เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ สร้างประสบการณ์ใหม่ลูกค้ารับปี 2560 ชูธงเปิดร้านค้า และแบรนด์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ชูยุทธศาสตร์ Digital Centrality

 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสิติวัล เชียงใหม่ สร้างประสบการณ์ใหม่ลูกค้ารับปี 2560 ชูธงเปิดร้านค้าและแบรนด์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ชูยุทธศาสตร์ Digital Centrality ตอกย้ำความเป็นผู้นำของศูนย์การค้าฯ พร้อมเปิดให้บริการรับนักท่องเที่ยวแล้ววันนี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ยิ่งใหญ่ ทันสมัย และครบครันที่สุดของภาคเหนือ ด้วยขนาดของโครงการกว่า 250,000 ตร.ม. พร้อมสร้างประสบการณ์พิเศษสุดประทับใจให้แก่ลูกค้ารับศักราชใหม่ โดยอาศัยจุดแข็งของกลุ่มเซ็นทรัลต่อยอดสู่ความสำเร็จพัฒนาประสบการณ์ ออมนิแชแนลของกลุ่มเซ็นทรัลในฐานะผู้นำในตลาดค้าปลีกเพื่อตอบรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปนับเป็นมิติใหม่ของไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์อย่างแท้จริง อย่างการตอบโจทย์ความเป็นผู้นำด้าน “Fashion Destination” จับมือกับนาฬิกายักษ์ใหญ่แบรนด์ดังส่งตรงจากสวิสเซอร์แลนด์ เปิด ROLEX Boutique Shop ชั้น 1 แห่งแรกและแห่งเดียวของภาคเหนือ , ตามมาร้านค้าใหม่ที่สาวก Sneaker Lover ห้ามพลาดด้วยกระแส sneaker กำลังมาแรงจึงเป็นที่มาของร้าน SNEAKERZ SHOP ศูนย์รวมรองเท้า SNEAKER สุดดชิค เปิดให้เหล่าคนรัก SNEAKER มาเลือกช้อปกันได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 1 เรียกได้ว่ามาที่เดียวมีให้เลือกครบ นอกจากนี้ยังมีแบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่สำหรับคุณสุภาพสตรี สัญชาติอังกฤษ
แบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยไมตรีจิตอย่างจริงใจ ความมุ่งมั่น ที่พร้อมจะถ่ายทอดและสร้างสรรค์ให้เกิดแรงบันดาลใจที่เกื้อหนุนผู้อื่นที่จะมาช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณให้เปี่ยมรสนิยมกว่าที่เคยอย่าง Radley (แรทลีย์) ชั้น 1 พร้อมโปรโปชั่นฉลองร้านเปิดใหม่มอบส่วนลดพิเศษ 15% และรับฟรีทันที RADLEY Tote Bag มูลค่า 890 บ. เมื่อซื้อกระเป๋ารุ่นใดก็ได้ภายในร้าน (จากปกติต้องซื้อสินค้าครบ 8,500 บ.เท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้-จนกว่าของสมนาคุณจะหมด

นอกจากนี้ ยังได้เปิดประสบการณ์ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งไลฟ์สไตล์ ดื่ม อิ่ม ชิล ให้เป็น “Dinning Destination” อย่างแท้จริง เพื่อการเข้าถึงในทุกมิติให้ลูกค้ามีความต้องการสินค้าและบริการที่ดีกว่าเดิมเพิ่มมากขึ้น ตอบโจทย์ความสะดวกสบายเรียบง่ายสูงสุด ดึง เวียงจุมออนทีเฮ้าส์ “Opening New Branch” ร้านชาร้านดังของเมืองเชียงใหม่ ให้เป็นอีกทางเลือกให้ลูกค้าได้มานั่งจิบชา พักผ่อน ด้วยเมนูเค้กและเครื่องดื่มนานาชนิดกว่า 100  ชนิด ที่ ชั้น 2 ติดบันไดเลื่อน (หน้าร้าน AIIZ) นอกจากนี้ยังมีร้านที่สาวกคอกาแฟห้ามพลาดอย่าง  DOPPIO CULT CAFE & specialty coffee ROASTERS กาแฟชื่อดังที่ทั้งคนไทยและคนต่างจังหวัด หากใครได้มาเชียงใหม่แล้วสถานที่แห่งนี้ต้องเป็น Don’t Miss และอีกร้านที่ตอบโจทย์วัยทีนมากที่สุดในขณะนี้อย่าง The Volcano กับเมนูซิสเนเจอร์อย่าง “Pocket Cheese Toast” กับ Toast ที่มีความพิเศษที่ไม่เหมือนกับร้านอื่น ๆ อยู่หลายอย่างไม่ว่าจะเป็น เรื่องของวัตถุดิบหลักอย่าง “ชีส” ก็ต้องใช้ชีสสูตรเฉพาะที่ต่างจากชีสใส่อาหารคาวทั่วไป เพื่อให้เวลากัดเข้าไปในปากแล้วสามารถรับรู้ได้ถึง กลิ่นหอมที่ระเบิดฟุ้งอยู่ในปาก แล้วตามมาด้วยความมันแบบจุใจ ก่อนปิดท้ายด้วยรสหวานนิด ๆ แวะมาลิ้มลองได้ที่ ชั้น 2 (หน้าร้าน CC-OO) ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์และความครบครันได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่



Relate Posts :