไอเอส จึงเตรียมความพร้อมด้านเครือข่าย ให้รองรับการใช้งานบริเวณเส้นทางหลัก ตั้งแต่ประตู่สู่ภาคเหนือไปจรดเหนือสุดของประเทศไทย รวมไปถึงจุดที่มีการจัดเทศกาลสงกรานต์ อาทิ ช่วงประตูท่าแพ , วัดพระสิงห์ ,บริเวณคูเมืองรอบเชียงใหม่ รวมไปถึงอีกหลายพื้นที่ อาทิ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.พิษณุโลก โดยจัดทีมวิศวกรพร้อมประจำการทั่วภาคเหนือ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมแบ่งปันความสุข สนุกสนานผ่านโลกออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วและฉับไว พร้อมให้คุณได้สื่อสารระหว่างกลับบ้าน หรือ ท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจ


นอกจากนี้ เอไอเอส ยังได้จัดกิจกรรม “สงกรานต์เที่ยวไทยอุ่นใจกับเอไอเอส ที่จังหวัดเชียงใหม่” เพื่อให้ลูกค้า ประชาชน รวมถึงนักท่องเที่ยว ได้มาร่วมสัมผัสความชุ่มฉ่ำสนุกสนานกับสงกรานต์อุ่นใจ ที่บริเวณด้านหน้า เอไอเอสช๊อป ถนนมณีนพรัตน์ แจ่งหัวริน ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายน 2560 พร้อมรับคอลเลคชั่นเล่นน้ำสุดชิว พร้อมกันนี้ ที่จังหวัดพิษณุโลก จัดบริการรถตุ๊กๆ AIS รับ-ส่ง ฟรี! ระหว่างจุดจอดรถบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัด – วัดพระศรีรัตน มหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดใหญ่) เพื่ออำนวยความสะดวก ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสักการะพระพุทธชินราช ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่เอไอเอสช๊อปทุกสาขา รับฟรีซองกันน้ำอุ่นใจ ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายนนี้


Relate Posts :