“แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก” (VANDERBILT NEW YORK) แบรนด์เครื่องประดับและแอคเซสซอรี่ระดับพรีเมี่ยม ในแนวคิด “Modern Heritage” เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

“แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก” (VANDERBILT NEW YORK) แบรนด์เครื่องประดับและแอคเซสซอรี่ระดับพรีเมี่ยม ในแนวคิด “Modern Heritage” เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

เชียงใหม่ – (26 มี.ค. 60) บริษัทมูร์จานิ กรุ๊ป (Murjani Group) ผู้พัฒนาและนำเข้าแบรนด์ดีไซเนอร์นานาชาติ อาทิ กลอเรีย แวนเดอร์บิลท์ (Gloria Vanderbilt) และทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ (Tommy Hilfiger) จัดงาน “VANDERBILT NEW YORK Launches in Chiang Mai” เพื่อเปิดตัวสโตร์ แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก แห่งล่าสุดในประเทศไทย ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณชูชีพ พงษ์ไชย หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน และร่วมตัดริบบิ้นเปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด โดยมี คุณโมฮาน มูร์จานิ ประธานบริษัทมูร์จานิ กรุ๊ป, คุณอรชร  จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานปฎิบัติการ สาขาเขตภาคเหนือ บ.เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), คุณธนัชชพร  พงษ์เย็น ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และคุณนงลักษณ์ จิตต์เจนการ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ แผนกบริหารลูกค้าหลัก บ.เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ พร้อมไฮไลท์แฟชั่นโชว์ นำโดย เจมส์ มาร์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และเหล่าเซเลบริตี้ชาวเชียงใหม่ร่วมงานคับคั่ง

นายโมฮาน มูร์จานิ ประธานบริษัท มูร์จานิ กรุ๊ป กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ของแวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตอันหรูหราสง่างามในอดีต ผสมผสานกับความทันสมัยและการใช้ชีวิตในสังคมเมืองปัจจุบัน รวมเป็นแนวคิด “Modern Heritage” ซึ่งเหมาะสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่มีความมั่นใจ ชอบความทันสมัย และต้องการสร้างความโดดเด่นจากเครื่องประดับสไตล์วินเทจและความเป็นสมัยใหม่ มาพร้อมกับวัสดุสุดพรีเมียมที่มีคุณภาพและออกแบบได้อย่างทันสมัย ตอบโจทย์สำหรับแฟชั่นแห่งอนาคต ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกา ปากกา แว่นกันแดด กระเป๋าสตางค์ และเข็มขัด โดยแวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก สร้างรากฐานสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง

“ทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดของ แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต แห่งนี้ ซึ่งนับว่าเป็นสาขาที่ 5 ของเราในประเทศไทย และถือเป็นสาขาแรกของภาคเหนืออีกด้วย โดยอยากจะเชิญชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงมาสัมผัสคุณภาพของแวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ซึ่งเชื่อว่าทุกท่านจะไม่ผิดหวังในคุณภาพที่เรามอบให้อย่างแน่นอน” นายโมฮาน กล่าว

ทั้งนี้ สโตร์ของ แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก แห่งล่าสุดนี้ ได้ถูกออกแบบโดยผสมผสานเสน่ห์ของแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตอันหรูหราสง่างามในอดีต นำมาผสมผสานเข้ากับความทันสมัยและการใช้ชีวิตในสังคมเมือง สู่แอคเซสซอรี่ที่มีความโดดเด่น ผสมผสานสไตล์วินเทจและสมัยใหม่เข้าด้วยกัน ในสไตล์ “Modern Heritage” ถ่ายทอดผ่านสโตร์พื้นที่ 86 ตารางเมตร ได้อย่างลงตัว โดยการตกแต่งและการต้อนรับจะทำให้ลูกค้าเป็นเหมือนบุคคลสำคัญและมีระดับทุกครั้งเมื่อมาเยี่ยมเยืยน ซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัสผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมคุณภาพเหนือกาลเวลา

สำหรับผู้สนใจสามารถพบกับเครื่องประดับจากแบรนด์ แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ได้ที่สโตร์ ทั้ง 5 สาขา  ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต นอกจากนี้บรรดาแฟน ๆ แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ยังสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ vanderbiltnewyork.com



[wpgmza id=”234″]

Relate Posts :