โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนเมษายน 2560

โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนเมษายน 2560

เพลิดเพลินกับอาหารไทยต้อนรับฤดูร้อน

ต้อนรับลมร้อนและเทศกาลสงกรานต์ ที่ห้องอาหารเลอกรองด์ ล้านนา กับเมนูคลายร้อน ตำรับชาววัง อย่างปลาแห้งแตงโม อาหารว่างสำหรับฤดูร้อนที่เมื่อทานแล้วจะรู้สึกสดชื่น อีกทั้งช่วยให้เจริญอาหาร ให้บริการตลอดเดือนเมษายน ในราคาเพียง 350* บาทต่อจาน  และอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตอย่าง “ข้าวแช่” ต้นตำรับไทยโบราณ สดชื่นกับข้าวแช่ในน้ำดอกมะลิและเครื่องเคียงครบรส ไม่ว่าจะเป็นหอมแดงชุบแป้งทอด ลูกกะปิทอด หมูฝอย พริกหยวกทอด ปลาเส้นหวาน และเครื่องเคียงหลากหลายชนิด ให้ท่านคลายร้อนในช่วงมื้อกลางวันของทุกวันเวลา 11.30 – 14.30 น. ได้ตั้งแต่วันที่ 9-19 เมษายน 2560 นี้เท่านั้น สนนราคาเพียง 700* บาทต่อชุด

อร่อยกับเมนูปีกเป็ดรสเลิศ

ตลอดเดือนเมษายนนี้ เชฟแนชเชอร์ แห่งห้องอาหารจีนฟูเจี้ยน ภูมิใจนำเสนอหลากหลายเมนูเป็ด ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในเมนูมงคลของประเทศจีน ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยเลิศรสฉบับอาหารจีนกวางตุ้ง อาทิเช่น ปีกเป็ดอบซอสบ๊วย ปีกเป็ดผัดซอสซินเจียง และปีกเป็ดเป็ดยัดไส้เต้าหู้ทอดเสิร์ฟพร้อมซอสสลัดรสพริก ในราคาเพียง 450* บาทต่อจาน ห้องอาหารเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น. และ 18.00 – 22.30 น.

สุดหรูกับอาหารฝรั่งเศส 5 คอร์ส

ห้องอาหารฝรั่งเศสขอเชิญท่านเพลิดเพลินไปกับชุดเมนูอาหารประจำเดือนสุดพิเศษ พร้อมสัมผัสบรรยากาศตระการตาของสถาปัตยกรรมล้านนา ท่ามกลางทิวทัศน์ของผืนนาและต้นไม้เขียวขจี เมนูสุดพิเศษที่เชฟสเตฟานภูมิใจนำเสนอตลอดเดือนเมษายนนี้ เริ่มต้นความอร่อยด้วย ทาร์ทาร์เนื้อเสิร์ฟพร้อมเครื่องปรุงแบบดั้งเดิม ไก่งวงโวโลวอง เสิร์ฟพร้อมซอสเห็ดพอร์ชินี ตามด้วยแซลมอนรมควันกับบีทรูทเสิร์ฟอุ่นพร้อมเมล็ดกะหล่า และปิดท้ายความอร่อยด้วยชูครีมพิสตาชิโอราดซอสราสเบอรี่ ในราคาเพียง 1,800* บาทต่อท่าน ห้องอาหารเปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์และวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น. และ 18.00 – 22.30 น.


มะม่วงหอมหวาน ต้อนรับหน้าร้อน

ตลอดเดือนเมษายนนี้ ความร้อนมาพร้อมกับความอร่อยของมะม่วง และพลาดไม่ได้ที่ดาราเทวีเค้กช็อป เราเอาใจคนรักขนมหวานทุกท่านด้วยเมนูประจำเดือนจากมะม่วงหอมหวาน Manเo Delights ของหวานที่เชื้อเชิญคุณให้ลิ้มรสเนื้อเค้กนุ่ม ๆ บวกกับความหวานฉ่ำของมะม่วง มาพร้อมกับเครื่องดื่มถ้วยโปรดไม่ว่าจะเป็นชาร้อนหรือกาแฟร้อน ในราคาเพียง 155 บาทสุทธิ ต่อชุด หรือถ้ายังไม่อิ่มเครื่องดื่มมะม่วงเย็นสดชื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

อิ่มไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น

ห้องอาหารอกาลิโกขอเชิญทุกท่านมาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรั้นซ์ ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560 นี้  ตั้งแต่เวลา 12.00-15.00 น. งานนี้เราเน้นที่อาหารญี่ปุ่นเป็นพิเศษ ให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารญี่ปุ่นเลิศรสที่คัดสรรคุณภาพวัตถุดิบ สดใหม่ เพื่อเอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะ อาทิเช่น ซูชิพิเศษจากปลานำเข้า ซูชิเนื้อวากิว ปลาดิบสด ๆ จากท้องทะเล และอีกมากมาย ในราคาเพียง 1,800* บาท ต่อท่าน

*ราคาโปรโมชั่นดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ 053 888 888 หรืออีเมล[email protected]     


Relate Posts :